Ashley Johnson ผู้เคยพากย์เสียงเป็น Ellie ในวิดีโอเกม The Last of Us เปิดเผยว่าการพบกันครั้งแรกกับ Bella Ramsey เธอรู้สึกเหมือนได้พบกับ Ellie ตัวจริง!

qmKeP4qyS1eYOkngi3bXRCUvQuI

ในตอนสุดท้ายของซีรีส์ The Last of Us ซีซัน 1 ของ HBO เราจะได้เห็นนักแสดงอย่าง Ashley Johnson ผู้เคยพากย์เสียงเป็น Ellie ในวิดีโอเกมต้นฉบับได้มาอยู่ในเรื่องเดียวกับ Ellie ของ Bella Ramsey บนจอทีวี! ซึ่งล่าสุดทางด้าน Johnson ก็เปิดเผยว่าการที่เธอได้พบกับ Ramsey ครั้งแรกนั้น เธอรู้สึกเหมือนได้พบกับ Ellie ตัวจริง!

คำเตือน: บทความนี้มีเนื้อหาสปอยล์

การปรากฏตัวสุดเซอร์ไพรส์ของ Ashley Johnson ในซีรีส์ The Last of Us นั้น เธอได้รับเป็น Anna ผู้เป็นแม่ของ Ellie ซึ่งเราจะได้เห็นเธอในตอนจบซีซัน 1 ที่มีชื่อว่า “Look For The Light” และการมาของเธอก็ทำให้แฟนๆ ได้ทราบถึงการให้กำเนิด Ellie และการติดเชื้อของ Anna นั้นส่งต่อไปยัง Ellie ได้อย่างไร ซึ่งอาจสร้างวิธีรักษาได้

เมื่อเราได้เห็นแล้วว่า Ashley Johnson และ Bella Ramsey นั้นมีความหมายต่อตัวละคร Ellie ทั้งสองเวอร์ชันแล้ว การที่ทั้งคู่ได้มารับบทบาทที่สำคัญนี้และการที่ทั้งคู่ได้พบเจอกันมันจึงเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผล

qZLjBVg81MyLe56n8IqFCajhTxN

Ashley Johnson เป็นแขกรับเชิญในพอดแคสต์ของ The Last of Us Podcast ซึ่งเธอได้บอกกับพิธีกรอย่าง Troy Baker และผู้สร้างอย่าง Craig Mazin และ Neil Druckmann ว่าการพบเจอกันระหว่างเธอกับ Bella Ramsey นั้นรู้สึกเหมือนได้พบกับตัวละครจริง เธอกล่าวว่า:

มันน่าสนใจ ที่ฉันได้ผูกพันและเป็นส่วนหนึ่งของตัวละครนี้เป็นเวลานาน และเส้นทางก็เริ่มพร่ามัว เมื่อคนเริ่มพูดถึงว่าเกมนี้กำลังถูกสร้างเป็นภาพยนตร์หรือซีรีส์… ไม่ใช่ว่าเราจะต้องมีสิทธิ์มีเสียงว่าใครจะได้รับบทบาทนี้นะ แต่มีบางอย่างที่ฉันไม่เคยรู้สึกว่ามันใช่มากๆ จนได้เจอกับ Bella … มันมีบางอย่างที่คล้ายกันมากที่เราทั้งคู่มี และทันทีที่ฉันได้พบกับ Bella ฉันมีความรู้สึกอยากปกป้องดูแลพวกเขาจริงๆ

ซีซัน 1 ของ The Last of Us กำลังสตรีมบน HBO GO

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Last of Us

เดอะลาสต์ออฟอัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้