ซีรีส์นัวร์เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงของ MBC นำแสดงโดย Lee Jong Suk และ YoonA อธิบายถึงความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของตัวละครในเรื่อง Big Mouth (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

Big Mouth (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับลักษณะเฉพาะของตัวละคร !

Big Mouth ของทางช่อง MBC เป็นซีรีส์นัวร์เดือดเกี่ยวกับทนายความชั้นสามที่รับผิดชอบคดีฆาตกรรมที่ทำให้เขากลายเป็นนักต้มตุ๋นอัจฉริยะที่รู้จักกันในชื่อ “Big Mouse” ในชั่วข้ามคืน เพื่อที่จะอยู่รอดและปกป้องครอบครัวของเขา เขาต้องเปิดโปงแผนการสมรู้ร่วมคิดครั้งใหญ่ในหมู่ชนชั้นสูงที่มีสิทธิพิเศษ

dummy

ในแผนภูมิตัวละครใหม่ Big Mouth มีการเชื่อมโยงความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนระหว่างพลเมืองของ Gucheon

ประการแรก มีทนายระดับสาม Park Chang Ho (รับบทโดย Lee Jong Suk) และพยาบาล Go Mi Ho (รับบทโดย YoonA Girls Generation) คู่แต่งงานทั่วไปที่กำลังเดินทางเข้าสู่สังคมที่โหดร้าย Park Chang Ho รับทำคดีฆาตกรรมที่ดูเหมือนจะช่วยให้เขาได้รับทั้งเงินทองและชื่อเสียง แต่กลับเปลี่ยนเขาให้เป็นนักต้มตุ๋น “Big Mouth” ที่ลงเอยในคุก Gucheon

ในขณะที่อยู่ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของผู้คุมเรือนจำ Park Yoon Gap (รับบทโดย Jung Jae Sung) และ Gan Soo Chul (รับบทโดย Kim Dong Won) Park Chang Ho ซึ่งรับบทเป็น “Big Mouse” กลายเป็นเป้าหมายที่น่าสนใจของบรรดานักโทษในทันที หนึ่งในนักโทษเหล่านี้คือ Jerry (รับบทโดย Kwak Dong Won) นักต้มตุ๋นและแฟนตัวยงของ “Big Mouse” และยังมี Noh Bak (รับบทโดย Yang Hyung Wook) ผู้ต้องหาพยายามฆ่า

เมื่อชีวิตของ Park Chang Ho เปลี่ยนไปในชั่วข้ามคืนถูกกล่าวหาว่าเป็น “Big Mouse” ชีวิตของ Go Mi Ho ภรรยาของเขาก็เปลี่ยนไปเช่นกัน เพื่อพิสูจน์ว่าสามีของเธอบริสุทธิ์ Go Mi Ho เริ่มตรวจสอบความสัมพันธ์ที่น่าสนใจระหว่างโรงพยาบาล Gucheon และ NR Forum ซึ่งเป็นองค์กรลับ เธอยังได้รับความช่วยเหลือจากพ่อของเธอ Go Ki Kwang (รับบทโดย Lee Ki Young) ผู้อำนวยการสำนักงานกฎหมายของ Park Chang Ho และเพื่อนทนายความของ Park Chang Ho ซึ่งก็คือ Kim Soon Tae (รับบทโดย Oh Eui Shik)

Park Chang Ho ให้ความร่วมมือกับ Choi Do Ha (รับบทโดย Kim Joo Heon) อดีตอัยการและนายกเทศมนตรีคนปัจจุบันของ Gucheon ซึ่ง Choi Do Ha สนใจเป็นพิเศษที่จะช่วย Park Chang Ho ให้เอาชนะ Gong Ji Hoon (รับบทโดย Yang Kyung Won) CEO ของ Woojung Ilbo

Choi Do Ha ยังต้องการเข้าครอบครอง NR Forum องค์กรลับของ Gong Ji Hoon ที่ซึ่งผู้นำด้านการเมือง เศรษฐกิจ สื่อ และการศึกษามารวมตัวกันเพื่อหารือเกี่ยวกับอิทธิพลของพวกเขาในด้านต่าง ๆ ส่วนหนึ่งที่น่าสนใจขององค์กรนี้คือ Hyun Joo Hee (รับบทโดย Ok Ja Yeon) ผู้อำนวยการโรงพยาบาล Gucheon และภรรยาของ Choi Do Ha

Big-Mouth

Big Mouth จะออกอากาศในวันที่ 29 กรกฎาคม 2022 เวลา 21:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST) หลังจากซีรีส์เรื่อง Doctor Lawyer จบ

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Big Mouth

เผยกลชนชั้นทนาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้