Bella Ramsey

Bella Ramsey

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

30-09-2003 (20 ปี)

สถานที่เกิด

Nottingham, England, UK

Isabella May Ramsey (born September 2003) is an English actor. They are known for their breakout role as young noblewoman Lyanna Mormont in the HBO fantasy television series Game of Thrones (2016–2019), and subsequent television roles as Mildred Hubble in the 2017 CBBC series The Worst Witch, the voice of the title character in the Netflix animated series Hilda (2018–present – as of 2023), and Jane Grey in the 2022 Starz drama Becoming Elizabeth. They starred in the 2022 historical comedy film Catherine Called Birdy and currently stars as Ellie in the 2023 HBO drama series The Last of Us.

cover

มาเจาะลึก Chicken Run: Dawn Of The Nugget แอนิเมชันภาคต่อจาก Chicken Run ของผู้กำกับ Sam Fell

เตรียมตัวให้พร้อมกับการผจญภัยของเหล่าไก่ซ่าบ้าพลังที่จะไม่ยอมตกเป็นนักเก็ตแสนอร่อยอีกต่อไปใน Chicken Run: Dawn Of The Nugget แอนิเมชันสต็อปโมชันภาคต่อของ Chicken Run (2000) ผลงานสุดฮิตจากทางสตูดิโอสุดเก๋า Aardman Animations ที่กำลังจะเตรียมเข้าฉายในวันที่ 15 ธันวาคมนี้บน Netflix 🐓🍗

cover

ยืนยันแล้ว! The Last of Us ซีซัน 2 จะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำในเดือนกุมภาพันธ์ 2024

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา HBO ได้กลับมากวาดความสำเร็จครั้งใหญ่ด้วยการเปิดตัวซีรีส์ The Last of Us ที่นำแสดงโดย Pedro Pascal และ Bella Ramsey หลังจากเปิดตัวออกมาได้ไม่นาน HBO ก็ออกมาประกาศสร้างซีซัน 2 อย่างรวดเร็ว โชคร้ายที่การพัฒนาซีซัน 2 นี้ต้องถูกชะงักเพราะการประท้วงในฮอลลีวูด แต่ตอนนี้ทุกอย่างกลับมาเดินหน้าต่ออีกครั้งแล้ว โดยล่าสุดได้มีข่าวดีออกมาว่าซีซันที่ 2 กำลังจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันในเร็วๆ นี้

cover

ชมตัวอย่าง Chicken Run: Dawn Of The Nugget แอนิเมชันของเหล่าไก่อารมณ์ดีที่จะไม่ยอมตกเป็นนักเก็ตอีกต่อไป

Netflix ปล่อยตัวอย่างแบบฉบับเต็มของเหล่าไก่อารมณ์ดีใน Chicken Run: Dawn Of The Nugget ภาพยนตร์แอนิเมชันจากสต็อปโมชันภาคต่อสุดเก๋าของสตูดิโอ Aardman Animations ที่กำลังจะพาผู้ชมไปสัมผัสกับการผจญภัยของเจ้าไก่สุดซ่าที่จะไม่ยอมตกเป็นนักเก็ตแสนอร่อยอีกต่อไป! โดยจะพร้อมเข้าฉายในเดือนธันวาคมนี้ 🐓🍗

cover

ผู้จัดเผย! The Last of Us ซีซัน 2 กำลังจะกลับมาดำเนินการต่ออีกครั้ง หลังการประท้วงของสมาคมนักเขียนสิ้นสุดลง

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา HBO ได้มอบความสุขให้กับแฟนๆ ทั่วโลกด้วยการเปิดตัวซีรีส์ The Last of Us ซีซันแรกออกมา ซึ่งตัวซีรีส์ก็ประสบความสำเร็จอย่างมาก และได้มีการประกาศสร้างซีซัน 2 ตามออกมาอย่างรวดเร็ว ทว่าโชคไม่ดีที่การพัฒนาของซีซัน 2 ต้องหยุดชะงักลงเนื่องจากการประท้วงของสมาคมนักเขียน แต่เนื่องจากตอนนี้การประท้วงกำลังจะสิ้นสุดลงแล้ว ล่าสุดทางผู้จัดจึงได้ออกมายืนยันแล้วว่าพวกเขากำลังจะกลับมาทำงานในซีซันที่ 2 ต่อในเร็วๆ นี้

cover

Craig Mazin เผยว่า The Last of Us ซีซัน 2 อาจถูกเลื่อนหากการประท้วงไม่จบลงโดยเร็ว

หลังจากประท้วงอันดุเดือดของสมาคมนักเขียนแห่งอเมริกา (Writers Guild of America: WGA) และสมาคมนักแสดงแห่งอเมริกา (Screen Actors Guild: SAG-AFTRA) ส่งผลให้โปรเจกต์ภาพยนตร์และซีรีส์เกือบทุกเรื่องในฮอลลีวูดต้องหยุดชะงัก ซึ่งรวมไปถึงซีรีส์ The Last of Us ซีซัน 2 ที่ต้องเลื่อนการเปิดกล้องถ่ายทำออกไปด้วย ล่าสุด Craig Mazin ผู้สร้างซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกมาเผยถึงรายละเอียดใหม่ของซีซัน 2 พร้อมคาดว่าจะสามารถเริ่มต้นการถ่ายทำได้เร็วๆ นี้ หลังการประท้วงสิ้นสุดลง

cover

Bella Ramsey นักแสดงสาวจาก The Last of Us ของ HBO แสดงเป็นตัวเองในโฆษณาใหม่ของ PlayStation

เมื่อต้นปีที่ผ่านมาซีรีส์ The Last of Us ของ HBO ได้นำพาการดัดแปลงวิดีโอเกมสุดฮิตมาสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงได้อย่างน่าทึ่ง จนทำให้มีสถิติที่น่าประทับใจเกิดขึ้นมากมาย และหนึ่งในความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ก็ถูกขับเคลื่อนโดย Bella Ramsey นักแสดงสาววัย 19 ปีที่รับบทเป็น Ellie ตัวละครสำคัญของเรื่อง และล่าสุดเจ้าตัวยังคงอยู่เคียงข้าง PlayStation เมื่อเธอได้นำแสดงในโฆษณาตัวใหม่!

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ Chicken Run: Dawn of the Nugget ไก่สุดซิ่งที่กำลังจะหนีจากการเป็นนักเก็ต

จะไม่ยอมเป็นนักเก็ต! 🍗🐓 Chicken Run: Dawn of the Nugget ภาคต่อของแอนิเมชั่น Aardman ที่จะเข้าฉายบน Netflix ล่าสุดก็ได้ทำการเผยภาพโปสเตอร์ใหม่ออกมาให้ได้ตื่นเต้นกันแล้ว โดยในการกลับมาครั้งนี้เหล่าไก่สุดบ้าคลั่งนี้มีภารกิจใหม่ในการกอบกู้พวกพ้องไก่และเตรียมวางแผนปล้นครั้งใหญ่อีกด้วย

cover

ฉันจะทำมันทั้งหมดอีกครั้ง! The Last of Us ซีซัน 2 จะดำเนินเรื่องอย่างไรต่อไปนี่เป็นทั้งหมดที่เรารู้ในตอนนี้

เพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับแฟนๆ ได้มีการปรับเกมหลายเกมของ Naughty Dog ซึ่งเป็นผลงานชิ้นเอกที่ได้รับรางวัลประจำปีของผู้พัฒนาวิดีโอเกมที่ได้รับการยกย่องว่าไม่ใช่เรื่องง่าย สาเหตุหลักมาจากเรื่องราว และตัวละครอันเป็นที่รักในเกม และฐานแฟนๆ ที่หลงใหลในการปกป้องพวกเขา ก่อนที่รายการจะฉาย แฟนเกมมีความเข้าใจต่อเนื้อเรื่องพอสมควร เนื่องจากวิดีโอเกมไลฟ์แอ็กชันที่ดัดแปลงมานั้นส่วนใหญ่แล้วขึ้นชื่อเรื่องความไม่แม่นยำ และแฟนส่วนใหญ่รู้สึกแย่ที่ได้รับชมจากเนื้อหาที่ไม่ตรงปก แต่อย่างที่แฟนๆ ของรายการหลายคนทราบดีว่า The Last of Us ของ HBO เป็นการดัดแปลงวิดีโอเกมที่ตรงมากที่สุดรายการหนึ่ง!

cover

Bella Ramsey นักแสดงสาวจาก The Last of Us เตรียมแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง Monstrous Beauty

Bella Ramsey นักแสดงสาววัย 19 ปี ที่ฝากผลงานคุณภาพจนทำให้เธอโด่งดังตั้งแต่ซีรีส์ Game of Thrones และมาจนล่าสุดอย่าง The Last of Us ที่แสดงประกบคู่กับ Pedro Pascal อย่างไรก็ตาม แฟนคลับของเธอก็กำลังจะได้เห็นเธอในภาพลักษณ์อื่นเพิ่มเติมแล้ว เพราะล่าสุดเธอกำลังจะแสดงนำในผลงานเรื่องใหม่ที่กำลังพัฒนาอยู่ซึ่งมีชื่อเรื่องว่า Monstrous Beauty

cover

The Last of Us ยังครองตำแหน่งสูงสุดใน Top 10 ของสตรีมมิง

หลังจากซีรีส์ที่สร้างจากวิดีโอเกมอย่าง The Last of Us ปล่อยครบทุกตอนและปิดฉากซีซันแรกไปอย่างเป็นทางการบน HBO ซึ่งได้รับคำวิจารณ์กลับมาอย่างล้นหลามและกลายเป็นซีรีส์ที่มีผู้ชมรอบปฐมทัศน์มากที่สุดในรอบ 10 ปี และดูเหมือนว่าตอนนี้อันดับของซีรีส์ยังคงไม่แผ่วเลย!

cover

Bella Ramsey นักแสดงจาก The Last of Us พูดถึงวันเริ่มถ่ายทำและช่วงเวลาเปิดตัวซีซัน 2

หลังจาก The Last of Us ซีซันแรกจบลง แฟนๆ ซีรีส์หลายคนก็ใจจดใจจ่อกับการมาถึงของซีซัน 2 กันอย่างเต็มที่ และล่าสุดทางด้านนักแสดงนำของเรื่องอย่าง Bella Ramsey ก็ได้พูดถึงคิวการถ่ายทำและคาดการณ์วันเปิดตัวซีซัน 2 ให้เราได้รู้กันแล้ว!

cover

Ashley Johnson ผู้เคยพากย์เสียงเป็น Ellie ในวิดีโอเกม The Last of Us เปิดเผยว่าการพบกันครั้งแรกกับ Bella Ramsey เธอรู้สึกเหมือนได้พบกับ Ellie ตัวจริง!

ในตอนสุดท้ายของซีรีส์ The Last of Us ซีซัน 1 ของ HBO เราจะได้เห็นนักแสดงอย่าง Ashley Johnson ผู้เคยพากย์เสียงเป็น Ellie ในวิดีโอเกมต้นฉบับได้มาอยู่ในเรื่องเดียวกับ Ellie ของ Bella Ramsey บนจอทีวี! ซึ่งล่าสุดทางด้าน Johnson ก็เปิดเผยว่าการที่เธอได้พบกับ Ramsey ครั้งแรกนั้น เธอรู้สึกเหมือนได้พบกับ Ellie ตัวจริง!

cover

ผู้สร้าง The Last of Us อธิบายว่าพวกเขาถ่ายทำฉากยีราฟอันโด่งดังได้อย่างไร?

The Last of Us เป็นหนึ่งในรายการทีวีที่ใหญ่ที่สุดในปี 2023 และดูเหมือนว่าจะยังคงรักษาตำแหน่งนั้นไว้ได้เกือบตลอดทั้งปี เว้นแต่จะมีเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าในยุคที่สตรีมมิงขับเคี่ยวกันอย่างสนุก! อย่างไรก็ตาม ในตอนสุดท้ายที่เพิ่งปิดฉากซีซันแรกของ The Last of Us ไป ก็ได้สร้างความประทับใจให้แก่แฟนๆ ด้วยฉากหนึ่งที่มียีราฟสุดน่ารัก ซึ่งล่าสุดผู้สร้างก็ออกมาอธิบายถึงการถ่ายทำฉากนี้แล้ว!

cover

ผู้สร้าง The Last of Us เปิดเผยว่าเหตุใดพวกเขาจึงเพิ่มองค์ประกอบจากเกม Part 2 เข้าไปในซีรีส์!

Neil Druckmann ผู้สร้างเกมและซีรีส์ The Last of Us ได้เปิดเผยถึงสาเหตุและวิธีที่ซีรีส์เลือกที่จะเพิ่มองค์ประกอบจากเกมภาคต่อ! อย่างที่เราได้เห็นกันในซีซันแรกของซีรีส์ที่ดัดแปลงจากวิดีโอเกม The Last of Us นั้นมีความน่าสนใจ เพราะมันได้บอกเล่าเรื่องราวของเกมเกือบจะช็อตต่อช็อตกันเลยทีเดียว แต่โดยทั่วไปแล้วการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นหรือการเพิ่มเติมบางอย่างเข้าไปนั้นก็ค่อนข้างสำคัญ!

cover

ผู้สร้าง The Last of Us เปิดเผยว่าในตอนสุดท้ายของซีซัน 1 ยังมีตอนจบแบบอื่นอยู่!

หลังจากตอนสุดท้ายของซีรีส์ The Last of Us ถูกปล่อยออกมาทางแพลตฟอร์มต่างๆ ของ HBO เราก็ได้เห็นบทสรุปของซีซันแรกที่ทำตอนจบไม่ต่างไปจากวิดีโอเกม แต่ล่าสุดทางด้านผู้สร้างก็ออกมาเปิดเผยว่า ในตอนสุดท้ายของซีซัน 1 นี้ยังมีตอนจบแบบอื่นอยู่!

ก่อนหน้า

ถัดไป