Edward Norton

Edward Norton

เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

18-08-1969 (54 ปี)

สถานที่เกิด

Boston, Massachusetts, USA

Edward Harrison Norton (born August 18, 1969) is an American actor and filmmaker. He has received numerous awards and nominations, including a Golden Globe Award and three Academy Award nominations. Born in Boston, Massachusetts and raised in Columbia, Maryland, Norton was drawn to theatrical productions at local venues as a child. After graduating from Yale College in 1991, he worked for a few months in Japan before moving to New York City to pursue an acting career. He gained immediate recognition and critical acclaim for his debut in Primal Fear (1996), which earned him a Golden Globe for Best Supporting Actor and an Academy Award nomination in the same category. His role as a reformed neo-Nazi in American History X (1998) earned him an Academy Award nomination for Best Actor. He also starred in the film Fight Club (1999), which garnered a cult following. Norton emerged as a filmmaker in the 2000s. He established the production company Class 5 Films in 2003, and was director or producer of the films Keeping the Faith (2000), Down in the Valley (2005), and The Painted Veil (2006). He continued to receive critical acclaim for his acting roles in films such as The Score (2001), 25th Hour (2002), The Illusionist (2006), Moonrise Kingdom (2012), and The Grand Budapest Hotel (2014). His biggest commercial successes have been Red Dragon (2002), Kingdom of Heaven (2005), The Incredible Hulk (2008), and The Bourne Legacy (2012). For his role in the black comedy Birdman (2014), Norton earned another Academy Award nomination for Best Supporting Actor.

cover

Netflix ปล่อยวิดีโอเบื้องหลังตัวใหม่ที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการเนรมิต Glass Onion: A Knives Out Mystery

หลังจากที่ Glass Onion: A Knives Out Mystery ออกฉายบน Netflix เมื่อเดือนที่แล้ว ทางสตรีมมิงก็ได้ทิ้งเนื้อหาเจ๋งๆ มากมายเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ก่อนหน้านี้เราได้เห็นทัวร์ออนไลน์ของเกาะ Glass Onion แบบ 3 มิติกันไปแล้ว รวมถึงบทสัมภาษณ์มากมายที่น่าสนใจของนักแสดงและทีมงาน และล่าสุด Netflix เพิ่งปล่อยวิดีโอเบื้องหลังตัวใหม่ที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินเป็นเวลา 30 นาที

cover

Glass Onion: A Knives Out Mystery ขึ้นเป็นอันดับ 10 ของภาพยนตร์ภาษาอังกฤษที่มียอดเข้าชมบน Netflix สูงสุดตลอดกาล

Glass Onion: A Knives Out Mystery ภาพยนตร์สืบสวนภาคต่อของผูักำกับ Rian Johnson ได้ขึ้นเป็นอันดับ 10 ของภาพยนตร์ภาษาอังกฤษที่มียอดเข้าชมบน Netflix สูงที่สุดตลอดกาล หลังจากการเปิดตัวออกมาได้เพียง 10 วัน

cover

Netflix พาทัวร์เกาะส่วนตัวของ Miles Bron จากเรื่อง Glass Onion: A Knives Out Mystery แบบสามมิติ

Glass Onion: A Knives Out Mystery ของ Rian Johnson ประสบความสำเร็จอย่างมากตั้งแต่เปิดตัวเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ทั้งการรวมตัวของเหล่าดาราดังไปจนถึงเรื่องหักมุมที่น่าตื่นเต้น และหลังจากลงฉายใน Netflix ทางด้านสตรีมมิงก็ได้สร้างหน้าเว็บไซต์แบบสามมิติที่ทำให้เราสามารถทัวร์เกาะส่วนตัวของ Miles Bron ได้ทุกส่วนกันเลยทีเดียว

cover

Glass Onion กับการกล่าวถึงวัฒนธรรมของผู้มีอิทธิพลจอมปลอมที่น่าขัน

Knives Out ของ Rian Johnson เป็นเรื่องราวยอดเยี่ยมที่ให้ความลึกลับที่น่าค้นหาเกี่ยวกับเรื่องราวการสืบสวนสอบสวนแบบคลาสิกและเรื่องราวของ Agatha Christie

cover

ผู้สร้าง Glass Onion: A Knives Out Mystery แชร์ภาพสตอรีบอร์ดสุดฮาที่กว่าจะมาเป็นภาคต่อของ Knives Out เรื่องนี้

Glass Onion: A Knives Out Mystery ได้รับความสนใจมากมายหลังจากลงฉายใน Netflix เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยคราวนี้ Benoit Blanc ที่รับบทโดย Daniel Craig ได้รับภารกิจใหม่กับตัวละครชุดใหม่อีกครั้ง และแน่นอนว่าผู้กำกับและผู้เขียนบทอย่าง Rian Johnson ต้องมีความรักมากมายจากแนวทางที่เขามีต่อภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งล่าสุดเขาได้แชร์ภาพที่คาดไม่ถึงว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีความเป็นมาอย่างไร?

cover

ได้เวลาพบกับผู้ต้องสงสัยรายล่าสุดของ Rian Johnson แล้วใน Glass Onion: A Knives Out Mystery

ภาพยนตร์สืบสวนสอบสวนไม่ใช่งานง่ายสำหรับจอยักษ์มาก่อน ผลตอบแทนเพียงอยากเดียวของแนวนี้คือตอนจบ เมื่อฆาตกรถูกจับได้และเงื่อนงำทั้งหมดถูกคลี่คลายไขปริศนาได้ ยังมีการโฟกัสไปที่กระบวนการคิด และการหักมุมอย่างเงียบๆ มากกว่าการกระทำที่โจ่งเจ้ง ความลึกลับแบบดั้งเดิมนั้นทำได้ดีที่สุดในโทรทัศน์ และซีรีส์ตอนสั้นๆ ที่มีการกล่าวว่ามีสัญญาณบางอย่างที่ฮอลลีวูดอาจเข้าสู่ยุคทองของภาพยนตร์ลึกลับเรื่องใหม่

cover

Rian Johnson ต้องการจัดการกับ Knives Out 3 อย่างตื่นเต้น

Glass Onion: A Knives Out Mystery โดยผู้กำกับและผู้เขียนบท Rian Johnson ได้ระบุว่าเขากระตือรือร้นอย่างมากที่จะสร้าง Knives Out 3 สำหรับโปรเจ็กต์ต่อไปของเขา

cover

ในจักรวาล MCU มีตัวละครเพียง 2 ตัว เท่านั้นที่ทำให้ Hulk เลือดออกได้

ผิวหนังของเขาทนทานและแทบจะทำลายไม่ได้หากการโจมตีไม่รุนแรงมากพอ ตลอดการต่อสู้หลายครั้งของ Hulk เลือดออกเพียงสองครั้ง และทั้งสองสถานการณ์พิสูจน์ได้ว่ามันต้องมีปัจจัยบางอย่างที่เฉพาะเจาะจงจริงๆ Hulk จึงจะเกิดบาดแผลได้ ซึ่งเราจะมาพูดถึงในบทความนี้

cover

ทีมผู้สร้าง She-Hulk: Attorney เคยมีแผนสำหรับการนำ Edward Norton กลับมารับบท Hulk อีกครั้ง

ผู้กำกับ Kat Coiro เปิดเผยว่าทีมผู้สร้าง She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ได้พิจารณาการนำ Edward Norton กลับมารับบท Bruce Banner หรือ Hulk อีกครั้ง

cover

Glass Onion: A Knives Out Mystery ประกาศวันฉายรอบปฐมทัศน์ ตัวอย่าง นักแสดง และทุกสิ่งที่เรารู้จนถึงตอนนี้!

คุณไม่จำเป็นต้องเป็น Benoit Blanc ถึงจะรู้ว่า Knives Out ประสบความสำเร็จในทันทีที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อปี 2019 ด้วยอารมณ์ขันที่แหวกแนว การตัดต่อที่เฉียบคม และนักแสดงที่เก่งกาจในเรื่องปริศนาการฆาตกรรมนี้ทำให้เกิดเสียงไชโยโห่ร้องจากความสำเร็จในบ็อกซ์ออฟฟิศ และรางวัลอันทรงเกียรติ รวมถึงการได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขาบทภาพยนตร์ดั้งเดิมยอดเยี่ยม

cover

เผยโฉม Daniel Craig ในภาพใหม่จาก Glass Onion: A Knives Out Mystery

ภาพใหม่จาก Glass Onion: A Knives Out Mystery (2022) เผยโฉม Benoit Blanc นักสืบชาวใต้ของ Daniel Craig ที่จริงจังในสถานที่ที่ไม่เหมือนใคร ภาพยนตร์เรื่อง Knives Out (2019) ของ Rian Johnson ออกฉายในปี 2019 ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม โดยได้แนะนำนักสืบชาวใต้ผู้มีเสน่ห์ในขณะที่เขากำลังเตรียมการเพื่อไขคดีฆาตกรรมผู้เฒ่าของตระกูลที่ร่ำรวยแต่ไม่สมบูรณ์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการวิจารณ์อย่างในแง่ดีทั้งจากผู้ชมและนักวิจารณ์

cover

Tim Roth แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับอนาคตของ Abomination ใน MCU

Abomination เป็นลูกความคนแรกของ Jennifer Walters (รับบทโดย Tatiana Maslany) ที่ได้รับมอบหมายให้เป็นตัวแทนของสำนักงานกฎหมายแห่งใหม่ของเธอ การปรากฏตัวครั้งแรกของ Blonsky เกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่อง The Incredible Hulk (2008) และเหมือนดูว่า Walters ที่เป็นญาติของ Bruce Banner (รับบทโดย Edward Norton ในขณะนั้น) ที่ไม่เคยถูกพูดถึงมาก่อนในภาพยนตร์ดังกล่าว ซึ่งตอนนี้ Marvel กำลังใช้จักรวาล MCU ซ่อมแซมหนังเดี่ยวมนุษย์ตัวเขียวที่ถูกลืม

cover

สาเหตุที่ Hulk ของ Edward Norton ถูกแทนที่ด้วย Mark Ruffalo ใน MCU คืออะไร?

The Incredible Hulk (2008) เป็นภาพยนตร์ของ MCU เฟส 1 ที่มักถูกลืม อันที่จริง ในปัจจุบันผู้คนจะคุ้นเคยกับตัวละคร Bruce Banner ของ Mark Ruffalo มากกว่า ท้งที่ Edward Norton รับบทนี้มาก่อน ในภาพยนตร์ The Avengers (2012) ทีมผู้สร้างตัดสินใจละทิ้ง Bruce Banner ของ Norton ทำให้ Ruffalo เข้าสู่ MCU อย่างเป็นทางการ คำถามยังคงอยู่ว่า ทำไมเราจึงไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับมนุษย์ตัวเขียวคนเดิม และจุดเริ่มต้นของ Hulk คนใหม่ เป็นยังไงกันแน่?

cover

Mark Ruffalo ต้องการนำ Maestro หรือ Hulk จากโลกอนาคตเข้าสู่จักรวาล MCU

ตอนนี้ Ruffalo อายุ 54 ปี เขาปรากฏตัวครั้งใน MCU จากเรื่อง The Avengers (2012) ความคิดที่จะรับบทนี้ต่อไปในขณะที่เขาแก่ขึ้นทำให้ Ruffalo พิจารณา Hulk วัยชรา แม้ว่าเขาจะไม่ได้เอ่ยชื่อ Maestro ก็ตาม แนวคิดของตัวละครก็ชัดเจนในมุมมองของเขา

cover

She-Hulk Attorney at Law ทบทวนจุดอ่อนของ Hulk และเปิดเผยพลังใหม่ของ She-Hulk

Bruce ใช้คลื่นกระแทกจาก Thunderclap ผลัก Jennifer ออกไป จากนั้นเธอก็พยายามเลียนแบบเขาด้วยการปรบมือของเธอเอง แต่กลับไม่มีคลื่นกระแทก จากนั้น Jennifer ก็ปรบมือเป็นจังหวะต่อเนื่อง ซึ่งมันช่วยสร้างคลื่นเสียงโซนิค ที่ทำลายประสาทหูของ Bruce ชั่วคราว

ก่อนหน้า

ถัดไป