ผู้กำกับ Jurassic World Dominion ได้เผยฉากโปรดของเขาจากภาพยนตร์

Colin Trevorrow ผู้กำกับ Jurassic World Dominion ภาคสุดท้ายของ Jurassic World ไตรภาค ได้เปิดตัวเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา โดยทำรายได้ทั่วโลกประมาณ 462 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เขาได้เล่ารายละเอียดฉากโปรดของเขาจากภาพยนตร์เรื่องนี้โดยที่มีนักแสดงสาว Bryce Dallas Howard นำเสนอ

unnamed-2021-12-07T120149

แม้ว่าจะมีบทวิจารณ์ที่น่าผิดหวังก็ตาม ในเรื่องราวต่อจากเหตุการณ์สุดระทึกในภาพยนตร์เรื่องที่สอง Dominion มุ่งเน้นไปที่การต่อสู้ของมนุษยชาติเพื่อยังคงเป็นนักล่าที่ปลายสุดห่วงโซ่หลังจากการล่มสลายของ Isla Nublar ก็ได้ปล่อยให้ไดโนเสาร์ที่สูญพันธุ์ไปแล้วสามารถท่องไปในโลกได้อย่างอิสระมากขึ้น

นับตั้งแต่ร่วมเขียนบทและกำกับภาคแรกของภาพยนตร์ซีรีส์ Jurassic World ซึ่งสานต่อแฟรนไชส์ ​​Jurassic Park อันเป็นที่รัก Trevorrow ยังคงมีส่วนร่วมอย่างมากในไตรภาคนี้ การทำงานเกี่ยวกับบทภาพยนตร์/สคริปต์ สำหรับภาพยนตร์แต่ละเรื่อง Trevorrow เพิ่งเปิดเผยว่าเขาจะได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการนำทางเรื่องราวและตัวละครจาก Steven Spielberg ผู้กำกับที่ได้รับการยกย่องเป็นผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ Jurassic Park สองภาคแรก ในขณะที่ Dominion ได้แนะนำให้รู้จักกับดาราดั้งเดิมของ Spielberg สามคนในแฟรนไชส์นี้ ได้แก่ Sam Neill รับบทเป็น Alan Grant, Jeff Goldblum รับบทเป็น Ian Malcolm และ Laura Dern รับบทเป็น Ellie Sattler

ผู้สร้างภาพยนตร์ที่มากประสบการณ์อย่าง Spielberg ได้เน้นย้ำถึงความสำคัญของการมุ่งเน้นไปที่แง่มุมของมนุษย์ในเรื่องราว ตัวละครที่เกี่ยวข้องและธรรมดาในขณะที่เผชิญกับสถานการณ์ที่ไม่ธรรมดา

และล่าสุด Trevorrow ได้แยกฉากโปรดฉากหนึ่งของเขาออกจาก Jurassic World Dominion เขาได้อธิบายกับ The New York Times ว่าซีเควนซ์นี้ได้มุ่งเน้นไปที่ Claire Dearing (รับบทโดย Bryce Dallas Howard) ที่ห้อยตัวลงมาจากยอดไม้ในป่าของ Biosyn Valley หลังจากรอดชีวิตจากเครื่องบินตก การให้ Howard มีปฏิสัมพันธ์แบบตัวต่อตัวกับไดโนเสาร์เป็นครั้งแรก ในกรณีนี้คือ Therizinosaurus ในที่เกิดเหตุพบว่าเธอคลานไปตามพื้นป่าในขณะที่สิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่ค่อยๆ เข้ามาจากด้านหลังของเธอ เธอลากตัวเองลงไปใต้น้ำ ซึ่งเป็นเทคที่ยาวที่สุดเรื่องหนึ่งในภาพยนตร์ ฉากจบด้วยภาพไดโนเสาร์ที่ร้องคำรามบนพื้นผิวน้ำที่ Claire หลบอยู่ใต้น้ำ ตรวจสอบรายละเอียดทั้งหมดของฉาก Jurassic World Dominion ของ Trevorrow ด้านล่างนี้:

เมื่อ Trevorrow ชื่นชมฉากนี้เป็นโอกาสที่จะแสดงความสามารถในการแสดงของ Howard ใน Dominion ยังเห็นการกลับมาของ Chris Pratt ในบท Owen Brady, BD Wong เป็น Dr. Henry Wu และ Justice Smith ในบท Franklin Webb

ตัวละคร Claire Dearing ได้เปิดตัวครั้งแรกในฐานะหนึ่งในดาราดังของ Jurassic World ในปี 2015 นักแสดงยังบอกถึงความสนุกกับการพัฒนาคาแรคเตอร์ที่จริงจังตั้งแต่สมัยเธอเป็นผู้บริหารพาร์ก จนเธอได้ละทิ้งหน้าที่ที่น่าอับอายของเธอเพื่อยืนหยัดต่อสู้กับอันตรายของการทดลอง ในฐานะที่เชื่อมั่นธรรมชาติที่ใช้งานได้จริงมากกว่า แม้ว่า Howard จะปกป้องพลังของตัวละครของเธอในภาพยนตร์มาโดยตลอด แต่ฉาก “โปรด” ที่เพิ่งประกาศของ Trevorrow ได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าตัวละครของเธอเป็นวีรบุรุษที่กล้าหาญเหมือน Pratt ที่เต็มใจทำทุกอย่างเพื่อเอาชีวิตรอดในขณะที่ช่วยมนุษย์และไดโนเสาร์เหมือนกัน

การสร้างชื่อเสียงจากการเผชิญหน้าแบบหนังสยองขวัญกับสัตว์ร้ายในยุคก่อนประวัติศาสตร์ ดูเหมือนว่าจะเหมาะสมแล้วที่ Howard ได้มีฉากไดโนเสาร์เดี่ยวๆ เป็นของเธอเองหลังจากการเติบโตของตัวละครที่สมควรได้รับมาตลอดไตรภาค แม้ว่า Jurassic World Dominion อาจไม่ได้รับคำชมโดยรวมที่ Trevorrow คาดหวังไว้ แต่อย่างน้อยแฟนๆ ก็ซาบซึ้งใจที่ภาคสุดท้ายอนุญาตให้ Howard ได้ฉายแสงในหน้าจอของเธอเองบ้าง หลังจากที่เน้นไปที่ตัวละครของ Pratt ในตอนแรก โดยเฉพาะในส่วนของนักแสดงดั้งเดิมของแฟรนไชส์ก็ได้รับเชิญให้แบ่งปันเวลาอันสำคัญในภาพยนตร์ แม้ว่านักวิจารณ์บางคนอาจพบข้อผิดพลาดในบทสรุปของ Trevorrow เกี่ยวกับเรื่องราวของ Jurassic World มันก็เป็นงานที่ยากที่จะวิพากษ์วิจารณ์ถึงสถานการณ์ที่จะทำให้หนังเรื่องนี้เป็นที่นิยมอย่างภาพยนตร์ต้นฉบับ

อย่างไรก็ตาม ไปสำรวจกันได้เองใน Jurassic World Dominion ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Jurassic World Dominion

จูราสสิค เวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร

Jun 1, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้