Overlord ซีซัน 4 ปล่อยคลิปตัวอย่างที่ 3 พร้อมเผยเพลงประกอบและเคาะกำหนดเปิดตัว 5 ก.ค.

เมื่อวันจันทร์ที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา Kadokawa เผยแพร่คลิปวิดีโอโปรโมตคลิปที่ 3 ของซีซัน 4 ของ Overlord (2015 - 2018) อานิเมะซึ่งสร้างจากซีรีส์ไลต์โนเวลชื่อเดียวกันโดย Kugane Maruyama คลิปดังกล่าวเผยข้อมูลว่า ซีซัน 4 นี้จะฉายรอบปฐมทัศน์วันที่ 5 กรกฎาคม โดยจะออกอากาศในญี่ปุ่นทางช่อง AT-X, Tokyo MX, MBS, TV Aichi และ BS11 นอกจากนั้นในคลิปยังมีการพรีวิวเพลงประกอบทั้ง 2 เพลงของซีซันนี้ โดยเพลงเปิดชื่อ ‘HOLLOW HUNGER’ ขับร้องโดยคู่นักร้องดูโอ้ OxT (Masayoshi Ōishi และ Tom-H@ck) ส่วนเพลงปิดชื่อ ‘No Man’s Dawn’ ขับร้องโดย Mayu Maeshima

ทีมนักพากย์ซึ่งจะกลับมาให้เสียงตัวละครเดิม ได้แก่

  • Satoshi Hino พากย์เสียงเป็น ไอนซ์ อูล โกว์น
  • Yumi Hara พากย์เสียงเป็น อัลเบโด
  • Sumire Uesaka พากย์เสียงเป็น แชลเทียร์ บลัดฟอลเลน
  • Emiri Katō พากย์เสียงเป็น ออรา เบลลา ฟิโอรา
  • Yumi Uchiyama พากย์เสียงเป็น มาเร เบลโล ฟิโอเร
  • Masayuki Katou พากย์เสียงเป็น เดมิเอิร์จ
  • Kenta Miyake พากย์เสียงเป็น โคคิวทัส

ทางด้านทีมผู้สร้างนั้น Naoyuki Itou จะกลับมากำกับอานิเมะซีซันนี้ให้ Madhouse เช่นเดียวกับ Yukie Sugawara ที่จะกลับมาเขียนและกำกับดูแลบท และ Satoshi Tasaki กลับมารับหน้าที่ออกแบบตัวละคร

ในช่วงเวลาเดียวกับที่ Overlord ประกาศสร้างซีซัน 4 so-bin ผู้วาดภาพประกอบซีรีส์ไลต์โนเวลต้นฉบับ ออกมาเปิดเผยว่า “ในที่สุด” เล่มที่ 10 ซึ่งเป็นเล่มที่เขาชอบเป็นพิเศษ กำลังจะถูกสร้างเป็นอานิเมะเสียที

นอกจากนั้นแฟรนไชส์นี้จะมีการสร้างภาพยนตร์อานิเมะซึ่งเหตุการณ์ครอบคลุมเนื้อเรื่องภาคอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ในซีรีส์ไลต์โนเวลด้วย

Overlord-Anime-Season-4-Visual-02

Overlord ดำเนินเรื่องในปี 2138 ซึ่งเกมโลกเสมือนจริงกำลังได้รับความนิยมสุดๆ หนึ่งในเกมออนไลน์ชื่อดังอย่างอิกดราซิล (Yggdrasil) กลับปิดตัวลงเงียบ ๆ ในวันหนึ่ง ทว่าโมมอนกะ ตัวเอกของเรื่อง ตัดสินใจว่าจะไม่ล็อกเอาท์จากเกม และทำให้เขาถูกเปลี่ยนร่างเป็นปีศาจโครงกระดูกซึ่งเป็น ‘จอมเวทผู้ทรงพลังสูงสุด’ ระหว่างนั้นโลกในเกมก็ค่อยๆ เปลี่ยนแปลงไป โดยตัวละคร NPC (ตัวละครที่ไม่มีผู้เล่นควบคุม) เริ่มมีอารมณ์ความรู้สึก และแล้ว โมมอนกะซึ่งในชีวิตจริงเป็นชายหนุ่มธรรมดาๆ ไร้ญาติขาดมิตร รวมถึงไม่มีที่ทางในสังคม ก็คิดหาทางยึดครองโลกใหม่ที่กำลังถือกำเนิดจากเกมนี้

Kugane Maruyama เริ่มเขียนไลต์โนเวลต้นฉบับของ Overlord เป็นนิยายออนไลน์ในปี 2010 จากนั้นสำนักพิมพ์ Enterbrain ในเครือ Kadokawa ก็ซื้อลิขสิทธิ์มาพิมพ์เป็นรูปเล่มพร้อมติดต่อ so-bin วาดภาพประกอบในปี 2012 ปัจจุบันไลต์โนเวล รวมทั้งฉบับมังงะที่ดัดแปลงโดย Hugin Miyama และ Satoshi Ōshio จัดพิมพ์เป็นภาษาไทยอย่างถูกลิขสิทธิ์โดยสำนักพิมพ์ DEXPRESS

ที่มา: Anime News Network
PoomNamvol
นักอักษรศาสตร์มือรองบ่อน ผู้สนุกกับการรีวิวสื่อบันเทิงประเภทต่าง ๆ ด้วยไพ่ทาโรต์ในเพจ Facebook: ไพ่เราเผาเรื่อง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Overlord

โอเวอร์ ลอร์ด จอมมารพิชิตโลก

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้