ผู้สร้าง Glass Onion: A Knives Out Mystery แชร์ภาพสตอรีบอร์ดสุดฮาที่กว่าจะมาเป็นภาคต่อของ Knives Out เรื่องนี้

xBL9IMKYo9NR99ci6JpxyoL2EJC

Glass Onion: A Knives Out Mystery ได้รับความสนใจมากมายหลังจากลงฉายใน Netflix เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยคราวนี้ Benoit Blanc ที่รับบทโดย Daniel Craig ได้รับภารกิจใหม่กับตัวละครชุดใหม่อีกครั้ง และแน่นอนว่าผู้กำกับและผู้เขียนบทอย่าง Rian Johnson ต้องมีความรักมากมายจากแนวทางที่เขามีต่อภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งล่าสุดเขาได้แชร์ภาพที่คาดไม่ถึงว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีความเป็นมาอย่างไร?

Rian Johnson ได้ทำการแชร์ภาพดังกล่าวในโซเชียลมีเดียเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นมุมมองที่คาดไม่ถึงว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีความเป็นมาได้อย่างไร? ในรูปแบบของสตอรีบอร์ดสุดเบสิกที่เขาโพสต์ครั้งแรกในปี 2021 ในภาพสตอรีบอร์ดสุดฮานี้ ดูเหมือนว่าจะเป็นฉากที่ Birdie Jay (รับบทโดย Kate Hudson) อยู่ในปาร์ตี้ของเธอและจะได้รับคำเชิญให้ไปพักผ่อนบนเกาะของ Miles Bron (รับบทโดย Edward Norton) คุณสามารถตรวจสอบโพสต์ดังกล่าวได้ด้านล่างนี้:

เรื่องย่อของ Glass Onion: A Knives Out Mystery

มหาเศรษฐีด้านเทคโนโลยี Miles Bron (รับบทโดย Edward Norton) ชวนเพื่อนๆ ของเขา รวมถึงนักสืบ Benoit Blanc (รับบทโดย Daniel Craig) ไปเที่ยวงานในธีม “ปาร์ตี้ปริศนาฆาตกรรม” ที่ Glass Onion ซึ่งเป็นเกาะส่วนตัวของเขาในกรีก แต่ทันใดนั้นเอง ในงานปาร์ตี้กลับมีคนที่กลายเป็นศพจริงๆ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ Blanc ต้องไขคดีนี้และค้นหาว่าใครคือฆาตกร?

ตอนนี้คุณสามารถรับชม Glass Onion: A Knives Out Mystery ได้แล้วทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Glass Onion: A Knives Out Mystery

ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าเพื่อน

Nov 12, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้