Dahmer - Monster: The Jeffrey Dahmer Story
0
0
0

Dahmer - Monster: The Jeffrey Dahmer Story

เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์: ฆาตกรรมอำมหิต

TV-MA
อาชญากรรม |ดราม่า

ตลอดเวลากว่า 10 ปี มีเด็กชายวัยรุ่นและชายหนุ่มถูกฆาตกรรมด้วยฝีมือของเจฟฟรี่ย์ ดาห์เมอร์ ทั้งหมด 17 ราย แล้วฆาตกรผู้เคยมีประวัติอาชญากรรมคนนี้ลอยนวลมาได้อย่างไรหลายปี

Ryan Murphy

Ryan Murphy

ผู้สร้างสรรค์

Ian Brennan

Ian Brennan

ผู้สร้างสรรค์

cover

ซีรีส์ Jeffrey Dahmer ของ Netflix คว้ารางวัลจาก BAFTA

หนึ่งในซีรีส์ออริจินัลที่เป็นที่ถกเถียงกันมากที่สุดของ Netflix และยังเป็นซีรีส์อาชญากรรมสยองขวัญที่ได้สร้างกระแสไปทั่วโลกอย่าง Dahmer – Monster: The Jeffrey Dahmer Story เพิ่งจะได้คว้ารางวัลรายการนานาชาติยอดเยี่ยมจาก BAFTA TV Awards ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา!

cover

Evan Peters คว้ารางวัลลูกโลกทองคำ สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากการแสดง Jeffrey Dahmer ของ Netflix

เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา Evan Peters ได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ประเภทลิมิเต็ดซีรีส์ ที่งานประกาศผลรางวัลลูกโลกทองคำ (Golden Globe) ประจำปีนี้ เพื่อเป็นเกียรติแก่การแสดงของเขาในบทบาทของฆาตกรต่อเนื่องชื่อดังในซีรีส์ยอดฮิตเรื่อง Dahmer— Monster: The Jeffrey Dahmer Story ของ Netflix

cover

Netflix ได้ทำการยกเลิกการต่ออายุซีซัน 2 ของซีรีส์ใหม่สองเรื่องที่เพิ่งลงจอซีซันแรกไปไม่นาน!

Netflix ได้ทำการยกเลิกซีรีส์ใหม่สองเรื่องทันทีหลังจากเพิ่งวางฉายรอบปฐมทัศน์ในซีซันแรกไปไม่นาน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาสตรีมมิงชื่อดังอย่าง Netflix ออกมาประกาศว่าจะไม่ดำเนินการต่ออายุเป็นซีซันที่ 2 ของซีรีส์ที่เพิ่งลงจออย่าง Partner Track เรื่องราวของทนายสาว และดราม่าไซไฟ The Imperfects

cover

ฆาตรกรยังคงต่อเนื่อง! เมื่อ Netflix ประกาศสร้างโปรเจกต์ Monster ของซีรีส์ Jeffrey Dahmer ต่ออีก 2 ซีซัน

เหตุการณ์สุดเซอร์ไพรส์ได้เกิดขึ้นเมื่อ Netflix ได้ประกาศการต่ออายุโปรเจกต์ Monster ออกไปอีก 2 ซีซันด้วยกัน โปรเจกต์นี้เริ่มต้นด้วยการทบทวนชีวิตของฆาตกรต่อเนื่องอย่าง Jeffrey Dahmer ทั้งเรื่องราวอาชญากรรมและผลกระทบที่ตามมา บทบาทของฆาตรกรรายนี้ทำให้เราได้เห็นศักยภาพที่ดีที่สุดของนักแสดง Evan Peters นอกจากนี้ ยังสามารถทำลายสถิติใหม่ทุกประเภทของ Netflix และกลายเป็นกระแสป๊อปคัลเจอร์ครั้งสำคัญ ทั้งในแง่ดีและไม่ดีอีกด้วย

cover

Ryan Murphy ผู้สร้างซีรีส์ฮิต Dahmer กล่าวว่าทีมงานพยายามติดต่อญาติของเหยื่อและต่างนึกถึงเหยื่อตลอดเวลาหลังถูกวิจารณ์แง่ลบ

ซีรีส์จำนวน 10 ตอนที่ส่วนใหญ่บอกเล่าจากมุมมองของเหยื่อ และดำดิ่งลึกลงไปในความไร้ความสามารถและความเพิกเฉยของตำรวจซึ่งทำให้ผู้คนในรัฐวิสคอนซินถูกฆ่าในระยะเวลาหลายปีติดต่อกัน ซีรีส์นี้มีจำนวนฉากอย่างน้อย 10 ฉากที่แสดงให้เห็นว่า Dahmer เกือบถูกจับกุมแต่สุดท้ายก็รอด

cover

Jeffrey Dahmer ถูกแบน! โดยทาง eBay ได้รายงานว่าห้ามลงขายเครื่องแต่งกายของฆาตรกรต่อเนื่องผู้นี้!

ซีรีส์ Dahmer – Monster: The Jeffrey Dahmer Story ของ Netflix ได้สร้างปรากฏการณ์ที่ทำให้ฆาตกรต่อเนื่องที่เคยโด่งดังได้มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมากขึ้นไปอีกในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยเหตุนี้เอง จึงทำให้เครื่องแต่งกายของ Jeffrey Dahmer เป็นที่ต้องการสูงในขณะนี้ และเนื่องจากใกล้เข้าถึงวันฮาโลวีนการตอบสนองดังกล่าวก็ได้มียอดพุ่งสูงมากขึ้น!

cover

Ryan Murphy ครองชาร์ต Netflix ด้วย The Watcher และ Monster: The Jeffrey Dahmer Story ซีรีส์ที่มาแรงเป็นอันดับหนึ่ง

ต้องยอมรับว่าหนีไม่พ้นจริงๆ สำหรับ Ryan Murphy กับผลงานสุดฮิตมากมายที่กำลังขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่งใน Netflix ด้วยผลงานล่าสุดอย่าง The Watcher ซีรีส์ระทึกขวัญที่เพิ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยมีจำนวนผู้ชมซีรีส์เรื่องนี้ไปแล้วกว่า 125.01 ล้านชั่วโมง ซึ่งก่อนหน้านี้เองผลงานซีรีส์เรื่อง Monster: The Jeffrey Dahmer Story ก็เพิ่งทำลายสถิตผลงานใน Netflix ไปอย่างถล่มถลาย

cover

เกิดอะไรขึ้นกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ส่งเหยื่อของ Dahmer กลับไปหาเขา

ในตอนที่ 2 ของซีรีส์ Dahmer – Monster: The Jeffrey Dahmer Story เรื่องราวของ Jeffrey Dahmer ได้แสดงให้เห็นว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเด็กวัยรุ่นส่งกลับไปยังฆาตกรต่อเนื่องอีกครั้ง และนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นาย

cover

เรื่องจริงของ Tony Hughes เหยื่อของ Jeffrey Dahmer

ซีรีส์เรื่อง Monster: The Jeffrey Dahmer Story ของ Netflix กล่าวถึงการฆาตกรรม Tony Hughes มีการบรรยายถึงการตายของเขา และ Ryan Murphy ทำได้ถูกต้องเพียงใด?

cover

เกิดอะไรขึ้นกับคุณย่าของ Jeffrey Dahmer?

คุณย่าของ Dahmer มีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์เรื่อง Monster: The Jeffrey Dahmer Story ของ Netflix อย่างมาก นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอหลังจากการถูกจับกุมของ Dahmer

cover

มาแรง! Monster: The Jeffrey Dahmer Story กลายเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของ Netflix ด้วยจำนวนผู้ชมทั้งหมด 56 ล้านครัวเรือน

ดูเหมือนว่าผู้ชมจะหิวกระหายเรื่องราวการกินเนื้อคนเพราะ Monster: The Jeffrey Dahmer Story (2022) ของ Netflix เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดอย่างเป็นทางการสำหรับแพลตฟอร์มสตรีมมิงนี้ นำแสดงโดย Evan Peters ในฐานะฆาตกรต่อเนื่องที่รู้จักกันในชื่อ Milwaukee Cannibal ซีรีส์สำรวจเรื่องราวในชีวิตจริงของ Jeffrey Dahmer หนึ่งในฆาตกรเลือดเย็นในประวัติศาสตร์ของสหรัฐอเมริกา

cover

Dahmer ขึ้นแท่นเป็นซีรีส์ยอดฮิตที่สุดตลอดการของ Netflix แม้จะยังเป็นที่ถกเถียงกันอย่างไม่รู้จบก็ตาม

แม้จะมีข้อโต้แย้งมากมายเกิดขึ้นนับตั้งแต่ที่ซีรีส์ออกฉาย ซีรีส์เรื่อง Monster: The Jeffrey Dahmer Story ที่เป็นซีรีส์แนวอาชญากรรมโดยสร้างจากเรื่องจริง ก็ยังคงเป็นหนึ่งในรายการที่มีผู้ชมเข้าชมสูงสุดตลอดกาลของ Netflix

cover

Netflix นำเอา Dahmer – Monster: The Jeffrey Dahmer Story ออกจากหมวดหมู่เนื้อหาสำหรับ LGBTQ

Dahmer – Monster: The Jeffrey Dahmer Story ถูกถอดออกจากหมวดหมู่เนื้อหา LGBTQ สำหรับ Netflix ซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ที่สร้างมาจากเรื่องจริงของฆาตกรสุดโหดที่ชอบชำแหละเนื้อคนของ Jeffrey Dahmer ที่กลายเป็นคดีอันฉาวโฉ่ในอเมริกา ผ่านฝีมือการสร้างของ Ryan Murphy และ Ian Brennan จากทาง Netflix พร้อมกับการนำแสดงโดย Evan Peters

cover

ซีรีส์ฆาตกรต่อเนื่อง Jeffrey Dahmer ของ Netflix ถูกรับชมอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิดตัวมาเกือบ 200 ล้านชั่วโมงแล้ว!

เรื่องราวอาชญากรรมที่เลวร้ายและทำลายล้างก็ได้กลายเป็นสินค้าสุดฮิตที่ได้รับการพิสูจน์แล้วบน Netflix และกระแสดังกล่าวยังคงดำเนินต่อไปด้วยการเปิดตัวของ Dahmer – Monster: The Jeffrey Dahmer Story ที่นำแสดงโดย Evan Peters ซีรีส์ใหม่นี้ก็มีอิทธิพลอย่างมากบน Netflix ในสัปดาห์แรก

cover

Monster: The Jeffrey Dahmer Story กฎที่ตั้งเอาไว้ของ Ryan Murphy ช่วยเหลือเหยื่อได้อย่างไร?

Ryan Murphy และ Evan Peters ไม่ใช่คนแปลกหน้าต่อกันหากแต่พวกเขาได้ร่วมงานกันเพื่อสร้างสรรค์และสะท้อนสิ่งเลวร้ายของบางสิ่งบางอย่างออกมาให้เราได้ชม จากการร่วมงานกันใน American Horror Story แต่กับโปรเจกต์ล่าสุดของพวกเขา Monster: The Jeffrey Dahmer Story ซีรีส์ที่มีจำนวนจำกัดเพียง 10 ตอน ที่เพิ่งลงสตรีมทาง Netflix ทั้งคู่ได้พากันเข้าสู่โลกแห่งความซาดิสม์ของหนึ่งในฆาตกรต่อเนื่องที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่ง

ก่อนหน้า

ถัดไป