สงสัยจะดีจริง! Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกจากทั้ง Rotten Tomatoes และ CinemaScore

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องล่าสุดจากแฟรนไชส์นินจาเต่าที่สร้างโดย Paramount Pictures ได้ทำการเปิดตัวในอเมริกาอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าจะทำผลงานได้ยอดเยี่ยม เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคะแนนวิจารณ์ที่สูงมากทั้งจาก Rotten Tomatoes และ CinemaScore

1

ปัจจุบันนี้ Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem มีคะแนนวิจารณ์ที่สูงมากบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ทั้งจากนักวิจารณ์และผู้ชมทั่วไป โดยมีคะแนนอยู่ที่ 94% ในฝั่งนักวิจารณ์จากทั้งหมด 127 รีวิว ส่วนในฝั่งผู้ชมทั่วไปนั้นก็มีคะแนนเท่ากันอยู่ที่ 94% จากทั้งหมดมากกว่า 250 รีวิว แต่คะแนนแค่จากเว็บไซต์เดียวอาจไม่พอ เพราะล่าสุดเว็บไซต์ CinemaScore ก็ได้ทำการเปิดเผยคะแนนของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้วเช่นกัน โดยได้รับคะแนนอยู่ในระดับ A ซึ่งนับเป็นคะแนน CinemaScore ที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์นี้ ทัดเทียมกับภาพยนตร์ยอดฮิตในปีนี้หลายเรื่องที่ได้รับคะแนนในระดับ A เช่นกัน ได้แก่ Guardians of the Galaxy Vol. 3, Spider-Man: Across the Spider-Verse, Barbie และ Oppenheimer อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วความสำเร็จของภาพยนตร์ก็ไม่ได้นับจากคะแนนวิจารณ์ แต่จะนับจากจำนวนเม็ดเงินที่ทำได้เสียมากกว่า ซึ่งท้ายที่สุดแล้ว Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem จะทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศได้หรือไม่นั้น คงต้องรอติดตามกันต่อไป

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem มีกำหนดการเปิดตัวในบ้านเราวันที่ 24 สิงหาคมนี้

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem

เต่านินจา: โกลาหลกลายพันธุ์

Jul 31, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้