Mark Ruffalo ต้องการนำ Maestro หรือ Hulk จากโลกอนาคตเข้าสู่จักรวาล MCU

Mark Ruffalo นักกล่าวว่าเขาสนใจอยากนำตัวละคร Hulk จากโลกอนาคตหรือ Maestro เข้าสู่จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU)

9C3ED643-F8ED-433C-B0CF-A26CD04E9B93

ขณะที่หลายคนคาดหวังกับหนังเดี่ยวเรื่องใหม่ของ Hulk เจ้าของบทอย่าง Mark Ruffalo ก็แสดงความสนใจที่จะนำอนาคตอันชั่วร้ายของ Hulk หรือ Maestro มาสู่จักรวาล MCU

ในระหว่างการสัมภาษณ์กับ Variety เขาถูกถามต่อว่าเขาจะเชแสดงเป็น Bruce Banner หรือ Hulk ต่อไปอีกนานแค่ไหน ซึ่งเขาตอบว่าไม่รู้ และเสริมว่า

แปลกใจเสมอที่เขายังอยู่ที่นี่ ผมหมายถึงผมและ นักแสดง Bruce Banner คนก่อน Edward Norton ถูกเรียกว่า Hulk คนแรกในยุคของเรา เราทุกคนจะต้องเปลี่ยนผ่าน ผมรอเวอร์ชันต่อไป ผมหมายถึง ผมอาจจะทำมันตราบเท่าที่ Marvel Studios ต้องการผม ถ้ามีคนสนใจ และผมสามารถนำสิ่งที่น่าสนใจมาให้แฟนๆ ได้ ซึ่งผมไม่ได้คิดเรื่องอำลาบทนี้

ตอนนี้ Ruffalo อายุ 54 ปี เขาปรากฏตัวครั้งใน MCU จากเรื่อง The Avengers (2012) ความคิดที่จะรับบทนี้ต่อไปในขณะที่เขาแก่ขึ้นทำให้ Ruffalo พิจารณา Hulk วัยชรา แม้ว่าเขาจะไม่ได้เอ่ยชื่อ Maestro ก็ตาม แนวคิดของตัวละครก็ชัดเจนในมุมมองของเขา

Ruffalo กล่าวเสริมว่า

ผมแบบ โอเค Hulk วัย 67 ปี น่าสนใจนะ ถ้าพวกเราทุกคนยังทำหนังอยู่ที่นี่ และมีโลกที่ช่วยให้เราทำแบบนั้นได้อีก ในจักรวาลที่เราอาศัย มันมีความไม่แน่นอน ดังนั้นผมจึงไม่คาดหวังกับอนาคตของตัวเองมากเกินไป แต่ผมหวังว่าผมจะยังทำมันอยู่

Maestro เปิดตัวครั้งแรกในคอมิกส์ The Incredible Hulk: Future Imperfect ของ Peter David ตัวละคร Maestro ได้รับฉายาว่ายักษ์แห่งมณี ที่ยึดครองโลก ในหัวเล่ม Future Imperfect เราจะได้เห็น Hulk เวอร์ชันแก่ ที่อยู่ในร่าง Professor Hulk ของเขา กำลังถูกนำไปยังอนาคตที่เป็นไปได้นี้เพื่อต่อสู้กับร่างแยกที่บ้าคลั่งของเขา เมื่อย้อนกลับไปในปี Avengers: Endgame (2019) ร่าง Professor Hulk ก็ได้ปรากฏตัวขึ้นมา ซึ่ง David หวังว่าจะนำไปสู่การดัดแปลงโครงเรื่อง Future Imperfect ฉบับคนแสดง โดยได้ให้ความเห็นว่าว่า

ตอนนี้ ผมหวังว่า Marvel Studios กำลังทำโครงเรื่อง Future Imperfect ซึ่งผมคิดว่า Future Imperfectจะ สร้างภาพยนตร์ Hulk ที่ยอดเยี่ยมได้

สำหรับการฉายในโรงภาพยนตร์ในอนาคตของ Hulk นักแสดง Ruffalo กล่าวว่าต้องขอบคุณ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ที่อาจนำไปสู่เหตุการณ์ World War Hulk ในฉบับคนแสดง

ห้าปีต่อจากนี้ โอกาสในการปรากฎตัวของ Hulk สามารถแปรสภาพเป็นอะไรก็ได้ อะไรก็ได้ที่เกี่ยวข้องในเวลานั้น ผมเกือบจะเห็นเขากลับไปในเหตุการณ์ Berserker Hulk หรือ World War Hulk มันสามารถไปได้ทุกที่

Hulk ของ Mark Ruffalo เป็นตัวละครสมทบใน She -Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ที่กำลังสตรีมบน Disney+

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Mark Ruffalo

มาร์ค รัฟฟาโล่

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

22-11-1967 (56 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Kenosha, Wisconsin, USA


การแสดง
  1. Now You See Me 3

    Dylan Rhodes

    Mickey 17

    Hieronymous Marshall

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้