Kwak Dong-yeon

Kwak Dong-yeon

ควัก ดองยอน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

19-03-1997 (27 ปี)

สถานที่เกิด

Daejeon, South Korea

Kwak Dong-yeon, is a South Korean actor and musician. He made his acting debut in the television series My Husband Got a Family in 2012 for which he received Best Young Actor Award at the Korea Drama Awards. Wikipedia

cover

ร่วมทัพ! Kwak Dong Yeon และ Park Sung Hoon กำลังพูดคุยเพื่อร่วมงานในซีรีส์เรื่องใหม่กับ Kim Soo Hyun และ Kim Ji Won

เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2023 ที่ผ่านมา DongA.com ได้รายงานว่านักแสดง Kwak Dong Yeon และ Park Sung Hoon จะร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ Queen of Tears ทางช่อง tvN โดยนักเขียนที่เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง Crash Landing on You อย่าง Park Ji Eun

cover

เผยมุมมองสุดลึกซึ้งของสองนักแสดง Kwak Dong Yeon และ Go Sung Hee จากใน Gaus Electronics

Gaus Electronics ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ที่สร้างจากเว็บตูนของ Olleh TV ล่าสุดก็ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ว่าด้วยเรื่องมิตรภาพและความรักในออฟฟิศ พร้อมนำแสดงโดย Kwak Dong Yeon, Go Sung Hee, Bae Hyun Sung และ Kang Min Ah

cover

เผยภาพใหม่ของ Kwak Dong Yeon และ Go Sung Hee ใน Gaus Electronics ซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่

เผยภาพใหม่ของ Kwak Dong Yeon และ Go Sung Hee ใน Gaus Electronics ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ที่สร้างจากเว็บตูนของ Olleh TV ล่าสุดก็ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ว่าด้วยเรื่องมิตรภาพและความรักในออฟฟิศ พร้อมนำแสดงโดย Kwak Dong Yeon, Go Sung Hee, Bae Hyun Sung และ Kang Min Ah

cover

Kwak Dong Yeon, Go Sung Hee และ Kang Min Ah ยินดีต้อนรับคุณเข้าสู่ทีมการตลาดที่วุ่นวายในโปสเตอร์ซีรีส์สำนักงานเรื่องใหม่

โปสเตอร์ใหม่จากซีรีส์ Welcome to Marketing Team Three ดูเหมือนกับว่าคุณได้เปิดประตูสำนักงานของพวกเขา และเดินเข้าไปสู่ความโกลาหล ทั้งยังได้สบตากับเหล่าพนักงานในออฟฟิศ มีลูกโป่งลอยอยู่ทั่วทุกหนทุกแห่ง มีพวงมาลัยรูปหัวใจ และของตกแต่งสำหรับงานปาร์ตี้อื่นๆ อีกมากมาย กระจัดกระจายอยู่บนโต๊ะทำงานของพวกเขา สิ่งที่สังเกตได้ชัดเจนที่สุดคือการแสดงสีหน้าประหลาดใจของตัวละครแต่ละตัว

cover

Kwak Dong Yeon, Go Sung Hee, Bae Hyun Sung และนักแสดงท่านอื่นๆ อีกมากมาย จะมาเปลี่ยนออฟฟิศให้กลายเป็นรันเวย์ในทีเซอร์ซีรีส์เรื่องใหม่ Gaus Electronics

ทีเซอร์ใหม่มาพร้อมกับเพลงที่ติดหูของ Gaus Electronics ในขณะที่ทีมการตลาดของพวกเขาเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ Lee Sang Sik (รับบทโดย Kwak Dong Yeon), Cha Na Rae (รับบทโดย Go Sung Hee), Baek Ma Tan (รับบทโดย Bae Hyun Sung) และ Geon Gang Mi (รับบทโดย Kang Min Ah) อวดโมเดลการเดินที่ดีที่สุดของพวกเขาขณะที่พวกเขาเดินเข้าไปในสำนักงาน

cover

Kwak Dong Yeon, Go Sung Hee, Kang Min Ah และ Bae Hyun Sung สร้างทีมการตลาดที่วุ่นวายในโปสเตอร์สำหรับซีรีส์คอมเมดี้เรื่องใหม่

ซีรีส์คอมเมดี้จากเว็บตูนเรื่อง Gaus Electronics จะครอบคลุมการต่อสู้ที่พนักงานออฟฟิศทุกคนสามารถเชื่อมโยงได้ เช่นเดียวกับความรักในที่ทำงาน และมิตรภาพที่เกิดขึ้น โปสเตอร์ตัวละครใหม่ 10 แบบจะรวบรวมบุคลิกที่เป็นเอกลักษณ์ของทุกคนในที่ทำงานของแผนกการตลาดใน Gaus Electronic สาขาที่ 3

cover

เผยภาพโปสเตอร์ Gaus Electronics ซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่ที่สร้างจากเว็บตูนของ Olleh TV

Gaus Electronics ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ที่สร้างจากเว็บตูนของ Olleh TV ล่าสุดก็ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ว่าด้วยเรื่องมิตรภาพและความรักในออฟฟิศ พร้อมนำแสดงโดย Kwak Dong Yeon, Go Sung Hee, Bae Hyun Sung และ Kang Min Ah

cover

Kwak Dong Yeon, Go Sung Hee, Bae Hyun Sung และ Kang Min Ah ได้เป็นเพื่อนร่วมงานที่คลั่งไคล้ในซีรีส์ออฟฟิศเรื่องใหม่

โปสเตอร์ที่ถูกเปิดเผยไปเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2022 ได้แนะนำพนักงานของแผนกการตลาดสาขาที่ 3 ของ Gaus Electronics จากซ้ายไปขวา Geon Gang Mi รับบทโดย Kang Min Ah, Cha Na Rae รับบทโดย Go Sung Hee, Lee Sang Sik รับบทโดย Kwak Dong Yeon และ Baek Ma Tan รับบทโดย Bae Hyun Sung

cover

YoonA (Girls’ Generation) กับบทบาทของพยาบาลที่มุ่งมั่นจะล้างมลทินให้ Lee Jong Suk ในซีรีส์นัวร์เรื่องใหม่ Big Mouth

YoonA รับบทเป็น Go Mi Ho ภรรยาของ Park Chang Ho (รับบทโดย Lee Jong Suk) เมื่อตอนที่เธอยังเด็ก Go Mi Ho ได้รับความนิยมในหมู่ผู้ชายเนื่องจากความสวยตามธรรมชาติและคุณสมบัติที่มีเสน่ห์ของเธอ อย่างไรก็ตาม เธอให้ความสำคัญกับบุคลิกของคู่ครองมากกว่าลักษณะนิสัยของเขา โดยเธอเชื่อว่าคนเราสามารถปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้นได้เสมอ ด้วยเหตุนี้ เธอจึงผลักไสผู้ชายคนอื่น ๆ ที่เข้าหาเธอ และเลือก Park Chang Ho ที่มีนิสัยดีมาเป็นสามีของเธอ

cover

รับชมทีเซอร์ซีรีส์นัวร์เรื่องใหม่ Big Mouth กับชีวิตที่พลิกผันอย่างคาดไม่ถึงของ Lee Jong Suk พร้อมกับ YoonA

ทีเซอร์ที่เพิ่งปล่อยออกมาแสดงให้เห็นถึงด้านที่แตกต่างกันมากของ Park Chang Ho ในตอนแรกเขาดูเหมือนทนายความที่งุ่มง่ามซึ่งถูก Go Mi Ho (รับบทโดย YoonA Girls Generation) ภรรยาของเขาดุใส่ และเขายังถูกผลักถูกดันโดยลูกค้าของเขา และมีคนบ่นว่า “เขาไม่มีทักษะ และยังเป็นคนปากแข็ง”

cover

ซีรีส์นัวร์เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงของ MBC นำแสดงโดย Lee Jong Suk และ YoonA อธิบายถึงความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของตัวละครในเรื่อง Big Mouth (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

Big Mouth ของทางช่อง MBC เป็นซีรีส์นัวร์เดือดเกี่ยวกับทนายความชั้นสามที่รับผิดชอบคดีฆาตกรรมที่ทำให้เขากลายเป็นนักต้มตุ๋นอัจฉริยะที่รู้จักกันในชื่อ “Big Mouse” ในชั่วข้ามคืน เพื่อที่จะอยู่รอดและปกป้องครอบครัวของเขา เขาต้องเปิดโปงแผนการสมรู้ร่วมคิดครั้งใหญ่ในหมู่ชนชั้นสูงที่มีสิทธิพิเศษ

cover

Yang Kyung Won และ Kwak Dong Yeon รับบทบาทของฝ่ายตรงข้ามในภารกิจของ Lee Jong Suk ในซีรีส์เรื่องใหม่ Big Mouth (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

Big Mouth ของทางช่อง MBC เป็นซีรีส์นัวร์เดือดที่ลงเอยด้วยการรับผิดชอบคดีฆาตกรรมที่เปลี่ยนแปลงเขาให้เป็นนักต้มตุ๋นอัจฉริยะที่รู้จักกันในชื่อ Big Mouse ในชั่วข้ามคืน เพื่อที่จะอยู่รอดและปกป้องครอบครัวของเขา เขาต้องเปิดเผยแผนการสมรู้ร่วมคิดครั้งใหญ่ในหมู่ชนชั้นสูงที่มีสิทธิพิเศษ

cover

Lee Jong Suk, YoonA, Kwak Dong Yeon ร่วมอ่านบทสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่!

Big Mouth ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ เป็นซีรีส์เกี่ยวกับวงการทนายความที่รับผิดชอบคดีฆาตกรรมที่เปลี่ยนเขาให้กลายเป็นนักต้มตุ๋นอัจฉริยะที่รู้จักกันในชื่อ Big Mouth เพียงชั่วข้ามคืน เพื่อให้อยู่รอดและปกป้องครอบครัวของเขา เขาจึงต้องเปิดเผยแผนการและหาผู้สมรู้ร่วมคิดครั้งใหญ่ในกลุ่มชนชั้นสูงที่ได้รับสิทธิพิเศษ

cover

นักแสดง Kwak Dong Yeon, Go Sung Hee, Kang Min Ah และ Bae Hyun Sung คอนเฟิร์มแล้วว่าจะร่วมแสดงในซีรีส์จากเว็บตูนเรื่องใหม่ Gaus Electronics (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2022 รายชื่อนักแสดงสำหรับซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนเรื่อง Gaus Electronics (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ได้รับการยืนยันแล้ว เว็บตูนดั้งเดิมประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยมียอดดูถึง 2.6 พันล้านครั้ง และได้รับคำวิจารณ์อย่างล้นหลามจากทั่วโลกสำหรับการแสดงภาพชีวิตในสำนักงานที่สมจริงแต่น่าสนุก Gaus Electronics จะครอบคลุมการต่อสู้ที่พนักงานออฟฟิศทุกคนจะเกี่ยวข้อง เช่นเดียวกับความรักในสำนักงานและมิตรภาพ

cover

3 ประเด็นสำคัญที่น่าจับตามองในซีรีส์ระทึกขวัญเรื่อง Monstrous

ซีรีส์ดั้งเดิมของ TVING เรื่อง Monstrous เป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้คนที่ถูกคำสาปจาก “สิ่งนั้น” ซึ่งไม่ควรจะออกมาสู่โลกและบอกเล่าเรื่องราวของนักโบราณคดีที่ไล่ตามคดีใหญ่ที่ไม่เคยได้ยินมาก่อน เมื่อหมู่บ้านถูกกวาดล้างด้วยความหายนะด้วยการค้นพบรูปปั้นลึกลับของพระพุทธเจ้า ความสับสนจากผู้คนที่เผชิญกับความหวาดกลัวที่แปลกประหลาดและการไล่ตามหาความจริงจะทำให้ผู้ชมต้องติดตามอย่างใจจดใจจ่อ

ก่อนหน้า

ถัดไป