ต้นแบบที่ดี! ผู้กำกับจาก Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem เผยว่าเขาให้อิสระกับทีมงาน เพราะเชื่อว่าชีวิตส่วนตัวและการพักผ่อนของทุกคนสำคัญ

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องล่าสุดจาก Paramount Pictures ได้เปิดตัวในอเมริกาไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทำผลงานได้ดีมากทั้งในแง่ของคำวิจารณ์และรายได้ แต่ดูเหมือนว่าไม่ใช่แค่เพียงผลงานเท่านั้นที่ออกมาดี เพราะชีวิตการทำงานของทีมงานเบื้องหลังเองก็ดีไม่แพ้กัน เนื่องจากล่าสุดผู้กำกับได้ออกมาเผยว่าพวกเขาเคารพในความต้องการและความพึงพอใจของสมาชิกในทีม

2

เมื่อไม่นานมานี้ Jeff Rowe ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Insider เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของเขา และในระหว่างการพูดคุยกันผู้กำกับได้เผยว่า เขาและผู้เขียนบท/อำนวยการสร้าง Seth Rogen มีความตั้งใจที่จะสร้างความสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงานที่ดีให้กับทีมแอนิเมชัน พร้อมมีการอนุญาตให้มีเวลาหยุดได้เมื่อจำเป็นและสามารถเลือกตารางการทำงานที่ต้องการได้ เพราะเขาเชื่อว่าการที่ทีมงานมีความสุขจะทำให้ผลงานออกมาดี โดยเขาได้กล่าวว่า

เราจะแบบว่า 'เยี่ยมมาก ลองคิดดูและตกลงตามนั้น เพราะนั่นคือกระบวนการของคุณและนั่นคือสิ่งที่ทำให้คุณสร้างผลงานศิลปะที่ดีที่สุดได้ และเรามักจะทำแบบนั้นกับทีมงานส่วนใหญ่ เราพยายามทำให้ได้ แน่นอนว่าทุกคนรู้สึกได้รับการสนับสนุนเสมอ ผมไม่เคยอยากให้ทีมต้องลำบากไปมากกว่าผม และผมก็หวังว่าตัวเองจะต้องทนทุกข์มากกว่าทีม เพราะผมเป็นกัปตันทีม ผมต้องรับภาระนั้น แต่กับพวกเขามันไม่ใช่ สิ่งสำคัญคือต้องรักษาสิ่งนั้นไว้ ผู้คนจะทำงานได้ดีขึ้นเมื่อพวกเขาได้พักผ่อนและมีชีวิตที่บ้าน

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem มีกำหนดการเปิดตัวในบ้านเราวันที่ 24 สิงหาคมนี้

ที่มา: Movie Web,Screen Rant,CBR
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem

เต่านินจา: โกลาหลกลายพันธุ์

Jul 31, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้