Lee Je Hoon และ ทีมของเขาจะกลับมา! ในโปสเตอร์สไตล์ย้อนยุคสำหรับซีรีส์ภาคต่ออย่าง Taxi Driver 2

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการกลับมาของภาคต่อสุดมันอย่าง Taxi Driver ซีซัน 2 ทางช่อง SBS!

dummy

Taxi Driver ที่สร้างจากเว็บตูนยอดฮิตในชื่อเดียวกันเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับบริการแท็กซี่สุดลึกลับที่คอยแก้แค้นให้กับผู้ที่ตกเป็นเหยื่อซึ่งไม่ได้รับความยุติธรรมผ่านกฎหมาย หลังจากที่ซีรีส์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากเมื่อปี 2021 ซีรีส์เรื่องนี้จะกลับอีกครั้งในซีซันที่ 2 ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2023 นี้

Lee Je Hoon จะกลับมาในบทบาทเดิมของเขาอย่าง Kim Do Gi อดีตเจ้าหน้าที่หน่วยรบพิเศษที่ทำงานเป็นคนขับรถให้กับหน่วยบริการนี้ Pyo Ye Jin ก็จะกลับมาในบทบาทเดิมเช่นกัน ในบท Ahn Go Eun แฮ็กเกอร์สาวที่แข็งแกร่ง และมีความสามารถที่จะทำงานเคียงข้างเขา ขณะที่ Shin Jae Ha จะรับบทเป็นตัวละครใหม่อย่าง On Ha Joon นักขับมือใหม่ที่จะมาเข้าร่วมทีมของพวกเขา

Kim Eui Sung จะกลับมาในฐานะผู้นำ Jang Sung Cheol ร่วมกับ Jang Hyuk Jin และ Bae Yoo Ram ซึ่งจะกลับมารับบทบาทตามลำดับในฐานะสมาชิกทีม Rainbow Taxi อันเป็นที่รักอย่าง Choi Kyung Goo และ Park Jin Uhn

ก่อนที่จะออกอากาศตอนแรกของซีซัน 2 Taxi Driver ได้เปิดตัวโปสเตอร์สุดเท่ห์ 2 ภาพ ที่ทำให้เหมือนปกเทปคลาสเซ็ตโบราณ พร้อมด้วยคำบรรยายว่า “เราจะกลับมาทำงานอีกครั้งในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2023 เวลา 22.00 น.”

Taxi-Driver-2

Taxi-Driver-2-

โปรดิวเซอร์ของซีรีส์เรื่องนี้กล่าวว่า

ซีรีส์ Taxi Driver เป็นเรื่องราวของฮีโร่ในที่มืดที่ผู้ชมจะพบว่าทั้งหมดมีความสัมพันธ์และน่าตื่นเต้น เมื่อต้องรับมือกับอาชญากรรมที่ออกอาละวาดในสังคมเกาหลี ซึ่งจะกลับมาพร้อมกับซีซันใหม่ที่สนุกสนานและน่ายินดีมากขึ้นกว่าเดิม โปรดติดตามว่าจะมีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้นบ้าง ที่จะมากระตุ้นความเห็นอกเห็นใจของผู้ชมในซีซันที่ 2 โปรดตั้งตารอวีรบุรุษแห่งความมืดของ Rainbow Taxi ที่จะกลับมาพร้อมการล้างแค้นในระดับที่ใหญ่ขึ้น รวมถึงคนหน้าใหม่ที่จะมาเพิ่มความสนุกสนานและสดใหม่ให้กับซีรีส์

Taxi Driver ซีซันที่ 2 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2023 นี้ และจะมีให้ชมพร้อมคำบรรยายใน Viki ด้วย

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Taxi Driver

แท็กซี่ชำระแค้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้