Seth Rogen

Seth Rogen

เซธ โรเกน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

15-04-1982 (42 ปี)

สถานที่เกิด

Vancouver, British Columbia, Canada

Seth Aaron Rogen (born April 15, 1982) is a Canadian-American actor, comedian, producer and filmmaker. Originally a stand-up comedian in Vancouver, he moved to Los Angeles for a part in Judd Apatow's series Freaks and Geeks, and then got a part on the sitcom Undeclared, which also hired him as a writer. After landing his job as a staff writer on the final season of Da Ali G Show, Apatow guided Rogen toward a film career. As a staff writer, he was nominated for a Primetime Emmy Award for Outstanding Writing for a Variety Series. His first movie appearance was a minor role in Donnie Darko (2001). Rogen was cast in a supporting role and credited as a co-producer in Apatow's directorial debut, The 40-Year-Old Virgin. Universal Pictures subsequently cast him as the lead in Apatow's films Knocked Up and Funny People. Rogen co-starred as Steve Wozniak in Universal's Steve Jobs biopic in 2015. In 2016, he developed the AMC television series Preacher with his writing partner Evan Goldberg and Sam Catlin. He also serves as a writer, executive producer, and director, with Goldberg. Rogen and Goldberg co-wrote the films Superbad, Pineapple Express, The Green Hornet, This Is the End, and directed both This Is the End and The Interview, all of which Rogen starred in. He has also done voice work for the films Shrek the Third, Horton Hears a Who!, the Kung Fu Panda trilogy, The Spiderwick Chronicles, Monsters vs. Aliens, Paul, Sausage Party, the 2019 version of The Lion King, and The Super Mario Bros. Movie.

cover

ต้นแบบที่ดี! ผู้กำกับจาก Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem เผยว่าเขาให้อิสระกับทีมงาน เพราะเชื่อว่าชีวิตส่วนตัวและการพักผ่อนของทุกคนสำคัญ

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องล่าสุดจาก Paramount Pictures ได้เปิดตัวในอเมริกาไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทำผลงานได้ดีมากทั้งในแง่ของคำวิจารณ์และรายได้ แต่ดูเหมือนว่าไม่ใช่แค่เพียงผลงานเท่านั้นที่ออกมาดี เพราะชีวิตการทำงานของทีมงานเบื้องหลังเองก็ดีไม่แพ้กัน เนื่องจากล่าสุดผู้กำกับได้ออกมาเผยว่าพวกเขาเคารพในความต้องการและความพึงพอใจของสมาชิกในทีม

cover

เริ่มได้ดี! Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem เปิดตัว 5 วันแรกในอเมริกาด้วยรายได้ 43 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ถือเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์แอนิเมชันที่น่าจับตามอง เพราะนอกจากจะได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ที่สูงลิบถึง 96% แล้วนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังทำรายได้จากการขายตั๋วได้ดีอีกด้วย โดยล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาว่าสามารถทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาไปได้มากถึง 43 ล้านดอลลาร์

cover

สงสัยจะดีจริง! Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกจากทั้ง Rotten Tomatoes และ CinemaScore

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องล่าสุดจากแฟรนไชส์นินจาเต่าที่สร้างโดย Paramount Pictures ได้ทำการเปิดตัวในอเมริกาอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าจะทำผลงานได้ยอดเยี่ยม เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคะแนนวิจารณ์ที่สูงมากทั้งจาก Rotten Tomatoes และ CinemaScore

cover

เริ่มได้ดี! Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ทำรายได้จากการฉายรอบพรีวิวในอเมริกาไปได้ 3.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่จาก Paramount ที่มีกำหนดการฉายในบ้านเราวันที่ 24 สิงหาคมนี้ แต่สำหรับในอเมริกานั้นภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เปิดตัวไปแล้วเมื่อวันพุธที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าจะทำผลงานได้ค่อนข้างดี เนื่องจากล่าสุดมีการยืนยันออกมาแล้วว่า Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ทำเงินจากการฉายรอบพรีวิวในอเมริกาก่อนการเปิดตัวไปได้มากถึง 3.8 ล้านดอลลาร์

cover

Paramount ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายของ Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

แก๊งเต่านินจาแห่งโลกใต้ดินกำลังจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ โดยในครั้งนี้จะมาในรูปแบบภาพยนตร์แอนิเมชันในชื่อเรื่อง Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ซึ่งจะผลิตภายใต้สตูดิโอ Paramount Picutures กำกับโดย Jeff Rowe ผู้กำกับจาก The Mitchells vs. the Machines (2021) พร้อมกับอำนวยการสร้างและเขียนบบทโดย Seth Rogen และก่อนที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดตัวออกมาในเดือนหน้า ล่าสุด Paramount ได้ทำการปล่อยตัวอย่างสุดท้ายออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

Dumb Money ภาพยนตร์เกี่ยวกับเหตุการณ์ Gamestop ที่นำแสดงโดย Paul Dano และ Seth Rogen ประกาศวันฉายออกมาแล้ว

ย้อนกลับไปในปี 2021 มีเหตุการณ์ครั้งสำคัญที่เกิดขึ้นในตลาดหุ้นอเมริกา นั่นคือเหตุการณ์หุ้น Gamestop บริษัทจำหน่ายวิดีโอเกมที่กำลังจะล้มละลาย จนกระทั่งเหล่าเม่าในตลาดพากันดันราคาหุ้นทะลุเพดานจนทำให้หลายคนรวยขึ้นมหาศาล และเช่นกันคือมีหลายคนที่ล้มละลาย ด้วยเหตุนี้ทาง Sony Pictures จึงได้ตัดสินใจหยิบยกเหตุการณ์นี้มาสร้างเป็นภาพยนตร์เรื่อง Dumb Money ซึ่งในตอนนี้ได้มีการประกาศวันฉายออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่จาก Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem การเดินทางครั้งใหม่ของเต่านินจาที่มีกำหนดการเปิดตัวในเดือนสิงหาคมนี้

เหล่าแก๊งนินจาเต่ากำลังจะกลับมาโลดแล่นในโรงภาพยนตร์อีกครั้งด้วย Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องล่าสุดที่ผลิตภายใต้สตูดิโอ Nickelodeon และ Paramount Pictures ซึ่งนอกจากเมื่อวานนี้จะมีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้วนั้น ทางสตูดิโอยังได้ทำการปล่อยภาพโปสเตอร์แรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอีกด้วย

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่างใหม่ของ Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่ของแก๊งนินจาเต่า

เหล่าแก๊งนินจาเต่ากำลังจะกลับมาโลดแล่นในโรงภาพยนตร์อีกครั้งด้วย Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องล่าสุดที่ผลิตภายใต้สตูดิโอ Nickelodeon และ Paramount Pictures ซึ่งเมื่อวานนี้เพิ่งทำการปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ

cover

Seth Rogen โปรดิวเซอร์ Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem เปิดตัวนักแสดงผู้พากย์เสียงทั้งหมดอย่างเป็นทางการ!

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา Seth Rogen นักแสดงและโปรดิวเซอร์ของ Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ได้เปิดตัวนักแสดงผู้พากย์เสียงให้แก่ภาพยนตร์แอนิเมชันที่กำลังจะมาถึงอย่างเป็นทางการ ที่งาน Nickelodeon Kids 'Choice Awards ประจำปีนี้

cover

โปสเตอร์ใหม่! ของ The Super Mario Bros. Movie พบการปรากฏตัวของรถโกคาร์ทจากเกม Donkey Kong Country

ทางด้าน Illumination Entertainment และ Nintendo ได้เปิดเผยโปสเตอร์ใหม่สำหรับภาพยนตร์แอนิเมชันจากเกมสุดคลาสสิกเรื่อง The Super Mario Bros. Movie ซึ่งโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดนี้จะทำให้ Rainbow Road เป็นจุดสนใจอีกครั้ง และมันก็แตกต่างจากโปสเตอร์ก่อนหน้านี้!

cover

Seth Rogen โปรดิวเซอร์ Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ที่กำลังจะมาถึง เปรียบเทียบเพลงประกอบภาพยนตร์กับเพลงในเกม Tony Hawk's Pro Skater

ปลายปีนี้ เต่านินจาจะกลับมาสู่จอใหญ่อีกครั้งกับ Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ซึ่งถือว่าเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของพวกเขานับตั้งแต่ปี 2016 และเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องแรกนับตั้งแต่ปี 2007 เลยทีเดียว ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Jeff Rowe และอำนวยการสร้างโดย Seth Rogen และ Evan Goldberg ในการสัมภาษณ์ครั้งใหม่ ทางด้าน Rogen ก็ได้เสนอเพลงประกอบภาพยนตร์โดยเปรียบเทียบกับวิดีโอเกม Tony Hawk’s Pro Skater

cover

เต่านินจา! ของ Seth Rogen ได้รับชื่อเรื่องและวันวางจำหน่ายแล้ว!

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem เข้าฉายอีกหนึ่งปีนับจากวันนี้!!!” Seth Rogen โพสต์เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2022 จากบัญชี Twitter ส่วนตัวของเขา นอกจากนี้ เขายังโพสต์พร้อมภาพถ่ายของผลงานศิลปะที่เผยให้เห็นโลโก้ของภาพยนตร์เรื่องนี้้อีกด้วย…

ก่อนหน้า

ถัดไป