ผู้สร้างมังงะ Goblin Slayer และ Overlord กำลังจะร่วมมือกันสร้างการ์ตูนเรื่องใหม่

ทุกวันนี้ มีมังงะมากเสียจนแฟนๆ นับไม่ไหว มีมังงะมากมายเสียจนเพียงพอสำหรับทุกคน มีตั้งแต่แนวแฟนตาฟีไปจนถึงแนวผจญภัย หรือโรแมนติกคอเมดี้ สื่อนี้มีขนาดใหญ่มาก และแน่นอนว่าผู้สร้างที่โด่งดังมักจะเป็นที่สนใจอยู่เสมอ ซึ่งล่าสุดผู้สร้างที่อยู่เบื้องหลังของมังงะ Goblin Slayer และ Overlord กำลังจะร่วมมือกันสร้างมังงะเรื่องใหม่

1

รายงานฉบับใหม่นี้มาจากประเทศญี่ปุ่น เมื่อไม่นานมานี้มีการแถลงข่าวที่ระบุว่า Kumo Kagyuu ผู้เขียนที่หนังสือชุด Goblin Slayer กำลังทำงานในมังงะเรื่องใหม่ โดยเขาได้ทำงานร่วมกับ So-Bin จากมังงะ Overlord และเพื่อความพอใจของเรา ดูเหมือนว่ามังงะเรื่องใหม่นี้จะเป็นแนวแฟนตาซีมืดมนเช่นเคย ขณะนี้ยังไม่มีชื่อสำหรับการ์ตูนเรื่องใหม่ที่จะมาถึง แต่อย่างน้อยก็ได้มีการกำหนดวันวางจำหน่ายออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว โดยการ์ตูนเรื่องใหม่นี้จะเปิดตัวในวันที่ 10 ธันวาคมนี้

หากคุณไม่คุ้นเคยกับผู้สร้างทั้ง 2 คนนี้ ผมจะมาบอกว่าพวกเขาเป็นใครมาจากไหน Kumo Kagyuu เป็นผู้เขียนที่อยู่เบื้องหลังมังงะ Goblin Slayer ในด้านของ So-bin เขาเป็นศิลปินที่เป็นที่รู้จักจากผลงานการวาดภาพประกอบของเขาในมังงะเรื่อง Overlord และด้วยผลงานของทั้งคู่ที่เน้นทำในมังงะแนวแฟนตาซีลึกลับ การที่พวกเขามาร่วมมือกันจึงนับเป็นนิมิตหมายที่ดี

แน่นอนว่าแฟนๆ ของการ์ตูน Goblin Slayer ต่างพอใจกับเนื้อหาที่มืดมิดของการ์ตูนเรื่องนี้ มังงะเรื่องนี้มีกราฟิกที่ฉาวโฉ่และรุนแรง มีตั้งแต่ฉากการล่วงละเมิดทางเพศไปจนถึงการแก้แค้นและอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งหมายความว่าการที่ Kumo Kagyuu และ So-Bin มาจับคู่กันนับเป็นคู่ที่หลายๆ คนรอคอย เพราะทั้งคู่ถนัดในแนวที่คล้ายคลึงกัน สุดท้ายมังงะเรื่องใหม่ที่พวกเขาร่วมมือกันสร้างขึ้นมานั้นจะเป็นอย่างไร ต้องรอติดตามกันต่อไปในปลายปีนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้