นักแสดง Kwak Dong Yeon, Go Sung Hee, Kang Min Ah และ Bae Hyun Sung คอนเฟิร์มแล้วว่าจะร่วมแสดงในซีรีส์จากเว็บตูนเรื่องใหม่ Gaus Electronics (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

Kwak Dong Yeon, Go Sung Hee, Bae Hyun Sung และ Kang Min Ah กำลังร่วมมือกันสร้างซีรีส์เรื่องใหม่ !

dummy

เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2022 รายชื่อนักแสดงสำหรับซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนเรื่อง Gaus Electronics (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ได้รับการยืนยันแล้ว เว็บตูนดั้งเดิมประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยมียอดดูถึง 2.6 พันล้านครั้ง และได้รับคำวิจารณ์อย่างล้นหลามจากทั่วโลกสำหรับการแสดงภาพชีวิตในสำนักงานที่สมจริงแต่น่าสนุก Gaus Electronics จะครอบคลุมการต่อสู้ที่พนักงานออฟฟิศทุกคนจะเกี่ยวข้อง เช่นเดียวกับความรักในสำนักงานและมิตรภาพ

นักแสดง Kwak Dong Yeon จะรับบทเป็น Lee Sang Sik ตัวละครที่ทำงานอย่างยากลำบากในสาขาที่สามของแผนกการตลาดของ Gaus Electronics เขาเป็นคนเจ้าชู้มากแบบที่ว่าไม่อายที่จะพูดความคิดของตัวเองเมื่ออยู่ต่อหน้าคนอื่น แม้แต่รุ่นพี่ของเขาเมื่อพูดในสิ่งที่ไม่ตรงกับความคิดเห็นของเขา เขาก็จะยึดหลักกับสามัญสำนึก และเนื่องจากความเชื่อมั่นของเขาในความเป็นจริงที่สามัญสำนึกไม่ได้ผลเสมอไป เขาจึงกลายเป็นศูนย์กลางของความขัดแย้ง น่าสนใจที่เราจะได้เห็นว่า Kwak Dong Yeon ซึ่งเคยแสดงผลงานเด่นอย่าง Monstrous, Vincenzo และ It’s Okay to Not Be Okay จะรับบทบาทเป็นตัวสร้างปัญหาได้อย่างไร

นักแสดง Go Sung Hee จะรับบทเป็น Lee Sang Sik ผลงานก่อนหน้านี้ของ Go Sung Hee ได้แก่ King Maker: The Change of Destiny, Suits และ Mother ในฐานะผู้ช่วยผู้จัดการสาขาเดียวกันในฝ่ายการตลาด ชา เธอมีบุคลิกที่ร้อนแรงที่ระเบิดออกมาอย่างควบคุมไม่ได้ในบางครั้ง แต่เธอก็อยู่ในกลุ่มเมฆเมื่อพูดถึงเรื่องอื่น ๆ นอกเหนือจากงานในชีวิตประจำวันของเธอ

นักแสดง Bae Hyun Sung จะรับบทเป็น Baek Ma Tan คนต่อไปที่จะเข้าครอบครอง Power Group บริษัทอันดับ 2 ของเกาหลีและคู่แข่งที่ใหญ่ที่สุดของ Gaus Electronics ซึ่ง Baek Ma Tan เริ่มทำงานที่ Gaus Electronics ในความพยายามที่จะหาเส้นทางของตัวเองเหนือขอบเขตอิทธิพลของพ่อ ในบทบาทใหม่ของเขาในฐานะ Baek Ma Tan นักแสดง Bae Hyun Sung จะสร้างความประทับใจให้กับด้านใหม่ของเขาผ่านบทบาทที่ตลกขบขันมากกว่าบทบาทก่อนหน้านี้ของเขาใน Extraordinary You, Our Blues และ Hospital Playlist

นักแสดง Kang Min Ah จะรับบทเป็น Gun Gang Mi ในขณะที่ Baek Ma Tan มาจากครอบครัวที่มั่งคั่งมหาศาล Gun Gang Mi เพื่อนร่วมงานของเขามาจากครอบครัวที่อยู่ตรงข้ามกัน เธอเป็นคนบ้าบิ่นและพยายามที่จะรักษารูปร่างให้ดีอยู่เสมอ ด้วยเหตุนี้ เธอจึงถือว่าเป็นหนึ่งในพนักงานที่สวยที่สุดในสำนักงาน แต่เมื่อเธอเมา ความอยากอาหารมหาศาลของเธอซึ่งเธอได้เก็บกดไว้ก็เข้ามาแทนที่ และเธอก็แปลงร่างเป็นฮัลค์ Gun Gang Mi เป็นภาพลักษณ์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง และผู้ชมจะได้เห็น ผลงานก่อนหน้านี้ของ Kang Min Ah ได้แก่ Park Hwa Young, True Beauty และ Beyond Evil

Gaus Electronics จะเป็นครั้งแรกที่ Kwak Dong Yeon, Go Sung Hee, Bae Hyun Sung และ Kang Min Ah ทำงานร่วมกัน พวกเขาจะนำตัวละครที่แปลกประหลาดทั้งสี่ที่มีนิสัยใจคอของตัวเองมาสู่ชีวิตในซีรีส์ โปรดิวเซอร์ Seo Soo Min ซึ่งทำงานใน Gag Concert, The Producers และ The Sound of Your Heart จะเข้าร่วมในฐานะผู้สร้างและโปรดิวเซอร์ Park Joon Soo ซึ่งทำงานใน The God of Music และ M Countdown

Gaus Electronics มีกำหนดฉายในครึ่งหลังของปี 2022 !

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Gaus Electronics

ออฟฟิศป่วน ก๊วนอิเล็กทรอนิกส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้