Namkoong Min

Namkoong Min

นัมกุง มิน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

12-03-1978 (46 ปี)

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea

Namkoong Min (남궁민) is a South Korean actor.

cover

Kim Do Gi ลุคแบ๊วกรุบ! นักแสดงหนุ่ม Lee Je Hoon พูดคุยเกี่ยวกับซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จของเขาอย่าง Taxi Driver 2

หลังจากที่ ซีซันแรกของ Taxi Driver ประสบความสำเร็จในปี 2021 ซีรีส์สุดฮิตนี้ก็กลับมาอีกครั้งในซีซันที่ 2 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ไม่เพียงแต่ซีซัน 2 เท่านั้นที่ได้รับเรตติ้งผู้ชมที่สูงกว่าซีซันที่ 1 แต่ตอนจบยังได้รับเรตติ้งสูงสุดในบรรดาซีรีส์ที่ออกอากาศในปีนี้อีกด้วย! และหลังจากปิดฉากลงได้เพียง 1 วัน ซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้รับการยืนยันในทันทีว่าจะกลับมาพร้อมกับซีซันที่ 3 อย่างแน่นอน ปังสุด ปังเวอร์!

cover

เซอร์ไพรส์! Namgoong Min และ Kim So Yeon จะเป็นแขกรับเชิญใน Taxi Driver

ข่าวดี! สำหรับแฟนคลับ Namgoong Min และ Kim So Yeon เพราะทั้งคู่จะไปปรากฎเป็นแขกรับเชิญในตอนที่ 9 ของ Taxi Driver 2 ซีรีส์สุดฮิตจากช่อง SBS พร้อมปล่อยตัวอย่างออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันด้วย

cover

ยืนยันนักแสดง! ซีรีส์ประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ได้ Namgoong Min และ Ahn Eun Jin ร่วมแสดง

เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2023 ทีมผู้ผลิตซีรีส์ Lovers ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ได้ยืนยันว่านักแสดงหนุ่ม Namgoong Min จะรับบทในซีรีส์เรื่องนี้

cover

เปิดใจเหล่านักแสดง One Dollar Lawyer หลังจากการออกอากาศในตอนสุดท้าย

เปิดใจเหล่านักแสดง One Dollar Lawyer หลังจากการออกอากาศในตอนสุดท้ายไปเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซีรีส์ดราม่าคอเมดี้สุดฮิตจากทาง SBS ว่าด้วยเรื่องราวของ Cheon Ji Hoon ทนายความฝีมือเยี่ยมที่รับค่าว่าความเพียง 1,000 วอน (หรือประมาณ 0.75 ดอลลาร์) เท่านั้น!

cover

Namgoong Min, Kim Ji Eun และ Park Jin Woo เตรียมร่วมงานกันในตอนต่อไปของ One Dollar Lawyer ที่กำลังจะมาถึงนี้

Namgoong Min, Kim Ji Eun และ Park Jin Woo เตรียมร่วมงานกันในตอนต่อไปของ One Dollar Lawyer ที่กำลังจะมาถึงนี้ ซีรีส์ดราม่าคอเมดี้จากทาง SBS ที่นำแสดงโดย Namgoong Min ว่าด้วยเรื่องราวของ Cheon Ji Hoon ทนายความฝีมือเยี่ยมที่รับค่าว่าความเพียง 1,000 วอน (หรือประมาณ 0.75 ดอลลาร์) เท่านั้น!

cover

เปิดอันดับซีรีส์ที่มีกระแสมากที่สุดในสัปดาห์นี้! โดยมี One Dollar Lawyer ครองอันดับหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อย

สำหรับอันดับหนึ่งของสัปดาห์นี้ก็จะเป็นใครไปไม่ได้แน่นอน นอกจาก Namgoong Min จากซีรีส์สุดฮิตเรื่อง One Dollar Lawyer โดยเขาขึ้นครองอันดับหนึ่งจากใน Good Data Corporation ศูนย์รวบรวมข้อมูลอันดับในแต่ละสัปดาห์โดยอิงจากบทความข่าว บล็อกโพสต์ คอมมูนิตี้ออนไลน์ วิดีโอและโซเชียลมีเดียทั่วไปที่มีการพูดถึงซีรีส์ที่กำลังออกอากาศหรือที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

cover

Jin Ah Reum เผยภาพในงานแต่งงานของเธอกับหนุ่ม Namgoong Min หลังจากคบกันมานาน 7 ปี

ล่าสุด เมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา Jin Ah Reum นางแบบชื่อดังและหนุ่ม Namgoong Min นักแสดงที่กำลังโด่งดังในตอนนี้ ก็ได้แต่งงานกันแล้วหลังจากที่ทั้งคู่คบหากันมายาวนานกว่า 7 ปี โดยไม่กี่วันหลังจากงานแต่งงานเสร็จสิ้นไป Jin Ah Reum ก็ได้เผยภาพจากพิธีแต่งงานที่งดงามของพวกเขา โดยเธอกล่าวขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนเธออย่างจริงใจ

cover

ยกเลิกงานแถลงข่าว One Dollar Lawyer เนื่องจาก Namgoong Min มีผลตรวจ COVID-19 เป็นบวก

ล่าสุด! ยกเลิกงานแถลงข่าวของ One Dollar Lawyer เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจาก Namgoong Min มีผลตรวจ COVID-19 เป็นบวก ซีรีส์ดราม่าคอเมดี้จากทาง SBS ว่าด้วยเรื่องราวของ Cheon Ji Hoon ทนายความฝีมือเยี่ยมที่รับค่าว่าความเพียง 1,000 วอน

cover

เผยทีเซอร์ใหม่จาก One Dollar Lawyer ซีรีส์ดราม่าคอเมดี้จากทาง SBS ที่นำแสดงโดย Namgoong Min

เมื่อทนายสุดเฟี้ยวยืนยันที่จะไม่เปลี่ยนค่าว่าความของตัวเองในทีเซอร์ใหม่ของ One Dollar Lawyer ซีรีส์ดราม่าคอเมดี้จากทาง SBS ที่นำแสดงโดย Namgoong Min ว่าด้วยเรื่องราวของ Cheon Ji Hoon ทนายความฝีมือเยี่ยมที่รับค่าว่าความเพียง 1,000 วอน (หรือประมาณ 0.75 ดอลลาร์) เท่านั้น! แต่เขาก็เต็มใจช่วยเหลือลูกค้าที่เข้ามาจ้างอย่างเต็มที่แบบไม่เกี่ยงราคา เขาไม่กลัวที่จะต้องเผชิญหน้ากับเหล่าคนรวยและคนมีอำนาจ

cover

เป้าหมายของ Namgoong Min, Kim Ji Eun และ Choi Dae Hoon ไม่แตกต่างกันมากนักในโปสเตอร์ที่ดูสนุกสนานของซีรีส์ One Dollar Lawyer

หน้าปกนิตยสารของ Cheon Ji Hoon ได้ประกาศอย่างภาคภูมิใจว่า “ผมจะปกป้องคุณอย่างเต็มที่ด้วยเงิน 1,000 วอน” และยังได้อธิบายอีกว่าเขาเป็น “วีรบุรุษที่แท้จริงของยุคนี้” พาดหัวข่าวยังเปิดเผยอีกว่าเขาจะพยายามอย่างเต็มที่ “แม้ในคดีที่ไม่มีเงิน หรือกรณีที่แม้จะมีโอกาสน้อยที่จะชนะก็ตาม”

cover

Namgoong Min และ Kim Ji Eun ทำอะไรก็ไม่ราบรื่นในซีรีส์เรื่องใหม่ One Dollar Lawyer

ในภาพนิ่งที่เพิ่งเปิดตัวจากซีรีส์เรื่องใหม่นี้ Cheon Ji Hoon และ Baek Ma Ri เริ่มต้นการพบกันครั้งแรกของพวกเขา ในขณะที่ Baek Ma Ri ยังคงทำงานที่สำนักงานอัยการในฐานะเด็กฝึกงาน Cheon Ji Hoon ก็เดินเข้ามาราวกับว่าเขาเป็นเจ้าของสถานที่นั้น เขาเหวี่ยงแขนของเขาไปบนเก้าอี้อย่างอวดดี และเก็บแว่นกันแดดไว้ในกระเป๋า

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ One Dollar Lawyer ซีรีส์จากทาง SBS ที่นำแสดงโดย Namgoong Min

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ One Dollar Lawyer ซีรีส์ดราม่าคอเมดี้จากทาง SBS ที่นำแสดงโดย Namgoong Min ว่าด้วยเรื่องราวของ Cheon Ji Hoon ทนายความฝีมือเยี่ยมที่รับค่าว่าความเพียง 1,000 วอน (หรือประมาณ 0.75 ดอลลาร์) เท่านั้น! แต่เขาก็เต็มใจช่วยเหลือลูกค้าที่เข้ามาจ้างอย่างเต็มที่แบบไม่เกี่ยงราคา เขาไม่กลัวที่จะต้องเผชิญหน้ากับเหล่าคนรวยและคนมีอำนาจที่พยายามจ้างทนายแพงๆ มาสู้คดีเพื่อหนีกฎหมาย

cover

Namgoong Min และ Kim Ji Eun สร้างคู่หูที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ในตัวอย่างสุดฮาจากซีรีส์เรื่องใหม่ One Dollar Lawyer

One Dollar Lawyer นำแสดงโดย Namgoong Min รับบทเป็น Cheon Ji Hoon ทนายความที่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมในการว่าความเพียง 1,000 วอน หรือประมาณ 0.75 ดอลลาร์สหรัฐ ถึงแม้ว่าเขาจะมีทักษะที่ดีเยี่ยมและโด่งดังแค่ไหน เขาก็คือฮีโร่ที่มาช่วยเหลือลูกค้าที่ไม่มีเงินต่อสู้คดี Cheon Ji Hoon ไม่กลัวที่จะต้องเผชิญหน้ากับเหล่าคนรวยที่มีอำนาจซึ่งใช้ทนายความราคาสูงเพื่อหาทางหนีกฎหมาย

cover

คอนเฟิร์ม! Lee Chung Ah จะร่วมแสดงใน One Dollar Lawyer ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS ที่นำแสดงโดย Namgoong Min

One Dollar Lawyer ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS ที่นำแสดงโดย Namgoong Min ว่าด้วยเรื่องราวของ Cheon Ji Hoon ทนายความฝีมือเยี่ยมที่รับค่าว่าความเพียง 1,000 วอน (หรือประมาณ 0.75 ดอลลาร์) เท่านั้น! แต่เขาก็เต็มใจช่วยเหลือลูกค้าที่เข้ามาจ้างอย่างเต็มที่แบบไม่เกี่ยงราคา เขาไม่กลัวที่จะต้องเผชิญหน้ากับเหล่าคนรวยและคนมีอำนาจที่พยายามจ้างทนายแพงๆ มาสู้คดีเพื่อหนีกฎหมาย

cover

Namgoong Min และ Park Jin Woo กับบทบาทของคู่หูที่ไม่มีใครหยุดได้ในซีรีส์เรื่องใหม่ One Dollar Lawyer

จากภาพนิ่ง Cheon Ji Hoon ดูมีเสน่ห์ในชุดสูทสามชิ้นที่หรูหราพร้อมผมดัดที่มีสไตล์ของเขา ในขณะที่ Sa Moo Jang ดูสบายๆ ในชุดเรียบง่าย คล้ายกับลุงขี้หงุดหงิดในละแวกบ้าน การแต่งกายที่ตัดกันของตัวละครทั้งสองนี้มีความกลมกลืนกันอย่างน่าประหลาด ยิ่งไปกว่านั้น พวกเขามีสีหน้าและท่าทางที่เหมือนกัน ซึ่งบ่งบอกถึงเคมีที่สมบูรณ์แบบของพวกเขาในฐานะหุ้นส่วนธุรกิจ

ก่อนหน้า

ถัดไป