Rick and Morty ซีซัน 6 ปล่อยตัวอย่างแรกของตอนที่ 6 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

Rick and Morty ซีรีส์แอนิเมชันยอดฮิตที่มีแฟนคลับอยู่ทั่วโลก ซึ่งในปีนี้เพิ่งได้ทำการเปิดตัวซีซัน 6 ออกมาได้ไม่นาน และในตอนนี้ก็ได้ปล่อยออกมาแล้วทั้งหมด 5 ตอน และล่าสุดก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกของตอนที่ 6 ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันแล้ว

4

Rick and Morty ซีซันที่ 6 เริ่มต้นด้วยการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในตำนานหลักของซีรีส์และการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในสถานะที่เป็นอยู่ แต่ตอนต่อไปนี้ (ตอนที่ 6) กลับได้เปลี่ยนไปมุ่งเน้นที่การผจญภัยแบบจบในตอน เพื่อพาผู้ชมไปสำรวจด้านใหม่ๆ ของครอบครัว Smith ดังนั้น จึงเป็นเรื่องยากมากที่จะคาดเดาว่าจะเกิดอะไรขึ้นในตอนต่อไป

ปัจจุบันนี้ Rick and Morty ซีซัน 6 ได้เปิดตัวออกมาแล้วทั้งหมด 5 ตอน และกำลังเตรียมพร้อมสำหรับครึ่งหลังของซีซัน โชคดีที่จะไม่มีการแบ่งฉายทีละครึ่ง แต่จะฉายต่อรวดเดียวให้จบซีซัน ดังนั้น แฟนๆ จึงไม่จำเป็นต้องรอนาน ซึ่งตอนที่ 6 ที่กำลังจะเดินทางมาถึงนี้จะมีชื่อตอนว่า “Juricksic Mort” โดยมีกำหนดการออกฉายในวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคมนี้ จากตัวอย่างที่ถูกปล่อยออกมา ดูเหมือนว่าตอนต่อไปผู้ชมจะได้พบเจอกับการบุกรุกของมนุษย์ต่างดาว ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องรอติดตามกันในวันอาทิตย์ ดูตัวอย่างตอนที่ 6 ได้ด้านล่าง

“Juricksic Mort” จะฉายในวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม เวลา 23:00 น. EST ซึ่งจะตรงกับเวลาไทยในวันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม เวลา 10:00 น. โดยในตัวอย่างที่ถูกปล่อยออกมาได้เผยให้เห็นว่าโลกกำลังเผชิญหน้ากับการรุกรานของเอเลี่ยนรายใหม่ที่เดินทางมายังโลกด้วยยานที่มีรูปลักษณ์เหมือนในภาพยนตร์ Arrival ซึ่งเป็นภาพยนตร์นิยายวิทยาศาสตร์ที่ออกฉายในปี 2016 แต่สำหรับซีรีส์นี้ที่ขึ้นชื่อเรื่องความเกรียน จึงยังฟันธงไม่ได้ว่าพวกเขาจงใจจะล้อเลียนภาพยนตร์เรื่อง Arrival จริงหรือไม่ สุดท้ายนี้สำหรับแฟนๆ ชาวไทยที่อยากรับชม Rick and Morty ทุกคนสามารถไปรับชมได้ครบทุกซีซันทาง HBO Go ซึ่งรวมถึงซีซัน 6 ก็สามารถดูได้ทาง HBO Go เช่นกัน

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Rick and Morty

ริค แอนด์ มอร์ตี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้