Bryce Dallas Howard

Bryce Dallas Howard

ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

02-03-1981 (43 ปี)

สถานที่เกิด

Los Angeles, California, USA

Bryce Dallas Howard (born March 2, 1981) is an American actress and director. Howard was born in Los Angeles and attended New York University's Tisch School of the Arts, leaving in 2002 to take roles on Broadway but graduating in 2020. While portraying Rosalind in a 2003 production of As You Like It, Howard caught the attention of director M. Night Shyamalan, who cast her as the blind daughter of a local chief in the psychological thriller The Village (2004). She later starred in the leading role of a naiad who escapes from a fantasy world in Shyamalan's fantasy thriller Lady in the Water (2006). Howard's performance in Kenneth Branagh's As You Like It (2006) earned a Golden Globe Award nomination and she subsequently appeared as Gwen Stacy in Sam Raimi's superhero film Spider-Man 3 (2007). She went on to appear as Kate Connor in the action film Terminator Salvation (2009) and as Victoria in the fantasy film The Twilight Saga: Eclipse (2010), both of which were successful but garnered mixed reviews from critics. Howard's roles as a "fair-weather" girlfriend in the comedy-drama 50/50 (2011) and as a racist socialite in the period-drama The Help (2011) brought praise. Recognition of Howard widened when she co-starred as Claire Dearing in the adventure film Jurassic World (2015), and its sequels Jurassic World: Fallen Kingdom (2018) and Jurassic World Dominion (2022), the first two of which rank as her most successful films. She also portrayed a forest ranger in the adventure film Pete's Dragon (2016) and Sheila Dwight, Elton John's mother, in the biopic Rocketman (2019), voicing Yaddle in Tales of the Jedi (2022). Howard directed the documentary Dads (2019), and episodes of the Disney+ space western series The Mandalorian (2019–) and The Book of Boba Fett (2022). Her father is actor and filmmaker Ron Howard and she is married to actor Seth Gabel, with whom she has two children.

cover

ย่ำแย่! Argylle ได้รับคะแนนวิจารณ์แรกบน Rotten Tomatoes ไม่ถึง 40%

Argylle ผลงานการกำกับล่าสุดของ Matthew Vaughn ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราไปแล้วเมื่อวานนี้ และเพิ่งเปิดตัวในอเมริกาไปในวันนี้ แต่ดูเหมือนว่ามันจะทำออกมาได้ไม่ค่อยถูกใจนักวิจารณ์เท่าไหร่ เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคะแนนวิจารณ์ชุดแรกจากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ไม่ถึง 40%

cover

แนะนำตัวละครใน Argylle (อาร์ไกล์ ยอดสายลับ) หนังสายลับสุดป่วนฉบับแมวๆ ที่นำแสดงโดย Henry Cavill

เตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่โลกของสายลับด้วยการแนะนำเหล่าตัวละครจากใน Argylle (อาร์ไกล์ ยอดสายลับ) ภาพยนตร์แอ็กชันคอเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเตรียมตัวเข้าฉายในเดือนกุมภาพันธ์นี้พร้อมด้วยเรื่องสุดปวดหัวฉบับสายลับที่นำทีมโดย Henry Cavill ซูเปอร์ฮีโร่หนุ่มหล่อสุดเข้มที่จะพลิกโฉมมารับบทเป็นสายลับที่ไม่ค่อยถูกกับแมว

cover

ชมโปสเตอร์ใหม่จาก Argylle หนังสายลับเรื่องใหม่ของ Matthew Vaughn ผู้กำกับจาก Kingsman

หลังจากประสบความสำเร็จจากการสร้างแฟรนไชส์ Kingsman ที่ตอนนี้มีภาพยนตร์ออกมาแล้ว 3 เรื่อง และกำลังจะมีเรื่องที่ 4 แต่ดูเหมือนว่าแค่นั้นจะยังไม่พอ เพราะตอนนี้ Matthew Vaughn กำลังจะเปิดแฟรนไชส์สายลับเรื่องใหม่ใน Argylle ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ออกมา

cover

Henry Cavill จะพลิกโฉมเป็นสายลับใน Argylle (อาร์ไกล์ ยอดสายลับ) หนังแอ็กชันสุดระห่ำที่เตรียมจะเข้าฉายในปีหน้า

เผยภาพใหม่ของ Henry Cavill ซูเปอร์ฮีโร่หนุ่มหล่อสุดเข้มเตรียมรับบทเป็นสายลับใน Argylle (อาร์ไกล์ ยอดสายลับ) ภาพยนตร์แอ็กชันคอเมดี้ที่ได้ Jason Fuchs นักเขียนบทมือจาก La La Land (2016) และฝีมือการกำกับของ Matthew Vaughn ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของนักเขียนนิยายธรรมดาๆ ที่ต้องเข้าไปพัวพันกับภารกิจลับสุดระห่ำของสายลับระดับประเทศ

cover

Chris Pratt และ Bryce Dallas Howard ออกมาฉลองความสำเร็จหลังจาก Jurassic World Dominion ทำรายได้ทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ

หลังจากอยู่ในโรงภาพยนตร์ยาวนานถึง 4 เดือน ในที่สุด Jurassic World Dominion ก็สามารถทำรายได้ทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกได้สำเร็จ และล่าสุด 2 นักแสดงนำอย่าง Chris Pratt และ Bryce Dallas Howard ก็ได้ออกมาเฉลิมฉลองความสำเร็จในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

cover

Jurassic World Dominion ทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ได้สำเร็จ!

Jurassic World Dominion เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ครั้งแรกเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่องนี้จบลงด้วยคะแนนวิจารณ์ที่ต่ำเตี้ยเรี่ยดินที่สุดในแฟรนไชส์ Jurassic ซึ่งแม้ว่าจะไม่ถูกใจนักวิจารณ์แต่ก็กวาดรายได้ไปมหาศาล ล่าสุด Jurassic World Dominion สามารถทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

cover

Bryce Dallas Howard เผยว่าเธอมีความกดดันที่ต้องลดน้ำหนักสำหรับแสดงใน Jurassic World Dominion

Bryce Dallas Howard นักแสดงหญิงที่เล่นเป็น Claire Dearing ประกบคู่ Owen Grady ของ Chris Pratt ในแฟรนไชส์ไดโนเสาร์ของ Universal Pictures เรื่อง Jurassic World Dominion ถูกถามโดย Metro ในการให้สัมภาษณ์ที่ตีพิมพ์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเพื่อหารือเกี่ยวกับบทบาทของเธอและภาพยนตร์แอ็กชันของฮอลลีวูดเรื่องล่าสุดที่เป็นดั่งตัวแทนของผู้หญิง

cover

Bryce Dallas Howard ควรกลับมาใน Jurassic World 4 ที่ไม่ใช่ในบท Claire แต่ในฐานะผู้กำกับ!

Jurassic World Dominion อาจดูเหมือนเป็นจุดจบที่เหมาะสมสำหรับตัวละคร Claire Dearing ในแฟรนไชส์ Jurassic Park แต่นักแสดง Bryce Dallas Howard ควรจะหวนคืนสู่ Jurassic World 4 ในฐานะบทบาทที่เป็นอีกหนึ่งในความสามารถของเธอ นั่นคือการเป็น ‘ผู้กำกับ’

cover

Jurassic World Dominion รายได้ในประเทศจีนลดลง 56 เปอร์เซ็นต์ ในสัปดาห์ที่ 2 หลังการเปิดตัว

ภาพยนตร์ Jurassic World Dominion ภาคสุดท้ายของแฟรนไชส์ Jurassic World จากสตูดิโอ Universal Pictures ได้คว้าชัยชนะอีกครั้งในบ็อกซ์ออฟฟิศของประเทศจีนเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (สัปดาห์ที่ 2 หลังการเปิดตัว) ด้วยการกวาดรายได้ 23.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (823.38 ล้านบาท) ซึ่งลดลงจากสัปดาห์ก่อนถึง 56 เปอร์เซ็นต์

cover

ผู้กำกับ Jurassic World Dominion ได้เผยฉากโปรดของเขาจากภาพยนตร์

Colin Trevorrow ผู้กำกับ Jurassic World Dominion ภาคสุดท้ายของ Jurassic World ไตรภาค ได้เปิดตัวเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา โดยทำรายได้ทั่วโลกประมาณ 462 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เขาได้เล่ารายละเอียดฉากโปรดของเขาจากภาพยนตร์เรื่องนี้โดยที่มีนักแสดงสาว Bryce Dallas Howard นำเสนอ

cover

ทำเป็นเล่นไป! Jurassic World Dominion ได้รับคะแนนวิจารณ์ในระดับ A- จากเว็บ CinemaScore

ล่าสุด เว็บไซต์ CinemaScore ได้ทำการให้คะแนนภาพยนตร์เรื่อง Jurassic World Dominion ไว้ที่ระดับค่อนข้างสูง นั่นคือ A- ซึ่งสูงกว่า Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่ได้รับคะแนนอยู่ที่ระดับ B+

cover

Jurassic World Dominion กวาดรายได้จากการเข้าฉายในระบบ IMAX ในสัปดาห์เปิดตัวกว่า 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

เป็นสุดสัปดาห์ที่ดุเดือดอีกครั้ง สำหรับอุสาหกรรมภาพยนตร์ และในสัปดาห์นี้ก็มีการเปิดตัวภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Jurassic World Dominion บทสรุปของแฟรนไชส์อายุ 30 ปี ซึ่งตอนนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก มีการคาดการณ์ว่าในสัปดาห์แรกที่เปิดตัวนี้จะทำเงินได้ 142 ล้านดอลลาร์ จากการฉายในอเมริกา และอีก 244 ล้านดอลลาร์ในการฉายต่างประเทศ รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 386 ล้านดอลลาร์ทั่วโลก ยอดรวมนี้ นั้นรวมถึงรายได้ 25 ล้านดอลลาร์ จากการฉายในระบบ IMAX ทั่วโลกด้วย

cover

Jurassic World Dominion ทำรายได้เปิดตัวในประเทศจีนสูงถึง 15 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ

ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากสตูดิโอ Universal อย่าง Jurassic World Dominion (2022) ตามการคาดการณ์ของ Artisan Gateway คาดว่าจะสามารถกวาดรายได้เปิดตัวในประเทศจีนสูงถึง 15 ล้านดอลลาร์ (100 ล้านหยวน)

cover

Bryce Dallas Howard จะได้กลับมากำกับใน The Mandalorian ซีซัน 3

Bryce Dallas Howard เป็นทั้งผู้กำกับและนักแสดง เธอเป็นที่รู้จักมาจากการแสดงของเธอในภาพยนตร์ชื่อดังหลายเรื่อง ได้แก่ 50/50 (2011), Rocketman (2019), Pete’s Dragon (2016) และภาพยนตร์ไตรภาค Jurassic World เธอได้เริ่มเส้นทางการเป็นผู้กำกับจากการกำกับหนังสั้น ซึ่งเธอเดินตามรอยพ่อของเธอ Ron Howard เจ้าของรางวัลออสการ์ สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (Best Pictures) จากภาพยนตร์เรื่อง A Beautiful Mind (2001)

cover

Bryce Dallas Howard จาก Jurassic World กับข่าวลือในการรับบท Fantastic Four ฉบับ MCU

Bryce Dallas Howard นักแสดงจาก Jurassic World กล่าวถึงข่าวลือที่เธอได้รับเลือกให้เป็น Sue Storm หรือ Invisible Woman สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Four ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเวอร์ชันของ Marvel Cinematic Universe (MCU)

ก่อนหน้า

ถัดไป