เผยภาพการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงใน Taxi Driver ซีซัน 2 ซีรีส์สุดฮิตจากช่อง SBS ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

dummy (2)

เผยภาพการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงใน Taxi Driver ซีซัน 2 ซีรีส์สุดฮิตจากช่อง SBS ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง โดยได้สร้างมาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกันนี้ ว่าด้วยเรื่องราวของแท็กซี่ที่สุดลึกลับที่ให้บริการในการทวงคืนความยุติธรรมและตามแก้แค้นแทนผู้ที่ตกเป็นเหยื่อที่ไม่สามารถขอความยุติธรรมในทางกฎหมายได้ ซึ่งหลังจากที่ซีซันแรกประสบความสำเร็จไปอย่างล้นหลามไปเมื่อปี 2021 ซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้รับการจัดอันดับโดยผู้ชมเป็นอันดับที่สี่จากซีรีส์ที่ออกอากาศในวันศุกร์และวันเสาร์ของช่อง SBS

โดยการอ่านบทในครั้งนี้ก็ประกอบไปด้วย นักเขียนบทมือทอง Oh Sang Ho, ผู้กำกับ Lee Dan และเหล่านักแสดงอย่าง Lee Je Hoon, Kim Eui Sung, Pyo Ye Jin, Jang Hyun Jin, Bae Yoo Rim, Shin Jae Ha และอีกหลายท่านที่จะมาร่วมกันสร้างความสนุกในภาคต่อนี้

ผู้กำกับ Lee Dan เริ่มต้นการอ่านบทด้วยการบอกว่า “ผมปรารถนาถึงสิ่งที่ดีที่สุดที่ซึ่งความสวยงามของการเดินทางได้กลายเป็นความสวยงามของผลลัพธ์ที่ออกมา”

Taxi-Driver-768x1793

โดยหนุ่ม Lee Je Hoon จะกลับมารับบทเป็น Kim Do Gi ผู้เป็นหัวหลักในการแก้แค้นของ Rainbow Taxi ส่วน Kim Eui Sung จะรับบทเป็น Jang Sung Cheol หัวหน้าของทีม Rainbow Taxi และในขณะที่ Pyo Ye Jin จะรับบทเป็น Ahn Go Eun ผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีและแฮ็กเกอร์ของทีม รวมถึง Jang Hyuk Jin และ Bae Yoo Ram จะรับบทเป็น Choi Kyung Goo และ Park Jin Uhn สองคู่หู่วิศวกร สุดท้ายคือ Shin Jae Ha จะรับบทเป็น On Ha Joon ชายหนุ่มผู้ไร้เดียงสาที่กลายมาเป็นคนขับรถใหม่ของ Rainbow Tax

เมื่อการอ่านบทได้เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการ ความตื่นเต้นและความปั่นป่วนของ Taxi Driverก็ระเบิดขึ้นเมื่อหนุ่ม Lee Je Hoon ได้พูดบทของตัวเองว่า “5283 เราเปิดทำการแล้ว” แม้จะเป็นเพียงการอ่านฉากไล่ล่าและฉากแอ็กชันต่างๆ ก็นำพามาด้วยความรู้สึกสดใสและน่าตื่นเต้นที่ยิ่งกว่าซีซันแรก นอกจากนี้ผู้ชมควรตั้งหน้าตั้งรอการกลับมารวมทีมกันของเหล่า Rainbow Taxi ที่จะถ่ายทอดการแสดงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ของนักแสดงทุกคน

Lee Je Hoon ได้พูดถึงแฟนๆ ว่า

ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้กลับมาอีกครั้งในฐานะคนขับรถ Kim Do Gi ผมเฝ้ารอช่วงเวลานี้มาอย่างจริงจังและผมก็มีความสุขมาที่เราได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ผมจะถ่ายทำด้วยหัวใจที่มีความสุขและจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ผู้ชมได้เห็นถึงความสนุกและความร้อนแรงของซีรีส์

Taxi Driver 2 มีกำหนดการออกอากาศตอนแรกในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ เวลา 22:00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Taxi Driver

แท็กซี่ชำระแค้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้