Seth Rogen โปรดิวเซอร์ Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem เปิดตัวนักแสดงผู้พากย์เสียงทั้งหมดอย่างเป็นทางการ!

20230305-ovicio-tartarugas-ninja-seth-rogen

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา Seth Rogen นักแสดงและโปรดิวเซอร์ของ Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ได้เปิดตัวนักแสดงผู้พากย์เสียงให้แก่ภาพยนตร์แอนิเมชันที่กำลังจะมาถึงอย่างเป็นทางการ ที่งาน Nickelodeon Kids 'Choice Awards ประจำปีนี้

ตามรายงานจาก The Hollywood Reporter เปิดเผยว่ารายชื่อผู้ที่จะพากย์เสียงเป็นเหล่าเต่านินจาทั้ง 4 ประกอบไปด้วยนักแสดงเด็กดังนี้ Micah Abbey (พากย์เสียงเป็น Donatello), Shamon Brown Jr. (พากย์เสียงเป็น Michelangelo), Nicolas Cantu (พากย์เสียงเป็น Leonardo) และ Brady Noon (พากย์เสียงเป็น Raphael)

seth-rogan-jackie-chan-jehn-cena-TMNT-banner

ในขณะที่นักแสดงผู้ใหญ่ชื่อดังหลายคนก็เข้าร่วมโปรเจกต์นี้ด้วยหลายคน ไม่ว่าจะเป็น Jackie Chan จะมาพากย์เสียงเป็น Splinter หนูผู้ชาญฉลาดซึ่งเป็นที่ปรึกษาให้แก่เต่านินจา ทางด้าน Seth Rogen จะมาพากย์เสียงเป็น Bebop ตัวร้ายของเรื่อง ในขณะที่ John Cena จะพากย์เป็น Rocksteady เพื่อนของ Bebop นั่นเอง

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงคนอื่นๆ ที่เข้าร่วมด้วย ได้แก่ Hannibal Buress (พากย์เสียงเป็น Genghis Frog), Rose Byrne (พากย์เสียงเป็น Leatherhead), Ice Cube (พากย์เสียงเป็น Superfly), Natasia Demetriou (พากย์เสียงเป็น Wingnut), Ayo Edebiri (พากย์เสียงเป็น April O’Neil), Giancarlo Esposito (พากย์เสียงเป็น Baxter Stockman), Post Malone (พากย์เสียงเป็น Ray Fillet), Paul Rudd (พากย์เสียงเป็น Mondo Gecko) และ Maya Rudolph (พากย์เสียงเป็น Cynthia Utrom)

5584c1128bbe9fa90a844d183a7df91c

เรื่องย่อ Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem จะดำเนินเรื่องติดตามเหล่าพี่น้องเต่าที่พยายามจะเอาชนะใจชาวนิวยอร์กด้วยการสร้างวีรกรรมที่พวกเขาหวังว่าจะทำให้พวกเขาได้รับการยอมรับในฐานะวัยรุ่นทั่วไป เมื่อพวกเขาเข้าร่วมกลุ่มอาชญากรลึกลับด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนใหม่อย่าง April O’Neil พวกเขาก็ต้องพบกับปัญหาเมื่อกองทัพมนุษย์กลายพันธุ์ได้ถูกปลดปล่อย!

Ramsey Naito ประธานกรรมการ Nickelodeon Animation และ Paramount Animation กล่าวในแถลงการณ์ไว้ว่า:

เราตื่นเต้นมากที่ทีมนักแสดงระดับโลกได้รวมตัวกันเพื่อนำตัวละครอันเป็นที่รักมาสู่ชีวิตในบทใหม่ของจักรวาลเต่านินจา นี่เป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับแฟรนไชส์ที่โด่งดังไปทั่วโลก และเราแทบรอไม่ไหวที่จะแสดงให้ผู้ชมได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ ในวันที่ 17 สิงหาคมที่จะถึงนี้

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem

เต่านินจา: โกลาหลกลายพันธุ์

Jul 31, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้