[ซับไทย] ชมตัวอย่างใหม่ของ Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่ของแก๊งนินจาเต่า

เหล่าแก๊งนินจาเต่ากำลังจะกลับมาโลดแล่นในโรงภาพยนตร์อีกครั้งด้วย Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องล่าสุดที่ผลิตภายใต้สตูดิโอ Nickelodeon และ Paramount Pictures ซึ่งเมื่อวานนี้เพิ่งทำการปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ ดูตัวอย่างได้ด้านล่าง

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ในงาน Kids Choice Awards ประจำปี 2023 ที่จัดขึ้นในวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา ในงานดังกล่าวได้มีการเปิดตัวอย่างแรกของ Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ออกมาให้ผู้ร่วมงานได้ชมกันก่อน จนท้ายที่สุดทางสตูดิโอก็ได้ทำการปล่อยตัวอย่างนี้ออกมาทางออนไลน์เมื่อวานนี้ โดยในตัวอย่างที่ปล่อยออกมานี้ได้แสดงให้เราได้เห็นสมาชิกทั้ง 4 ของแก๊งนินจาเต่าในวัยเด็ก ได้แก่ Leonardo (พากย์เสียงโดย Nicolas Cantu), Michelangelo (พากย์เสียงโดย Shamon Brown Jr.), Donatello (พากย์เสียงโดย Micah Abbey) และ Raphael (พากย์เสียงโดย Brady Noon) เต่าทั้ง 4 ได้ไปพบเจอกับ April O’Neil (พากย์เสียงโดย Ayo Edebiri) ซึ่งในบทสนทนาได้เผยว่าพวกเขาทั้ง 4 กลายเป็นแบบนี้เพราะไปสัมผัสกับเมือกปริศนา นอกจากนี้ก็ไม่ได้มีการเปิดเผยอะไรเพิ่มเติม คงต้องรอดูกันในตัวอย่างต่อไป

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem กำกับโดย Jeff Rowe ผู้กำกับจาก The Mitchells vs. the Machines (2021) และบทที่เขียนโดย Brendan O’Brien มือเขียนบทสายคอเมดี้จาก Neighbors (2014) และ Neighbors 2: Sorority Rising (2016) อำนวยการสร้างโดย Seth Rogen ที่จะทั้งอำนวยการสร้างและพากย์เสียงเป็น Bebop ในเรื่องด้วย ซึ่งเขาจะอำนวยการสร้างร่วมกับ James Weaver และ Evan Goldberg คู่หูผู้อำนวยการสร้างที่เคยร่วมงานกับ Seth มาแล้วหลายครั้งใน This Is the End (2013), The Interview (2014), Sausage Party (2016) และ Neighbors ทั้ง 2 ภาค นอกจากนี้ Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem จะยังสมทบด้วยนักแสดงชื่อดังอีกหลายคนที่จะมาพากย์เสียงในเรื่อง ได้แก่ Jackie Chan, Ice Cube, John Cena, Paul Rudd, Giancarlo Esposito และแรปเปอร์ชื่อดัง Post Malone

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem มีกำหนดการเปิดตัวในเดือนสิงหาคมนี้ [ยังไม่มีการระบุวันฉายที่แน่นอน]

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem

เต่านินจา: โกลาหลกลายพันธุ์

Jul 31, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้