วิดีโอเปิดตัว Overlord ซีซัน 4 ที่ไม่มีเครดิตมียอดเข้าชมถึง 1 ล้านครั้งใน 2 วัน!

overlord-season-4-non-credit-opening-4

วิดีโอเปิดตัวของ Overlord ซีซัน 4 มียอดผู้ชมสูงถึง 1 ล้านครั้งใน 2 วัน หลังจากถูกโพสต์ไปเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2022 ที่ผ่านมา Masayoshi Oishi และกลุ่มเพลง OxT ของ Tom-H@ck ที่รู้จักในเพลง Clattanoia จากแฟรนไชส์ของ Overlord กำลังดำเนินการร้องเพลงเปิด HOLLOW HUNGER สำหรับซีซันที่ 4 เพลงนี้มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 27 กรกฎาคม 2022

เมื่อโพสต์ลง YouTube ก็มีผู้เข้าชมเกินครึ่งล้านในทันที นักร้อง Masayoshi Oishi ได้แสดงความตื่นเต้นของเขาเกี่ยวกับภาพยนตร์เปิดเรื่องโดยบอกว่า “เจ๋งมาก!” ใน Twitter ส่วนตัวของเขาและกล่าวต่อว่า “ดูเหมือนว่าวิดีโอที่ไม่มีเคดดิตนี้จะมียอดคนดู 500,000 ครั้งแล้ว! วิดีโอของ OP เจ๋งมาก!”

ผู้อ่านสามารถรับชมวิดีโอเปิดความยาว 1 นาที 33 วินาทีได้ที่ช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของ KADOKAWA หรือตามลิงค์ด้านล่างที่เรามาให้ได้เลยค่ะ

Kugane Maruyama ได้เขียนเรื่องราวของไลท๋โนเวลเรื่อง *Overlord *โดย So-bin เล่มแรกออกมาในเดือนกรกฏาคม 2012 และเล่มล่าสุดคือเล่มที่ 15 ออกมาเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2022 และเล่มต่อไปมีแผนว่าจะออกในวันที่ 29 กรกฎาคม 2022 นี้ในญี่ปุ่น Studio Madhouse รับหน้าที่ในการดัดแปลงและผลิตแอนิเมชัน Overlord ซีซัน 4 ภายใต้การดูแลของ Naoyuki Ito อานิเมะเรื่องสั้นของแฟรนไชส์เรื่อง Ple Ple Pleiades 4 กำกับโดย Minoru Ashina ก็กำลังออกอากาศเช่นกัน

overlord-season-4-opening-single-cd-jacket-1170x1170

ปก CD เพลงเปิด HOLLOW HUNGER ของ Overlord ซีซัน 4

ที่มา: Anime Corner
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Overlord

โอเวอร์ ลอร์ด จอมมารพิชิตโลก

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้