She-Hulk Attorney at Law ทบทวนจุดอ่อนของ Hulk และเปิดเผยพลังใหม่ของ She-Hulk

She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ใน Disney+ ชี้ให้เห็นจุดอ่อนของ Hulk ที่มีมาตั้งแต่ The Incredible Hulk (2008) ของ Edward Norton

997CD102-BFAA-4DB1-9820-2379A91A5A18
คำเตือน! บทความต่อไปนี้อาจมีการสปอยล์เนื้อหาของ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1

ตอนแรกของ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 มุ่งเน้นไปที่ Jennifer Walters หรือ She-Hulk (รับบทโดย Tatiana Maslany) ที่ฝึกควบคุมพลัง Hulk ของเธอ หลังจากประสบอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวกับ Bruce Banner หรือ Smart Hulk (รับบทโดย Mark Ruffalo) ในเหตุการณ์นั้น Jennifer ได้พบกับเลือดซึ่งผสมรังสีแกมมา (Gamma Ray) ของ Bruce ที่แทรกซึมเข้าไปในตัวเธอ และเธอก็กลายเป็น She-Hulk หลังจากนั้น เธอก็ได้รับการฝึกจาก Bruce ทั้งการควบคุมสภาวะอารมณ์และการปรับตัวเข้ากับร่างกายใหม่

น่าเสียดายที่วิธีฝึกของ Smart Hulk ทำให้เกิดความขัดแย้ง ซึ่งนำไปสู่การทะเลาะกันเมื่อ Jennifer พยายามออกจากบ้านพักของ Bruce ที่เม็กซิโก การต่อสู้ครั้งนี้ย้อนกลับไปถึงสิ่งที่เป็นปัญหาสำหรับ Hulk ใน The Incredible Hulk (2008) นั่นคือคลื่นเสียงที่ She-Hulk ใช้มันทำร้าย Smart Hulk

ในภาพยนตร์ปี The Incredible Hulk (2008) เวอร์ชัน Edward Norton จบลงด้วยการต่อสู้กับนายพล Thaddus Ross หรือ Thunderbolt (รับบทโดย William Hurt) และกองทัพสหรัฐฯ กองทัพมี Emil Blonsky (รับบทโดย Tim Roth) ที่มีพลังมหาศาล พวกเขานำรถจี๊ปไปใช้กับปืนใหญ่โซนิค (Stark Sonic Cannons) ที่ได้ต้นแบบมาจากอาวุธที่ Obadiah Stane (รับบทโดย Jeff Bridges) ใช้มันเพื่อปราบ Raza (รับบทโดย Faran Tahir) ใน Iron Man (2008) แต่ทหารของ Ross ได้สร้างความเสียหายมากขึ้นด้วยปืนใหญ่โซนิคของพวกเขาที่ Culver University พวกเขาทำให้มนุษย์ตัวเขียวทรมานอย่างมาก แต่ในที่สุด Hulk (รับบทโดย Edward Norton) ก็สามารถทำลายมันได้

FACBD4A0-6F70-412F-9811-F4461B36C058

ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ปืนใหญ่โซนิคมีให้เห็นหลายครั้งใน MCU ต่อมา War Machine (รับบทโดย Don Cheadle) ได้ใช้ปืนโซนิคใน Captain America: Civil War (2016) ในขณะที่โดรนของ Stark Industries ก็ติดตั้งเทคโนโลยีโซนิคด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ Killmonger (รับบทโดย Michael B. Jordan) ยังใช้ปืนโซนิคแบบพกพาเพื่อสังหาร Black Panther (รับบทโดย Chadwick Boseman) ใน What If? ซีซัน 1 ในขณะที่กรมควบคุมความเสียหายใช้ชุด Sonic Cannons ที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อต่อสู้กับ Kamala Khan (รับบทโดย Iman Vellani) และ Kamran (รับบทโดย Rish Shah) ใน Ms. Marvel ซีซัน 1 ส่วน She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ไม่ได้ใช้อาวุธเหล่านั้น แต่ She-Hulk สามารถใช้คลื่นเสียงโซนิคได้ด้วยการปรบมือ

Bruce ใช้คลื่นกระแทกจาก Thunderclap ผลัก Jennifer ออกไป จากนั้นเธอก็พยายามเลียนแบบเขาด้วยการปรบมือของเธอเอง แต่กลับไม่มีคลื่นกระแทก จากนั้น Jennifer ก็ปรบมือเป็นจังหวะต่อเนื่อง ซึ่งมันช่วยสร้างคลื่นเสียงโซนิค ที่ทำลายประสาทหูของ Bruce ชั่วคราว

ลูกพี่ลูกน้องจบลงด้วยการสงบศึก แต่ Bruce ยอมรับว่าเขาต้องปล่อย Jennifer ไปเพื่อที่เธอจะได้วางแผนเส้นทางของตัวเอง เขาเห็นว่าพละกำลัง และคุณลักษณะของ She-Hulk แตกต่างอย่างไรกับตัวเขา พันธุกรรมของเธอทำให้เธอแข็งแกร่ง เร็วขึ้น และฉลาดขึ้น

14164AAF-3879-46A3-85F5-B6B6B6CAE01A

จากฉากนี้ชัดเจนว่า Jennifer จะทำอย่างไรในการต่อสู้ครั้งถัดไป แน่นอนว่าทั้งคู่มีความแข็งแกร่งและความทนทานสูง แต่ She-Hulk มีมีทักษะการต่อสู้และสมาธิมากกว่า การปรบมือของ She-Hulk นั้นมีประสิทธิภาพพอๆ กับ Stark Sonic Cannons และสามารถปราบ Bruce ลงได้ เช่นเดียวกับที่เราเคยเห็นใน The Incredible Hulk (2008)
She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 กำลังออกอากาศทาง Disney+

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้