เริ่มได้ดี! Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ทำรายได้จากการฉายรอบพรีวิวในอเมริกาไปได้ 3.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่จาก Paramount ที่มีกำหนดการฉายในบ้านเราวันที่ 24 สิงหาคมนี้ แต่สำหรับในอเมริกานั้นภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เปิดตัวไปแล้วเมื่อวันพุธที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าจะทำผลงานได้ค่อนข้างดี เนื่องจากล่าสุดมีการยืนยันออกมาแล้วว่า Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ทำเงินจากการฉายรอบพรีวิวในอเมริกาก่อนการเปิดตัวไปได้มากถึง 3.8 ล้านดอลลาร์

1

แม้ว่าตอนนี้กระแสของ Barbie และ Oppenheimer จะมาแรงจนกลบรัศมีภาพยนตร์เรื่องอื่นจนหมด แต่ดูเหมือนว่า Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ผลงานแอนิเมชันเรื่องใหม่จาก Paramount จะแตกต่างจากภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ เพราะล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้กวาดรายได้จากการฉายรอบพรีวิวในอเมริกาในวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมาได้มากถึง 3.85 ล้านดอลลาร์ พร้อมกับมีการคาดการณ์ว่าจะสามารถทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาช่วง 5 วันแรกได้อยู่ที่ราวๆ 30-40 ล้านดอลลาร์ สำหรับรายได้จากการฉายรอบพรีวิวของ Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ที่ออกมานี้ก็ยังคงน้อยกว่า Teenage Mutant Ninja Turtles ฉบับไลฟ์แอ็กชันในปี 2014 ที่ทำรายได้จากรอบพรีวิวไปได้ 4.6 ล้านดอลลาร์

แม้ว่ารายได้เปิดตัวในอเมริกาที่คาดการณ์ไว้ของ Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem อาจไม่ได้สูงมากนัก แต่ตัวเลขนี้ก็มากพอที่จะส่งให้ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้ขึ้นไปครองเป็นอันดับ 2 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศของอเมริกา ซึ่งจะเป็นรองแค่เพียง Barbie ที่ถูกคาดการณ์ว่าจะทำรายได้ในสุดสัปดาห์นี้สูงถึง 60 ล้านดอลลาร์ นั่นหมายความว่า Barbie จะครองอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศของอเมริกาต่อเป็นสัปดาห์ที่ 3 อย่างไรก็ตาม ยังมีโอกาสอีกมากที่ Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem จะทำรายได้เพิ่มอีกหลังจากเปิดตัว เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคะแนนวิจารณ์ที่สูงมาก โดยมีคะแนนบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes สูงถึง 95% ในฝั่งนักวิจารณ์ และ 94% ในฝั่งผู้ชมทั่วไป คะแนนนี้เทียบเท่ากับ Spider-Man: Across the Spider-Verse ที่ฉายไปเมื่อต้นปี ซึ่งกวาดรายได้ทั่วโลกไปมากถึง 682 ล้านดอลลาร์ ดังนั้น จึงมีโอกาสสูงมากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะกวาดรายได้ถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศหากมีกระแสปากต่อปาก คงต้องรอติดตามกันต่อไป

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem มีกำหนดการเปิดตัวในบ้านเราวันที่ 24 สิงหาคมนี้

ที่มา: Deadline,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem

เต่านินจา: โกลาหลกลายพันธุ์

Jul 31, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้