มาแรง! Monster: The Jeffrey Dahmer Story กลายเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของ Netflix ด้วยจำนวนผู้ชมทั้งหมด 56 ล้านครัวเรือน

ดูเหมือนว่าผู้ชมจะหิวกระหายเรื่องราวการกินเนื้อคนเพราะ Monster: The Jeffrey Dahmer Story (2022) ของ Netflix เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดอย่างเป็นทางการสำหรับแพลตฟอร์มสตรีมมิงนี้ นำแสดงโดย Evan Peters ในฐานะฆาตกรต่อเนื่องที่รู้จักกันในชื่อ Milwaukee Cannibal ซีรีส์สำรวจเรื่องราวในชีวิตจริงของ Jeffrey Dahmer หนึ่งในฆาตกรเลือดเย็นในประวัติศาสตร์ของสหรัฐอเมริกา

dahmer-netflix
การฉายโดยทั่วไปผ่านเคเบิลทีวีสามารถวัดความนิยมจากจำนวนคนเปิดทีวีสำหรับตอนใหม่ของซีรีส์นั้นๆ แต่สำหรับอุตสาหกรรมสตรีมมิงนั้นซับซ้อนกว่านั้น เนื่องจากผู้ชมสามารถสตรีมเนื้อหาได้ตามต้องการ เวลาใดก็ได้ไม่ใช่แค่ในวันและเวลาที่เผยแพร่เท่านั้น นอกจากนี้จำนวนชั่วโมงที่ดูไม่ได้เป็นเครื่องบ่งชี้ที่ชัดเจนเนื่องจากความยาวของแต่ละซีรีส์ไม่เท่ากัน ตัวอย่างเช่น ซีซัน 4 ของ Stranger Things มีตอนที่มีความยาวกว่าปกติซึ่งทำให้จำนวนชั่วโมงทั้งหมดของแฟรนไชส์เพิ่มขึ้นสำหรับทุกคนที่ตัดสินใจดูทั้งซีซัน

Niecy-Nash-Monster-The-Jeffrey-Dahmer-Story
เมื่อพิจารณาจากบริบทนี้ วิธีหนึ่งที่ดีที่สุดในการวัดความสำเร็จของซีรีส์คือการใช้เวลารวมชั่วโมงที่ดูหารด้วยเวลาทั้งหมดของซีรีส์ ด้วยวิธีนี้เราจะเข้าใจได้ดีขึ้นว่ามีกี่ครัวเรือนที่รับชมเนื้อหาของแพล็ตฟอร์ม ในกรณีของ Monster: The Jeffrey Dahmer Story (2022) มีผู้ชมถึง 496 ล้านชั่วโมงใน 2 สัปดาห์ หารด้วยเวลาของโชว์ 8.8 ชั่วโมง หมายถึงมีจำนวนผู้ชมทั้งหมด 56 ล้านครัวเรือนที่หลงใหลในฝีมือของ Peters ในบทบาทนี้ โดยยอดผู้ชมที่นับภายในระยะเวลา 1 สัปดาห์และนับจากซีรีส์ที่เป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นของ Monster: The Jeffrey Dahmer Story (2022) ถูกนำโดย Stranger Things ซีซัน 4 เท่านั้น ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจนี้ยืนยันถึงคุณภาพของซีรีส์และความหลงใหลเรื่องราวของฆาตกรต่อเนื่องของผู้ชม

Monster-The-Jeffrey-Dahmer-Story-Netflix-e0fd7e6
สร้างโดย Ryan Murphy และ Ian Brennan Monster: The Jeffrey Dahmer Story (2022) เล่าถึงวิธีการที่ Dahmer หลบหนีจากอาชญากรรมที่เขาก่อ โดยกำหนดเป้าหมายไปที่เกย์และคนผิวสีซึ่งมักจะถูกละเลยโดยหน่วยงานบังคับใช้กฎหมาย Dahmer ถูกจับในข้อหาฆ่าคนอย่างน้อย 17 คนระหว่างปี 1978 ถึง 1991 ทำให้เขาเป็นหนึ่งในฆาตกรต่อเนื่องที่อันตรายที่สุดในประวัติศาสตร์สหรัฐอเมริกา ซีรีส์นี้ยังนำแสดงโดย Niecy Nash ในบท Glenda Cleveland เพื่อนบ้านของ Dahmer ที่พยายามขอความช่วยเหลือจากตำรวจเป็นคนแรกๆ นักแสดงอื่นๆ ยังรวมถึง Richard Jenkins, Penelope Ann Miller, Molly Ringwald, Michael Learned, Colin Ford และ Shaun J. Brown

Monster: The Jeffrey Dahmer Story (2022) สามารถรับชมทาง Netflix ได้แล้ววันนี้

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Dahmer - Monster: The Jeffrey Dahmer Story

เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์: ฆาตกรรมอำมหิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้