ชวนดู Krapopolis ซีรีส์แอนิเมชันเรื่องใหม่สุดกาวฉบับทวยเทพของ Dan Harmon ผู้สร้าง Rick and Morty

Krapopolis

ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่น่าประทับใจของ San Diego Comic Con แม้ว่าคนส่วนใหญ่จะกำลังตื่นเต้นและให้ความสนใจไปอยู่ที่ DC และ Marvel แต่ก็มีอีกหนึ่งข่าวที่น่าสนใจไม่แพ้กันกับซีรีส์แอนิเมชันเรื่องใหม่ของ Dan Harmon ผู้สร้าง Rick and Morty (2013) กับผลงานใหม่ที่มีชื่อว่า Krapopolis ที่กำลังจะเข้าฉายผ่านทางช่อง Fox ในปี 2023 พร้อมกับการปล่อตัวอย่างออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้วด้วย

โดย Krapopolis จะหยิบยกเอาตำนานเทพเจ้ากรีกโบราณหลายๆ ความเชื่อมารวมกันผ่านเรื่องราวของครอบครัวมนุษย์และเหล่าสัตว์ประหลาดที่พยายามจะปกครองเมืองแรกของโลกโดยที่ไม่ฆ่ากันเอง จากในตัวอย่างเริ่มต้นด้วยการไปสัมผัสเรื่องราวสุดฮาของมนุษยชาติที่กำลังพยายามจะดูแลปกครองเมืองแต่ยังขาดความรู้อีกมากมายเกี่ยวกับโลกใบนี้ โดยจะเน้นไปที่ Tyrannis ชายหนุ่มผู้เป็นมนุษย์ที่เป็นลูกของเทพธิดาที่จะรับบทโดย Richard Ayoade ขณะที่พวกเขากำลังจัดประชุมเกี่ยวกับการจัดการ Medusa แต่สุดท้ายแล้วทุกคนในเมืองนั้นก็ต้องกลายเป็นหิน ในขณะที่เขาก็พยายามจะปกครองเมือง Krapopolis เมืองที่พ่อของเขาเป็นคนสร้างขึ้นมาไว้ให้ได้

Krapopolis-1

นอกจากนี้ในตัวอย่างยังเผยความตลกสุดฮาของการพยายามในการต่อสู้กับความตายของมนุษย์ ในการทดลองและเข้าไปเรียนรู้จักกับคำว่าวิทยาศาสตร์แต่ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ โดยให้กลิ่นอายและความกาวแบบฉบับ Rick and Morty (2013) อันเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของ Dan Harmon ไปแล้ว

Krapopolis จะปล่อตัวอย่างพิเศษผ่านทาง Fox ในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2022 ก่อนที่ซีรีส์จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2023 นอกจากนี้ในแอนิเมชันซีรีส์เรื่องนี้ยังได้ทำการเปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการออกมาแล้ว มีทั้งรายละเอียดแบบฉบับเต็มและผลงาน Krap Chicken NFT ให้ได้เข้าไปร่วมสนุกและร่วมลุ้นรับการออกเดินทางสู่กรีซแบบแท้จริง โดยสามารถเข้าชมเว็บไซต์ได้ที่ Krapopolis

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้