Bryce Dallas Howard จาก Jurassic World กับข่าวลือในการรับบท Fantastic Four ฉบับ MCU

Bryce Dallas Howard นักแสดงจาก Jurassic World กล่าวถึงข่าวลือที่เธอได้รับเลือกให้เป็น Sue Storm หรือ Invisible Woman สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Four ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเวอร์ชันของ Marvel Cinematic Universe (MCU)

Fantastic-Four-Bryce-Dallas

Bryce Dallas Howard ได้พูดถึงข่าวลือว่าเธอกำลังเล่น Sue Storm/Invisible Woman ของ Fantastic Four ใน Marvel Cinematic Universe (MCU)

ในวิดีโอบน TikTok จากอินฟลูเอนเซอร์ที่ชื่อ Andrés Navy เขาได้ขอให้ Howard เซ็นลายเซ็นบนตัวฟิกเกอร์ Funko Pop! บนตัวละคร Sue Storm ในงานแถลงข่าวของ Jurassic World Dominion ในเม็กซิโกซิตี้ Howard ได้พูดถึงข่าวลือโดยกล่าวว่า

“โอ้ พระเจ้า! [หัวเราะ] ฉันไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น ฉันหมายความว่า ฉันรู้ว่าสิ่งนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับฉันหรืออะไรทั้งนั้น ฉันสาบานต่อพระเจ้า ฉันสาบานต่อพระเจ้า” จากนั้นเธอก็อ้างถึงการที่กล่าวว่าเธอเล่นเป็น Storm ว่า “เป็นข่าวลือทั้งหมด”

คลิกที่นี่เพื่อชมคลิปนี้ จาก TikTok

Bryce Dallas Howard ลูกสาวของผู้กำกับและนักแสดง Ron Howard เป็นที่รู้จักจากผลงานในภาพยนตร์เช่น As You Like It (2006) และภาพยนตร์ไตรภาคเรื่อง Jurassic World ซึ่งเธอรับบทเป็น Claire Dearing โดยที่ก่อนหน้านี้เธอเล่นเป็น Gwen Stacy ใน Spider-Man 3 ปี 2007 และเคยกำกับตอนต่าง ๆ ของ The Mandalorian และ The Book of Boba Fett ของ Disney+ นอกจาก Jurassic World Dominion แล้ว Howard ยังมีบทบาทในภาพยนตร์อีก 2 เรื่อง ได้แก่ Elemental และ Argylle

ในปี 2019 ทาง Disney ได้ลุล่วงการซื้อกิจการจาก 21st Century Fox ในข้อตกลงที่คืนสิทธิ์ให้กับตัวละคร Marvel เช่น X-Men และ Fantastic Four ให้กับ House of Mouse และในงาน Comic-Con International ในเมืองซานดิเอโก 2019 ทางด้าน Kevin Feige ประธาน Marvel Studios ได้ยืนยันแผนสำหรับโปรเจกต์ Fantastic Four โดยมี Jon Watts ผู้กำกับ Spider-Man ไตรภาคของ MCU ถูกทาบทามให้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตาม Watts ก็ได้เพิ่งลาออกจาก Fantastic Four เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

daNko74Z-1

Doctor Strange in the Multiverse of Madness ได้นำ Fantastic Four กลับเข้าสู่ MCU อย่างเป็นทางการ ในหนังเรื่องนี้ Strange ต้องข้ามจักวาลมาลงที่ Earth-838 ซึ่งเขาก็ได้พบกับกลุ่ม Illuminati และหนึ่งในสมาชิกขององค์กรนั้นคือ Reed Richards/Mister Fantastic ซึ่งแสดงโดย John Krasinski ต่อมาในภาพยนตร์ Wanda Maximoff/Scarlet Witch ได้ทำการฆ่า Mister Fantastic ในเวลานี้ก็เป็นที่ไม่ชัดเจนว่า Krasinski ซึ่งเคยเป็นตัวละครผู้นำทีมอย่าง Mister Fantastic จะกลับมารับบทนี้ในภาพยนตร์ในอนาคตหรือไม่

Fantastic Four สร้างโดย Stan Lee และ Jack Kirby เป็นครั้งแรกในปี 1961 ในซีรีส์ที่มีชื่อเสียงของพวกเขา เป็นกลุ่มที่ประกอบไปด้วย Mister Fantastic, Invisible Woman, Ben Grimm/The Thing และ Johnny Storm/Human Torch เป็นกลุ่มคนที่ได้รับรังสีคอสมิกระหว่างภารกิจสู่อวกาศ สิ่งนี้ทำให้พวกเขามีความสามารถที่เหลือเชื่อเหนือมนุษย์แตกต่างกันไป พวกเขาได้ใช้พลังวิเศษในการต่อสู้กับผู้กระทำความผิดในจักรวาล Marvel อย่างเช่น Victor von Doom/Doctor Doom และ Kang the Conqueror

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลการคัดเลือกนักแสดง พล็อตเรื่อง และการเปิดตัวของ Fantastic Four ยังไม่ถูกเปิดเผยในขณะนี้

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Bryce Dallas Howard

ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

02-03-1981 (43 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Los Angeles, California, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้