Rick and Morty
0
0
0

Rick and Morty

ริค แอนด์ มอร์ตี้

TV-14
แอนิเมชัน |คอเมดี้ |แอ็กชันแอดเวนเจอร์ |ไซไฟแฟนตาซี
Science makes sense, family doesn't.

นักวิทยาศาสตร์ผู้ปราดเปรื่องจอมขี้เมา ริค พาหลานชายวัยรุ่น มอร์ตี้ ร่วมผจญภัยสุดบ้าบิ่นในโลกต่างดาวและมิติคู่ขนาน

Dan Harmon

Dan Harmon

ผู้สร้างสรรค์

Justin Roiland

Justin Roiland

ผู้สร้างสรรค์

cover

บู๊พรั่น! ชมตัวอย่าง Rick and Morty ซีซัน 7 ที่จะพาไปสานต่อความมันส์แบบทะลุมิติ พร้อมกับเสียงพากย์ตัวละครใหม่

เตรียมทะลุมิติสุดมันส์ไปพร้อมกันใน Rick and Morty ซีซัน 7 (ริค แอนด์ มอร์ตี้) แอนิเมชันไซไฟสุดปั่นจาก Adult Swim ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง ล่าสุด! ก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว แต่สำหรับซีซันนี้เรียกได้ว่าจับตามองเป็นพิเศษเนื่องจาก Justin Roiland ผู้ร่วมสร้างซีรีส์และผู้เพากย์เสียงตัวละครทั้ง Rick และ Morty ถูกไล่ออกไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ดังนั้นในซีซันนี้แฟนๆ จะได้พบกับผู้พากย์เสียงคนใหม่ที่จะมาสานต่อความสนุกอย่างเต็มเหนี่ยว

cover

Justin Roiland ผู้ร่วมสร้าง Rick and Morty และ Solar Opposites ถูกถอดออกจากซีรีส์เรื่อง Koala Man ของ Hulu แล้ว!

ผู้ร่วมสร้าง Rick and Morty และ Solar Opposites อย่าง Justin Roiland ที่ถูกกล่าวหาว่าใช้ความรุนแรงในครอบครัว โดยล่าสุดทางด้าน Hulu ซึ่งเป็นผู้ออกอากาศเรื่อง Solar Opposites ก็ได้ยุติข้อตกลงโดยรวมกับ Roiland พร้อมถอดเขาออกจากซีรีส์เรื่อง Koala Man ที่เขาเป็นผู้อำนวยการสร้างและนักพากย์ ซึ่งเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ด้วย

cover

Justin Roiland ผู้ร่วมสร้าง Rick and Morty ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับข้อหาความรุนแรงในครอบครัวผ่านทางทนายความ

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า Justin Roiland ผู้ร่วมสร้างและผู้พากย์เสียงใน Rick and Morty ถูกตั้งข้อหาในการก่อคดีอาญาซึ่งเรื่องดังกล่าวเกิดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเกือบ 3 ปีที่แล้ว แต่ตอนนี้เขาก็ต้องเผชิญกับการพิจารณาคดีครั้งใหม่ที่เกี่ยวกับข้อหาความรุนแรงในครอบครัว

cover

แอนิเมชันคอเมดี้ Krapopolis จากผู้สร้าง Rick and Morty เลื่อนวันฉายบน FOX

เป็นที่แน่นอนแล้วว่าซีซันที่ 6 ของ Rick and Morty ได้กลับมาฉายบนหน้าจออีกครั้ง แต่ข่าวสำหรับซีรีส์ใหม่จากผู้ร่วมสร้างอย่าง Dan Harmon ที่มีชื่อเรื่องว่า Krapopolis แอนิเมชันคอมเมดี้ที่มีฉากหลังอยู่ในยุคกรีกโบราณ ซึ่งเดิมทีควรจะเปิดตัวซีซันแรกในช่วงสุดสัปดาห์หลังวันขอบคุณพระเจ้า แต่ล่าสุดทางด้าน FOX ก็เลือกที่จะชะลอการแสดงพรีวิวและเลื่อนวันฉายออกไป

cover

Rick and Morty ซีซัน 6 ปล่อยตัวอย่างแรกของตอนที่ 6 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

Rick and Morty ซีรีส์แอนิเมชันยอดฮิตที่มีแฟนคลับอยู่ทั่วโลก ซึ่งในปีนี้เพิ่งได้ทำการเปิดตัวซีซัน 6 ออกมาได้ไม่นาน และในตอนนี้ก็ได้ปล่อยออกมาแล้วทั้งหมด 5 ตอน และล่าสุดก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกของตอนที่ 6 ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันแล้ว

cover

Rick and Morty ซีซัน 6 อ้างอิงถึง Pokemon ระหว่างการต่อสู้ครั้งสุดท้าย!

Rick and Morty ได้มาถึงจุดกึ่งกลางของซีซันที่ 6 อย่างเป็นทางการด้วยตอนใหม่ล่าสุดของซีรีส์ และยังมีการแอบอ้างถึง Pokemon ระหว่างการต่อสู้ครั้งสุดท้าย! ซีรีส์นี้ได้ทำการทดลองกับโลกของอานิเมะมากขึ้นเรื่อยๆ ในฤดูกาลที่ผ่านมา และยังนำไปสู่การทำภาคแยกอานิเมะอย่างเต็มรูปแบบในผลงานของแฟรนไชส์อีกด้วย

cover

Rick and Morty ซีซัน 6 ปล่อยเพลงประกอบสำหรับตอนสยองขวัญ!

Rick and Morty ได้ดำดิ่งสู่โลกแห่งความสยองขวัญเป็นครั้งแรกของซีรีส์ด้วยตอนใหม่ล่าสุดของซีซัน 6 และเพลงประกอบธีมหลักสุดเจ๋งได้ถูกแชร์ให้กับแฟนๆ ทางออนไลน์แล้ว! สำหรับซีซันที่ 6 ของซีรีส์นี้ได้ทำการทดลองกับเรื่องราวของมัน เนื่องจากตอนนี้ Rick ถูกบังคับให้ใช้เวลามากขึ้นในจักรวาลเดียวโดยไม่ต้องใช้ปืนพอร์ทัลของเขา

cover

ชวนดู Krapopolis ซีรีส์แอนิเมชันเรื่องใหม่สุดกาวฉบับทวยเทพของ Dan Harmon ผู้สร้าง Rick and Morty

ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่น่าประทับใจของ San Diego Comic Con แม้ว่าคนส่วนใหญ่จะกำลังตื่นเต้นและให้ความสนใจไปอยู่ที่ DC และ Marvel แต่ก็มีอีกหนึ่งข่าวที่น่าสนใจไม่แพ้กันกับซีรีส์แอนิเมชันเรื่องใหม่ของ Dan Harmon ผู้สร้าง Rick and Morty (2013) กับผลงานใหม่ที่มีชื่อว่า Krapopolis ที่กำลังจะเข้าฉายผ่านทางช่อง Fox ในปี 2023

cover

Rick And Morty จะได้รับการดัดแปลงเป็นอานิเมะโดยสตูดิโอเดียวกับ Tower of God

ในที่สุดแฟรนไชส์ Rick and Morty ก็ได้เดินทางมาถึงจักรวาลอานิเมะสักที โดยที่ภาคแยกนี้จะได้ Takashi Sano นั่งแท่นผู้กำกับ และเขายังเคยเป็นผู้กำกับอานิเมะเรื่อง Tower of God (2020) อีกด้วย

ก่อนหน้า

ถัดไป