Overlord
0
0
0

Overlord

โอเวอร์ ลอร์ด จอมมารพิชิตโลก

TV-MA
แอนิเมชัน |แอ็กชันแอดเวนเจอร์ |ไซไฟแฟนตาซี

เรื่องราวในปี 2138 ที่เกมแนว VR กำลังบูม และเกม Yggdrasil ก็เป็นอีกหนึงเกมที่ได้รับความนิยม อยู่มาวันหนึ่งเกม Yggdrasil ได้ประกาศปิดตัวและ Momonga ตัวเอกของเรื่องกำลังเล่นเกมกลับไม่สามารถล็อกเอาต์ออกจากเกมได้ นอกจากนี้เขายังเปลี่ยนเป็นพ่อมดโครงกระดูกผู้กล้าแกร่งและสัมผัสได้ถึงความรู้สึกของเหล่า NPC ด้วย และนั่นทำให้เขามีเป้าหมายที่อยากจะเปลี่ยนโลก

cover

ผู้สร้างมังงะ Goblin Slayer และ Overlord กำลังจะร่วมมือกันสร้างการ์ตูนเรื่องใหม่

ทุกวันนี้ มีมังงะมากเสียจนแฟนๆ นับไม่ไหว มีมังงะมากมายเสียจนเพียงพอสำหรับทุกคน มีตั้งแต่แนวแฟนตาฟีไปจนถึงแนวผจญภัย หรือโรแมนติกคอเมดี้ สื่อนี้มีขนาดใหญ่มาก และแน่นอนว่าผู้สร้างที่โด่งดังมักจะเป็นที่สนใจอยู่เสมอ ซึ่งล่าสุดผู้สร้างที่อยู่เบื้องหลังของมังงะ Goblin Slayer และ Overlord กำลังจะร่วมมือกันสร้างมังงะเรื่องใหม่

cover

วิดีโอเปิดตัว Overlord ซีซัน 4 ที่ไม่มีเครดิตมียอดเข้าชมถึง 1 ล้านครั้งใน 2 วัน!

วิดีโอเปิดตัวของ Overlord ซีซัน 4 มียอดผู้ชมสูงถึง 1 ล้านครั้งใน 2 วัน หลังจากถูกโพสต์ไปเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2022 ที่ผ่านมา Masayoshi Oishi และกลุ่มเพลง OxT ของ Tom-H@ck ที่รู้จักในเพลง Clattanoia จากแฟรนไชส์ของ Overlord กำลังดำเนินการร้องเพลงเปิด HOLLOW HUNGER สำหรับซีซันที่ 4 เพลงนี้มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 27 กรกฎาคม 2022

cover

Overlord ซีซัน 4 ปล่อยคลิปตัวอย่างที่ 3 พร้อมเผยเพลงประกอบและเคาะกำหนดเปิดตัว 5 ก.ค.

Kadokawa เผยแพร่คลิปวิดีโอโปรโมตคลิปที่ 3 ของซีซัน 4 ของ Overlord (2015 - 2018) อานิเมะซึ่งสร้างจากซีรีส์ไลต์โนเวลชื่อเดียวกันโดย Kugane Maruyama คลิปดังกล่าวเผยข้อมูลว่า ซีซัน 4 นี้จะฉายรอบปฐมทัศน์วันที่ 5 กรกฎาคม โดยจะออกอากาศในญี่ปุ่นทางช่อง AT-X, Tokyo MX, MBS, TV Aichi และ BS11 นอกจากนั้นในคลิปยังมีการพรีวิวเพลงประกอบทั้ง 2 เพลงของซีซันนี้

ก่อนหน้า

ถัดไป