โปสเตอร์ใหม่! ของ The Super Mario Bros. Movie พบการปรากฏตัวของรถโกคาร์ทจากเกม Donkey Kong Country

1280x720

ทางด้าน Illumination Entertainment และ Nintendo ได้เปิดเผยโปสเตอร์ใหม่สำหรับภาพยนตร์แอนิเมชันจากเกมสุดคลาสสิกเรื่อง The Super Mario Bros. Movie ซึ่งโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดนี้จะทำให้ Rainbow Road เป็นจุดสนใจอีกครั้ง และมันก็แตกต่างจากโปสเตอร์ก่อนหน้านี้!

ในโปสเตอร์ก่อนหน้านี้ การแข่งขันบน Rainbow Road เราจะได้เห็น Mario, Toad, Cranky Kong และ Donkey Kong ทำการแข่งขันกับ Princess Peach แต่ในโปสเตอร์ใหม่จะมีรายละเอียดเจ๋งๆ มากมาย ทั้ง Blue Shell และ Bob-omb แต่องค์ประกอบที่น่าสนใจที่สุดอาจเป็นรายละเอียดเล็กๆ น้อย ๆ บนรถโกคาร์ทของ Donkey Kong!

คุณสามารถดูโปสเตอร์ใหม่ได้ด้านล่างนี้:

mario-movie-kart-poster

รถโกคาร์ทของ Donkey Kong ดูเหมือนกับแรด Rambi จากเกม Donkey Kong Country ที่วางจำหน่ายสำหรับ Super Nintendo ในปี 1994 เกมดังกล่าวเป็นการรีบูต Donkey Kong สำหรับผู้คนในยุคใหม่ ซึ่งเป็นเรื่องราวของ Donkey Kong และ Diddy Kong ที่มีเพื่อนสัตว์หลายตัวที่พวกเขาสามารถขี่ผ่านด่านต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น Enguarde the swordfish, Rambi the rhino และ Winky the frog การปรากฏตัวของ Rambi ในโปสเตอร์นั้นอาจเป็นไข่อีสเตอร์สำหรับแฟนๆ Donkey Kong Country หรืออาจเป็นการบอกใบ้ถึงแผนการของ Illumination ต่อจาก The Super Mario Bros. Movie ก็เป็นไปได้!

ในภาพยนตร์ The Super Mario Bros. Movie ตัวละคร Donkey Kong พากย์เสียงโดย Seth Rogen ขณะที่ Cranky Kong จะพากย์เสียงโดย Fred Armisen

The Super Mario Bros. Movie จะเข้าฉายวันที่ 6 เมษายน 2023 ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Super Mario Bros. Movie

เดอะ ซูเปอร์ มาริโอ้ บราเธอร์ส มูฟวี่

Apr 5, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้