3 ประเด็นสำคัญที่น่าจับตามองในซีรีส์ระทึกขวัญเรื่อง Monstrous

รอบปฐมทัศน์ของซีรีส์ระทึกขวัญดั้งเดิมของ TVING เรื่อง Monstrous ใกล้จะฉายแล้ว

ซีรีส์ดั้งเดิมของ TVING เรื่อง Monstrous เป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้คนที่ถูกคำสาปจาก “สิ่งนั้น” ซึ่งไม่ควรจะออกมาสู่โลกและบอกเล่าเรื่องราวของนักโบราณคดีที่ไล่ตามคดีใหญ่ที่ไม่เคยได้ยินมาก่อน เมื่อหมู่บ้านถูกกวาดล้างด้วยความหายนะด้วยการค้นพบรูปปั้นลึกลับของพระพุทธเจ้า ความสับสนจากผู้คนที่เผชิญกับความหวาดกลัวที่แปลกประหลาดและการไล่ตามหาความจริงจะทำให้ผู้ชมต้องติดตามอย่างใจจดใจจ่อ

dummy

ก่อนที่จะออกอากาศตอนแรก Monstrous ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก เนื่องจากได้รับเชิญไปงาน Cannes International Series Festival ใน Korea Focus

เมื่อซีรีส์รอบปฐมทัศน์ใกล้เข้ามา ต่อไปนี้คือประเด็นสำคัญ 3 อย่างที่จะช่วยให้คุณรับชมซีรีส์ได้อย่างสนุกสนานยิ่งขึ้น

1. เป็นหนังระทึกขวัญเหนือธรรมชาติของเกาหลี


นับตั้งแต่มีการประกาศเปิดตัวซีรีส์เรื่อง Monstrous ก็มีความคาดหวังจากผู้ชมเป็นอย่างมากสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ เนื่องจากการมีส่วนร่วมของผู้กำกับ Yeon Sang Ho ผู้กำกับเรื่อง Train to Busan และ Peninsula ผู้กำกับ Yeon Sang Ho จะแสดงจินตนาการที่ไร้ขอบเขตของเขาอีกครั้ง ขณะทำงานในซีรีส์เรื่อง The Cursed ผู้กำกับ Yeon Sang Ho จะใช้หมอผี ผี และตำนานเกาหลีแบบดั้งเดิม ซึ่งจะแปลออกมาเป็นการสร้างซีรีส์ระทึกขวัญเหนือธรรมชาติที่ไม่เหมือนใครด้วยซีรีส์ Monstrous

ความคาดกวังของผู้ชมก็เพิ่มขึ้นไปอีกเมื่อมีการทำงานร่วมกันของเขากับนักเขียน Ryu Yong Jae ผู้ที่เขียนเรื่อง Pied Piper, My Holo Love และรีเมคเกาหลีเรื่อง Money Heist ผู้เขียนให้ความเห็นว่า “เมื่อคุณดูภายนอกของโปรเจ็กต์ มันจะใช้รูปแบบของหนังระทึกขวัญไล่ตามเหตุการณ์เหนือธรรมชาติ แต่เมื่อคุณดูสิ่งที่เกิดขึ้นในหมู่บ้าน มันดูเหมือนเป็นซีรีส์ภัยพิบัติ ความจริงแล้วมันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจากความเจ็บปวดที่แต่ละคนได้รับจากการสาปแช่ง ปรากฏขึ้นอีกครั้งในรูปแบบของ “บางสิ่ง” ที่น่ากลัว”

Monstrous จะกำกับโดย Jang Gun Jae ซึ่งได้รับรางวัลบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจาก Busan Film Critics Award ครั้งที่ 16 และผู้กำกับยอดเยี่ยมและบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากงาน Wildflower Film Awards ครั้งที่ 3 จากภาพยนตร์เรื่อง A Midsummer’s Fantasia

2. นักแสดง Goo Kyo Hwan และ Shin Hyun bin ที่มีความเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบ


เนื่องจากเสน่ห์และการแสดงของพวกเขา ผู้ชมจึงคิดว่าการร่วมงานกันระหว่าง Goo Kyo Hwan และ Shin Hyun bin จะต้องเป็นอะไรที่น่าอัศจรรย์มากแน่ ๆ

Goo Kyo Hwan จะรับบทเป็น จองกีฮุน นักโบราณคดีประหลาดที่ค้นคว้าเกี่ยวกับปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติที่แปลกประหลาด ระหว่างการทำช่อง YouTube ลึกลับที่ชื่อว่า Monthly Ghost Stories เขาต้องเผชิญกับปรากฏการณ์ที่แปลกประหลาดและเหลือเชื่อขณะตรวจสอบพระพุทธรูปที่พบในเขตจินหยาง

Shin Hyun bin จะรับบทเป็น ลีซูจิน ภรรยาของ จองกีฮุน และยังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเข้ารหัสรูปแบบอัจฉริยะ ซึ่งเธอต้องเผชิญหน้ากับภัยพิบัติครั้งใหญ่ หลังจากสูญเสียลูกสาวคนเดียวของเธอ อีซูจิน ยอมทำทุกอย่างเพื่อกลับไปยังจินหยาง ซึ่งเธอเริ่มประสบกับเหตุการณ์ที่อธิบายไม่ได้ คอยติดตามดูว่าทั้งสองจะสามารถปกป้องกันและกันได้อย่างไรในสถานการณ์ที่เลวร้ายที่เกิดขึ้นนี้

3. ผู้คนในหมู่บ้านที่มีการรับมือกับเหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้นในแบบที่แตกต่างกันไป


เรื่องราวของ Monstrous เริ่มต้นขึ้นเมื่อรูปปั้นที่ถูกผนึกไว้เป็นเวลานานมาก ตื่นขึ้นมาเพื่อทำลายหมู่บ้านที่สงบสุข เมื่อหมู่บ้านตกอยู่ในความโกลาหล ทุก ๆ คนจะแสดงวิธีการจัดการกับภัยพิบัติที่แตกต่างกัน

Kim Ji Young รับบทเป็นหัวหน้าตำรวจ ฮันซอกฮี
Kwak Dong Yeon รับบทเป็น ควอนจงซู ตัวปัญหาแห่งเมืองจินยาง
Nam Da Reum รับบทเป็น ฮันโดคยอง เด็กหนุ่มที่อยากใช้ชีวิตธรรมดา ๆ

Monstrous ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 29 เมษายน 2022

ตัวอย่างซีรีส์เรื่อง Monstrous

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Monstrous

พระพุทธรูปผีสิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้