บู๊พรั่น! ชมตัวอย่าง Rick and Morty ซีซัน 7 ที่จะพาไปสานต่อความมันส์แบบทะลุมิติ พร้อมกับเสียงพากย์ตัวละครใหม่

เตรียมทะลุมิติสุดมันส์ไปพร้อมกันใน Rick and Morty ซีซัน 7 (ริค แอนด์ มอร์ตี้) แอนิเมชันไซไฟสุดปั่นจาก Adult Swim ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง ล่าสุด! ก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว แต่สำหรับซีซันนี้เรียกได้ว่าจับตามองเป็นพิเศษเนื่องจาก Justin Roiland ผู้ร่วมสร้างซีรีส์และผู้เพากย์เสียงตัวละครทั้ง Rick และ Morty ถูกไล่ออกไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ดังนั้นในซีซันนี้แฟนๆ จะได้พบกับผู้พากย์เสียงคนใหม่ที่จะมาสานต่อความสนุกอย่างเต็มเหนี่ยว

Morty-and-Rick ซีซัน 7

โดยในซีซันนี้จะสานต่อเรื่องราวของ Rick ที่ออกเดินทางตามรอย Rick Prime ไปที่ Ace of Spades ของ Motorhead ซึ่งก็ได้รับความร่วมมือจากมิตรสหายเก่าผู้ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาหลายคนไม่ว่าจะเป็น Birdperson, Gearhead, Curtis (พากย์เสียงโดย Keith David) และ Mister Poopybutthole

หลังจากการออกไปของนักพากย์คนเก่าทาง Adult Swim ก็ประกาศออกมาว่าตั้งใจจะสร้างเสียงใหม่ให้มีความคล้ายเดิมมากที่สุด โดย Michael Ouweleen ประธานของ Adult Swim ได้กล่าวในงานแถลงข่าวว่า

ต้องขอบคุณความสามารถของทีมงานทุกคน พวกเราถึงสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับ 10 ตอนใหม่ที่จะช่วยยกระดับมาตรฐานของแอนิเมชันสุดฮานี้อีกครั้ง ซีซันนี้จะพิสูจน์ให้ได้เห็นว่าความเจ๋งของ Rick and Morty นั้นเพิ่งเริ่มต้นขึ้นเท่านั้น

Rick and Morty ซีซัน 7 จะออกอากาศในวันที่ 15 ตุลาคม 2023 บน Adult Swim

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Variety,Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Rick and Morty

ริค แอนด์ มอร์ตี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้