เผยเบื้องหลังการถ่ายทำอันน่าตื่นเต้นใน Taxi Driver ซัน 2 ซีรีส์สุดฮิตจากช่อง SBS

dummy

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำอันน่าตื่นเต้นใน Taxi Driver ซีซัน 2 ซีรีส์สุดฮิตจากช่อง SBS ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง โดยได้สร้างมาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกันนี้ ว่าด้วยเรื่องราวของแท็กซี่ที่สุดลึกลับที่ให้บริการในการทวงคืนความยุติธรรมและตามแก้แค้นแทนผู้ที่ตกเป็นเหยื่อที่ไม่สามารถขอความยุติธรรมในทางกฎหมายได้ โดยจะพร้อมฉายในเดือนหน้าที่กำลังจะถึงนี้ หลังจากที่ซีซันแรกประสบความสำเร็จไปอย่างล้นหลามไปเมื่อปี 2021 ซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้รับการจัดอันดับโดยผู้ชมเป็นอันดับที่สี่จากซีรีส์ที่ออกอากาศในวันศุกร์และวันเสาร์ของช่อง SBS

Lee Je Hoon อธิบายว่า “ผมอยู่ที่กองถ่าย SBS เพื่อทำการทดลองถ่ายทำ Taxi Driver 2” เขาบอกต่อว่า “ผมรู้สึกสบายใจและมีความสุขมากที่ได้กลับมาที่นี่อีกครั้ง” เมื่อเขาถ่ายทำแล้วผู้ชมก็จะได้สัมผัสถึงเคมีสุดพิเศษของ Shin Jae Ha นักแสดงที่จะมาเป็นสมาชิกใหม่ในซีซันนี้

หลังจากนั้น Pyo Ye Jin ก็ได้อธิบายถึงความตื่นเต้นของเธอที่จะได้กลับมารับบทเป็น Ahn Go Eun อีกครั้งในกองถ่ายนี้ เธอได้ซ้อมและหยอกล้อกับ Shin Jae Ha อย่างสนุกสนานและเผยให้เห็นเสน่ห์ตัวละครของเธอที่สดใสและสดชื่น

Shin Jae Ha บอกว่า “ในฐานะแฟนตัวยงของซีซัน 1 ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้สานต่อความสนุกในซีซัน 2 บอกตามตรงนะ ตอนแรกผมรู้สึกประหม่ามาก ดังนั้นผมจึงเครียดมาก แต่ทั้ง Lee Je Hoon และ Pyo Ye Jin ก็เข้ามาหาผมและทำให้ผมสบายใจขึ้น ดังนั้นผมจึงคิดว่าผมทำได้ดี”

มาถึงละครอีเจฮุนจำได้ว่า “พูดถึงการส่องของเราที่กำลังรอ ‘Taxi Driver 2’ ฉันหมายถึงตั้งตารอมันมากๆ” พเยจินกล่าวเสริมว่า “บรรยากาศของเราดีมากและ ฉันอยากจะให้คุณเห็นฉากของเราบ้าง”

ส่วน Lee Je Hoon บอกว่า “ในขณะที่เรากำลังรอ Taxi Driver 2 มาถึง ผมก็ตั้งหน้าตั้งรอมันมากๆ เลย” Pyo Ye Jin ก็บอกว่า “บรรยากาศของพวกเรานั้นดีมากและผมอยากจะให้ผู้ชมได้เห็นการแสดงของพวกเรา”

Shin Jae Ha ก็ได้อธิบายต่อไปว่าในซีซันที่กำลังจะมาถึงนี้จะมีความแตกต่างจากซีซันแรกเล็กน้อย โดย Lee Je Hoon ได้บอกว่า “ทั้งนักแสดงหน้าใหม่และเหล่าตอนต่างๆ ที่กำลังจะมาถึงนี้สนุกมาก ดังนั้นผมก็หวังว่าคุณจะตั้งหน้าตั้งรอชมนะครับ”

Taxi Driver 2 มีกำหนดการออกอากาศตอนแรกในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ เวลา 22:00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ชมคลิปฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Taxi Driver

แท็กซี่ชำระแค้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้