Seth Rogen โปรดิวเซอร์ Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ที่กำลังจะมาถึง เปรียบเทียบเพลงประกอบภาพยนตร์กับเพลงในเกม Tony Hawk's Pro Skater

i399TCoKRbQsbowrhFi2NeOllym

ปลายปีนี้ เต่านินจาจะกลับมาสู่จอใหญ่อีกครั้งกับ Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ซึ่งถือว่าเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของพวกเขานับตั้งแต่ปี 2016 และเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องแรกนับตั้งแต่ปี 2007 เลยทีเดียว ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Jeff Rowe และอำนวยการสร้างโดย Seth Rogen และ Evan Goldberg ในการสัมภาษณ์ครั้งใหม่ ทางด้าน Rogen ก็ได้เสนอเพลงประกอบภาพยนตร์โดยเปรียบเทียบกับวิดีโอเกม Tony Hawk’s Pro Skater

ในการให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่ในพอดแคสต์ Hawk vs Wolf กับทาง Tony Hawk นักสเก็ตบอร์ดระดับโลก ทางด้าน Seth Rogen ก็ได้กล่าวถึงงานเพลงประกอบภาพยนตร์ Mutant Mayhem ของเขา โดยเปรียบเทียบกับเพลงประกอบวิดีโอเกมชื่อดัง Tony Hawk’s Pro Skater เขากล่าวว่า:

ในเมื่อพวกเขา (เต่านินจา) เล่นสเก็ตจริงๆ แต่ที่ตลกคือเรากำลังคุยกับหัวหน้าฝ่ายดนตรีเพราะเราค่อนข้างอยู่ไกลกันและมีดนตรีมากมายอยู่ในนั้นและพวกเขาก็บอกว่า ‘ดนตรีไม่ไปด้วยกัน…มันไปด้วยกันแต่ในแบบวิธีแปลกๆ แล้วคุณคิดเห็นอย่างไร?’ และผู้กำกับของเรา (Rowe) ก็บอกว่า ‘ผมอธิบายได้ว่ามันเป็นแบบเดียวกับที่คุณได้ยินตอนเล่นเกม Tony Hawk’s Pro Skater นั่นแหละ’

heroes-in-a-half-shell-v0-g3po6hmotfda1

Rogen กล่าวต่อว่า:

มันเหมือนเป็นเพลงที่สุ่มเลือกประมาณหนึ่ง แต่มันดันเข้ากันได้อย่างลงตัว มันมีพลังงานและจิตวิญญาณแบบเดียวกัน แต่จริงๆ มันเหมือนมากๆ และมีบางเพลงที่มาจากต้นฉบับของ Tony Hawk’s Pro Skater เลย มันน่าทึ่งมาก มันเจ๋งมาก และมีแอนิเมชันเต็มรูปแบบด้วย และจะฉายในเดือนสิงหาคม และมันเหลือเชื่อมาก ผมรู้สึกตื่นเต้นกับมันจริงๆ

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ที่ไทยในวันที่ 17 สิงหาคมนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem

เต่านินจา: โกลาหลกลายพันธุ์

Jul 31, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้