เผยภาพโปสเตอร์ใหม่จาก Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem การเดินทางครั้งใหม่ของเต่านินจาที่มีกำหนดการเปิดตัวในเดือนสิงหาคมนี้

เหล่าแก๊งนินจาเต่ากำลังจะกลับมาโลดแล่นในโรงภาพยนตร์อีกครั้งด้วย Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องล่าสุดที่ผลิตภายใต้สตูดิโอ Nickelodeon และ Paramount Pictures ซึ่งนอกจากเมื่อวานนี้จะมีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้วนั้น ทางสตูดิโอยังได้ทำการปล่อยภาพโปสเตอร์แรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอีกด้วย

1

ช่วง 2-3 วันมานี้มีข่าวใหม่จากภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่ของแก๊งนินจาเต่าอย่าง Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem ออกมามากมาย ทุกอย่างเริ่มต้นเมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา ในงาน Kids Choice Awards ประจำปี 2023 ได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงหลายคนที่จะมาพากย์เสียงเป็นตัวละครในเรื่อง ได้แก่ Rose Byrne จาก Insidious (2010), Jackie Chan จาก Rush Hour (1998), John Cena จากซีรีส์ Peacemaker, Ice Cube จาก Friday (1995), Ayo Edebiri จากซีรีส์ The Bear, Pual Rudd จาก Ant-Man (2015), Giancarlo Esposito จากซีรีส์ Breaking Bad และแรปเปอร์ชื่อดัง Post Malone จาก Wrath of Man (2021)

ในงาน Kids Choice Awards ประจำปี 2023 ไม่ได้มีแค่การเปิดเผยรายชื่อนักพากย์ของ Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem เท่านั้น แต่ยังได้มีการเปิดเผยตัวอย่างแรกออกมาในงานด้วย ซึ่งล่าสุดเมื่อวานนี้ [6 มีนาคม] ทางสตูดิโอผู้สร้างอย่าง Nickelodeon และ Paramount Pictures ก็ได้ทำการปล่อยตัวอย่างดังกล่าวออกมาทางออนไลน์อย่างเป็นทางการ และนอกจากจะมีการปล่อยตัวอย่างออกมาแล้วนั้น ยังได้มีการปล่อยภาพโปสเตอร์แรกออกมาด้วย โดยบัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ TMNT Movie ได้ออกมาทวีตภาพโปสเตอร์พร้อมเขียนข้อความว่า “ยินดีต้อนรับสู่ยุค cowabunga Teenage Mutant Ninja Turtles: MutantMayhem จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 4 สิงหาคม 2023 #TMNTMovie” ดูทวีตดังกล่าวได้ด้านล่าง

วันฉายที่ระบุอยู่ในโปสเตอร์ที่ออกมานี้คือวันฉายในอเมริกา ส่วนในประเทศไทยนั้นยังไม่มีการระบุวันฉายที่แน่นอน ต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป อย่างไรก็ตาม ในงาน Kids Choice Awards ประจำปี 2023 ที่ผ่านมา หลังจากที่ Seth Rogen ได้ทำการเปิดตัวอย่างและเผยรายชื่อนักพากย์ของ Teenage Mutant Ninja Turtles: MutantMayhem ออกมาแล้วนั้น Ramsey Naito ประธานของสตูดิโอ Nickelodeon Animation และ Paramount Animation ก็ได้ขึ้นไปกล่าวแถลงการณ์เกี่ยวกับภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้ด้วย โดยเขาได้กล่าวว่า

เราตื่นเต้นอย่างมากที่ทีมนักแสดงระดับโลกจะได้รวมตัวกันเพื่อนำตัวละครอันเป็นที่รักและโด่งดังเหล่านี้มาสู่ชีวิตในบทใหม่ของจักรวาลเต่านินจา นี่เป็นการวางมาตรฐานใหม่สำหรับแฟรนไชส์นี้ที่โด่งดังไปทั่วโลก และเราแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ปล่อยภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ผู้ชมได้เห็น

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem มีกำหนดการเปิดตัวในบ้านเราในเดือนสิงหาคมนี้ [ยังไม่มีการระบุวันฉายที่แน่นอน]

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem

เต่านินจา: โกลาหลกลายพันธุ์

Jul 31, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้