เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ One Dollar Lawyer ซีรีส์จากทาง SBS ที่นำแสดงโดย Namgoong Min

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ One Dollar Lawyer ซีรีส์ดราม่าคอเมดี้จากทาง SBS ที่นำแสดงโดย Namgoong Min ว่าด้วยเรื่องราวของ Cheon Ji Hoon ทนายความฝีมือเยี่ยมที่รับค่าว่าความเพียง 1,000 วอน (หรือประมาณ 0.75 ดอลลาร์) เท่านั้น! แต่เขาก็เต็มใจช่วยเหลือลูกค้าที่เข้ามาจ้างอย่างเต็มที่แบบไม่เกี่ยงราคา เขาไม่กลัวที่จะต้องเผชิญหน้ากับเหล่าคนรวยและคนมีอำนาจที่พยายามจ้างทนายแพงๆ มาสู้คดีเพื่อหนีกฎหมาย

Kim Ji Eun จะรับบทเป็น Baek Ma Ri ที่กำลังอบรมอยู่ในสถาบันวิจัยและศูนย์ฝึกอบรมอัยการ เธอมาจากครอบครัวชนชั้นสูง เธอมีคุณสมบัติอันยอดเยี่ยมที่ครบถ้วนและสมบูรณ์แบบ แต่ชีวิตที่ราบรื่นของเธอก็ได้เปลี่ยนไปเมื่อเธอได้เจอกับ Cheon Ji Hoon (รับบทโดย Namgoong Min)

Park Jin Woo จะรับบทเป็น Sa Moo Jang ผู้ช่วยด้านกฎหมายที่เป็น John Watson ให้กับ Sherlock Holmes ของ Cheon Ji Hoon ส่วน Choi Dae Hoon จะรับบทเป็นอัยการ Seo Min Hyuk ที่มาจากราชวงศ์ของคณะตุลาการ

One-Dollar-Lawyer-1-scaled

ในภาพโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาใหม่นี้ก็เผยให้เห็นภาพรวมของเหล่าตัวละครที่มาในแนว Liberty Leading the People ที่เป็นภาพวาดอันโด่งดังได้อย่างน่าสนใจ ทุกคนยืนอย่างมั่นใจบนกองภูเขาทองคำและเงิน 50,000 วอน (ประมาณ 36.07 ดอลลาร์) ส่วน Cheon Ji Hoon นั้นยืนอยู่ตรงกลางสุดและสูงที่สุด ราวกับว่าเขาเป็นผู้นำทีมปฏิวัติ โดยเขาเองได้ยืนถือธงที่มีมูลค่า 1,000 ส่วนข้างข้างเองก็มี Baek Ma Ri ที่ยืนแสดงด้วยความด้วยท่าทางมั่นใจภายในชุดสูทสีชมพูอันร้อนแรงและ Sa Moo Jang ที่ดูมีสีหน้าท่าทางที่ค่อนข้างกังวล พร้อมกับลูกคิดที่อยู่ในมือ รวมไปถึง Seo Min Hyuk ที่กำลังงงงวยและดูสับสนอันขัดกับภาพลักษณ์อันเคร่งขรึมและเนี้ยบของเขา

โดย Namgoong Min ก็เคยผ่านผลงานมามากมายไม่ว่าจะเป็น A Dirty Carnival (2006), Bad Guy (2001), Chief Kim (2017), Dear Fair Lady Kong Shim (2016) และ The Veil (2021) นอกจากนี้เขายังมีผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้ ในผลงานที่มีชื่อว่า Still Picture พร้อมแสดงประกบคู่กับ Moon Jeong Hee, Kyung Soo Jin และ Nam Myung Ryeol รวมไปถึงอีกหนึ่งผลงานจากทางช่อง MBC ในเรื่อง Lovers ที่แสดงคู่กับ Ahn Eun Jin

One Dollar Lawyer จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 กันยายน 2022 เวลา 22:00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
One Dollar Lawyer

ทนายพันวอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้