Na In Woo กลายเป็นคนขายปลาผู้อับโชคในซีรีส์เรื่องใหม่ Jinxed At First

เรียกว่าเป็นหนุ่มฮอตเลยก็ว่าได้นะคะ สำหรับหนุ่ม Na In Woo ที่กำลังจะมีซีรีส์เรื่องใหม่มาจ่อคิว ซึ่งก็คือเรื่อง Jinxed at First เป็นซีรีส์ที่เตรียมลงจอให้ได้ชมกันในวันวันพุธ และพฤหัสบดี ทางช่อง KBS 2TV และทางช่องได้เปิดเผยภาพนิ่งเซตใหม่ของ Na In Woo ! ให้ชมกันด้วยค่ะ

dummy

Jinxed at First ได้ถูกสร้างจากขึ้นจาก webtoon ในชื่อเดียวกันนี้ เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก แฟนตาซี โดยตัวซีรีส์จะพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับชายหนุ่มผู้อับโชค และน่าสงสารที่ต้องยอมรับชะตากรรมอันโชคร้ายของเขาเอง จนได้พบเจอกับเทพธิดาแห่งโชคลาภโดยบังเอิญ เขาและเธอต้องร่วมมือกันเพื่อถอนคำสาปในสิ่งที่เธอกำลังเผชิญอยู่ แม้จะถูกครอบครัว Chaebol กักขังเอาไว้ Na In Woo รับบทเป็น Gong Soo Kwang ชายผู้มีอาชีพขายปลาอยู่ที่ตลาด Seodong และ Seohyun Girls’ Generation’s รับบท Seul Bi หญิงสาวที่มีความสามารถพิเศษในการมองเห็นอนาคตของบุคคลที่เธอสัมผัส

ตัวละครของ Na In Woo หรือ Gong Soo Kwang นั้น เป็นคนที่ความยุติธรรม มีบุคลิกที่ดี และถึงแม้ว่าชีวิตของเขาดูจะราบรื่น มีอนาคตที่ดี ดูมีความหวังที่รออยู่ข้างหน้า ในตอนแรก แต่แล้ววันหนึ่งเขากลับต้องสูญเสียทุกอย่างในชีวิตไป จนทำให้ชีวิตของเขาต้องพลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือทันที

ภาพนิ่งที่ถูกปล่อยออกมานี้เราจะได้เห็น Gong Soo Kwang ในสภาพที่ดูสิ้นหวัง และอับโชค สีหน้าของเขาได้บ่งบอกว่าเขานั้นดูจะเป็นคนที่มีชีวิตโชคร้ายกว่าใคร ๆ แฟน ๆ ของเขาต่างให้ความสนใจในบทบาทนี้ เป็นอย่างมาก และทำการค้นหาอย่างกระตือรือร้นว่าเขาจะได้รับบทเป็นตัวละครแบบไหน และจะรับบทนี้อย่างไร

Na-In-Woo-3
Na-In-Woo-21-768x501
Na-In-Woo-11-768x1115

โปรดิวเซอร์ของซีรีส์ได้กล่าวว่า

Gong Soo Kwang เป็นคนมีความยุติธรรมและเข้มแข็ง แต่หลังจากผ่านเหตุการณ์เรื่องราวอย่างคาดไม่ถึงมานั้น เขาต้องเผชิญหน้ากับความล้มเหลว และความเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในชีวิต Seul Bi เองก็พยายามที่จะเข้าหา Gong Soo Kwang มากขึ้น เพื่อขอความช่วยเหลือจากเขา และเขาจะช่วยเหลือเธอได้อย่างไร โปรดติดตามกันว่า Na In Woo จะแสดงออกมาในสไตล์ของเขาอย่างไรกันด้วย

Jinxed at First จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 15 มิถุนายน 2022 เวลา 21:50 น. ตามเวลาประเทศเกาหลี

ระหว่างนี้ชมผลงานของหนุ่ม Na In Woo ได้ที่เรื่อง River Where the Moon Rises (2021) กันไปก่อนนะคะ

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Seohyun

ซอฮยอน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

28-06-1991 (32 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้