Pyo Ye-jin

Pyo Ye-jin

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

03-02-1992 (32 ปี)

Pyo Ye Jin is a South Korean actress who was born on February 3, 1992, in Changwon, South Korea. She worked as a flight attendant for two years after graduating from university, before eventually turning her hand to acting. She made her debut in the 2012 family-themed drama series “Here Comes Mr. Oh,” and made her movie acting bow in the 2014 film “Miss Granny.” In 2017, she appeared in the dramas “Fight for My Way” and “Love Returns” – with both roles winning her nominations for Best New Actress at the KBS Drama Awards. In 2018, she won the Popular Female Character prize at the Korea Drama Awards for her role in “What’s Wrong With Secretary Kim?” (2018), and went on to appear in the 2019 title “VIP.”

cover

ซีซัน 3 มาแน่! แก๊งสายรุ้งการละครไม่ปล่อยให้รอนาน ทีมผู้ผลิตยืนยันสร้างซีซัน 3 ต่อ

ปิดฉากลงไปได้ไม่นานสำหรับ Taxi Drive ซีซันที่ 2 ทางช่อง SBS และตอนนี้ก็ได้รับการยืนยันแล้วว่าทีมผู้ผลิตจะพาแก๊งสายรุ้งการละครกลับมาในซีซันที่ 3 อย่างแน่นอน

cover

มาแรง! Taxi Driver ซีซัน 2 กลับมาสานต่อความสนุกพร้อมกวาดเรตติ้งอย่างต่อเนื่อง

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Taxi Driver ก็ได้ทำเรตติ้งสูงสุดสำหรับการออกอากาศในตอนที่สาม โดยข้อมูลจากทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศไปได้ที่ 13.2% ทำให้กลายเป็นซีรีส์ที่ออกอากาศในวันศุกร์-เสาร์ที่มีผู้ชมมากที่สุดในคืนนี้

cover

ชมตัวอย่างใหม่ Taxi Driver ซีซัน 2 ซีรีส์สุดฮิตจากช่อง SBS ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

มาแล้ว! สำหรับตัวอย่างใหม่ของ Taxi Driver ซีซัน 2 ซีรีส์สุดฮิตจากช่อง SBS ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง ล่าสุดก็เพิ่งได้ทำการปล่อยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน โดยได้สร้างมาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกันนี้ ว่าด้วยเรื่องราวของแท็กซี่ที่สุดลึกลับที่ให้บริการในการทวงคืนความยุติธรรมและตามแก้แค้นแทนผู้ที่ตกเป็นเหยื่อที่ไม่สามารถขอความยุติธรรมในทางกฎหมายได้ โดยจะพร้อมฉายในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่กำลังจะถึงนี้

cover

เผยภาพเบื้องหลังอันสนุกสนานใน Taxi Driver ซีซัน 2 ซีรีส์สุดฮิตจากช่อง SBS ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

ใกล้เข้ามาแล้ว! กับ Taxi Driver ซีซัน 2 ซีรีส์สุดฮิตจากช่อง SBS ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง ล่าสุดก็เพิ่งได้ทำการปล่อยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน โดยได้สร้างมาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกันนี้ ว่าด้วยเรื่องราวของแท็กซี่ที่สุดลึกลับที่ให้บริการในการทวงคืนความยุติธรรมและตามแก้แค้นแทนผู้ที่ตกเป็นเหยื่อที่ไม่สามารถขอความยุติธรรมในทางกฎหมายได้ โดยจะพร้อมฉายในเดือนหน้าที่กำลังจะถึงนี้ หลังจากที่ซีซันแรกประสบความสำเร็จไปอย่างล้นหลามไปเมื่อปี 2021

cover

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำอันน่าตื่นเต้นใน Taxi Driver ซัน 2 ซีรีส์สุดฮิตจากช่อง SBS

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำอันน่าตื่นเต้นใน Taxi Driver ซีซัน 2 ซีรีส์สุดฮิตจากช่อง SBS ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง โดยได้สร้างมาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกันนี้ ว่าด้วยเรื่องราวของแท็กซี่ที่สุดลึกลับที่ให้บริการในการทวงคืนความยุติธรรมและตามแก้แค้นแทนผู้ที่ตกเป็นเหยื่อที่ไม่สามารถขอความยุติธรรมในทางกฎหมายได้ โดยจะพร้อมฉายในเดือนหน้าที่กำลังจะถึงนี้ หลังจากที่ซีซันแรกประสบความสำเร็จไปอย่างล้นหลามไปเมื่อปี 2021

cover

Lee Je Hoon และ ทีมของเขาจะกลับมา! ในโปสเตอร์สไตล์ย้อนยุคสำหรับซีรีส์ภาคต่ออย่าง Taxi Driver 2

ก่อนที่จะออกอากาศตอนแรกของซีซัน 2 Taxi Driver ได้เปิดตัวโปสเตอร์สุดเท่ห์ 2 ภาพ ที่ทำให้เหมือนปกเทปคลาสเซ็ตโบราณ พร้อมด้วยคำบรรยายว่า “เราจะกลับมาทำงานอีกครั้งในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2023 เวลา 22.00 น.”

cover

ข่าวลือแพร่สะพัดต่อไม่หยุด! ขณะที่ Park Hyung Sik และ Jeon So Nee ต่างสงสัยในกันและกันในตัวอย่าง Your Blooming Youth

ตัวอย่างใหม่สำหรับตอนที่ 1 ได้แสดงให้เห็นถึงข่าวลือ และความสงสัยทั้งหมดที่เกี่ยวกับองค์รัชทายาท รับบทโดย Park Hyung Sik และ Min Jae Yi รับบทโดย Jeon So Nee ในขณะเดียวกัน องค์รัชทายาท Lee Hwan ต้องทำเนินชีวิตตามปกติและผู้คนรอบข้าวต่างซุบซิบกันว่าเขาไม่สามารถใช้แขนขวาได้ เนื่องจากคำสาปของผี แต่ข่าวลือก็ไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น คนอื่นๆ ยังเชื่อว่าเขาได้ฆ่าพี่ชายของเขาเพื่อให้ได้ตำแหน่งองค์รัชทายาทอีกด้วย

cover

ชมเบื้องหลังการถ่ายภาพโปสเตอร์ของ Our Blooming Youth ซีรีส์โรแมนติกดราม่าที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

ชมเบื้องหลังการถ่ายภาพโปสเตอร์ของ Our Blooming Youth ซีรีส์โรแมนติกดราม่าที่ว่าด้วยเรื่องราวขององค์ชายผู้ทุกข์ทรมานจากคำสาปลึกลับและหญิงสาวที่ถูกกล่าวหาว่าฆ่าครอบครัวตัวเอง โดยพวกเขาต่างเติมเต็มซึ่งกันและกันด้วยความรักและการช่วยเหลือให้เธอพ้นจากการถูกกล่าวหาแบบผิด รวมถึงเธอที่ช่วยให้ชายหนุ่มคนนี้หลุดพ้นจากคำสาป

cover

ผังความสัมพันธ์ที่น่าสนใจ! ของตัวละครในซีรีส์เรื่อง Our Blooming Youth

ผังความสัมพันธ์ตัวละครของ Our Blooming Youth ที่จะแสดงความเชื่อมโยงระหว่างกลุ่มวัยรุ่นที่มีพลังในการช่วยเหลือกันและกันจากอันตราย โดยมีศูนย์กลางของเรื่องอยู่ที่องค์รัชทายาท Lee Hwan ที่รับบทโดย Park Hyung Sik และผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมครอบครัวของตัวเอง Min Jae Yi รับบทโดย Jeon So Nee ซึ่งทั้ง 2 ตัวละครต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตพวกเขาไปตลอดกาล

cover

โปสเตอร์ตัวละครหลัก! ที่ได้แนะนำเรื่องราว และบุคลิกของแต่ละครที่มีเป้าหมายเดียวกันใน Our Blooming Youth

โปสเตอร์ตัวละครนี้ประกอบไปด้วย Park Hyung Sik, Jeon So Nee, Pyo Ye Jin, Yoon Jong Seok, Lee Tae Sun และ Heo Won Seo กลุ่มหนุ่มสาว 6 คนที่อาศัยอยู่ในโชซอน พวกเขาพยายามค้นหาตัวเองในขณะที่ต้องรักษาสมดุลของโชคชะตาและความปรารถนา ในขณะที่ตัวละครทั้งหมดทำงานร่วมกันเพื่อเป้าหมายเดียวกัน โปสเตอร์ของพวกเขาจะแนะนำเรื่องราวและบุคลิกของแต่ละคน

cover

เผยภาพ Pyo Ye Jin, Lee Tae Sun และ Yoon Jong Seok จากใน Our Blooming Youth

เผยภาพ Pyo Ye Jin, Lee Tae Sun และ Yoon Jong Seok จากใน Our Blooming Youth ซีรีส์โรแมนติกดราม่าที่ว่าด้วยเรื่องราวขององค์ชายผู้ทุกข์ทรมานจากคำสาปลึกลับและหญิงสาวที่ถูกกล่าวหาว่าฆ่าครอบครัวตัวเอง โดยพวกเขาต่างเติมเต็มซึ่งกันและกันด้วยความรักและการช่วยเหลือให้เธอพ้นจากการถูกกล่าวหาแบบผิด รวมถึงเธอที่ช่วยให้ชายหนุ่มคนนี้หลุดพ้นจากคำสาป

cover

เผยภาพการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงใน Taxi Driver ซีซัน 2 ซีรีส์สุดฮิตจากช่อง SBS ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

เผยภาพการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงใน Taxi Driver ซีซัน 2 ซีรีส์สุดฮิตจากช่อง SBS ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง โดยได้สร้างมาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกันนี้ ว่าด้วยเรื่องราวของแท็กซี่ที่สุดลึกลับที่ให้บริการในการทวงคืนความยุติธรรมและตามแก้แค้นแทนผู้ที่ตกเป็นเหยื่อที่ไม่สามารถขอความยุติธรรมในทางกฎหมายได้ ซึ่งหลังจากที่ซีซันแรกประสบความสำเร็จไปอย่างล้นหลามไปเมื่อปี 2021 ซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้รับการจัดอันดับโดยผู้ชมเป็นอันดับที่สี่จากซีรีส์ที่ออกอากาศในวันศุกร์และวันเสาร์ของช่อง SBS

cover

โปสเตอร์ที่ดูสดใส! สำหรับซีรีส์แฟนตาซีอิงประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ที่มีตัวละครหลักถึง 6 คน

โปสเตอร์ที่ปล่อยออกมานี้แสดงให้เห็นถึงเคมีของเหล่านักแสดงทั้ง 6 คนที่พยายามฝืนโชคชะตาของตัวเองแทนที่จะยอมรับชะตากรรมของพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งรอยยิ้มบางๆ บนใบหน้าขององค์รัชทายาท Lee Hwan ที่รับบทโดย Park Hyung Sik ที่ดูเย็นชาแต่ดึงดูดความสนใจของผู้ชมไปได้

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดของ Our Blooming Youth ซีรีส์เรื่องใหม่จากทางช่อง tvN

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดของ Our Blooming Youth (จากเดิมที่เคยชื่อ Youth Monthly Talk) ว่าด้วยเรื่องราวขององค์ชายผู้ทุกข์ทรมานจากคำสาปลึกลับและหญิงสาวที่ถูกกล่าวหาว่าฆ่าครอบครัวตัวเอง โดยพวกเขาต่างเติมเต็มซึ่งกันและกันด้วยความรักและการช่วยเหลือให้เธอพ้นจากการถูกกล่าวหาแบบผิด รวมถึงเธอที่ช่วยให้ชายหนุ่มคนนี้หลุดพ้นจากคำสาป

ก่อนหน้า

ถัดไป