Kwak Dong Yeon, Go Sung Hee, Kang Min Ah และ Bae Hyun Sung สร้างทีมการตลาดที่วุ่นวายในโปสเตอร์สำหรับซีรีส์คอมเมดี้เรื่องใหม่

Gaus Electronics ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ได้ปล่อยโปสเตอร์ตัวละครสำหรับสมาชิกแต่ละคนในทีมการตลาดที่กล้าหาญ!

dummy

ซีรีส์คอมเมดี้จากเว็บตูนเรื่อง Gaus Electronics จะครอบคลุมการต่อสู้ที่พนักงานออฟฟิศทุกคนสามารถเชื่อมโยงได้ เช่นเดียวกับความรักในที่ทำงาน และมิตรภาพที่เกิดขึ้น โปสเตอร์ตัวละครใหม่ 10 แบบจะรวบรวมบุคลิกที่เป็นเอกลักษณ์ของทุกคนในที่ทำงานของแผนกการตลาดใน Gaus Electronic สาขาที่ 3

อันดับแรกคือ Kwak Dong Yeon รับบทเป็น Lee Sang Sik ที่ยิ้มด้วยท่าทีอายๆ ขณะที่เขากำหนังสือกฎบริษัทของ Gaus Electronic ไว้แน่น แม้ว่าจะดูเป็นคนที่ยึดติดในสามัญสำนึก แต่เขาก็เป็นคนหัวสูงที่ไม่อายที่จะพูดความคิดของเขา ซึ่งมักจะทำให้เขากลายเป็นศูนย์กลางของความขัดแย้งเสมอ

Go Sung Hee รับบทเป็น Cha Na Rae เพื่อนร่วมงานเลือดร้อนที่ไม่สามารถคุมความโกรธของตัวเองได้ ด้วยบุคลิกที่ตรงกันข้ามกับ Lee Sang Sik จึงทำให้ Cha Na Rae ไประเบิดใส่เขาอยู่บ่อยๆ และทั้งสองมักจะถูกมองว่าทะเลาะวิวาทกันเป็นประจำ

Kwak-Dong-Yeon-1430x2048

Go-Sung-Hee-1430x2048

โปสเตอร์ที่ 3 นำเสนอ Bae Hyun Sung ที่จริงจังในบท Baek Ma Tan ทายาทผู้มั่งคั่งของคู่แข่งของ Gaus Electronics ที่แอบเข้ามาร่วมทำงานในบริษัท เขาค่อยๆ ลูบไล้ม้าของเล่นที่เหมาะกับชื่อของเขาซึ่งมีความหมายว่า อัศวินในชุดเกราะส่องแสง ในภาษาเกาหลี

Baek Ma Tan มีความสัมพันธ์ลับกับ Geon Gang Mi ซึ่งแสดงโดย Kang Min Ah เป็นประจำ Geon Gang Mi มีกิจวัตรการดูแลตนเองที่ยอดเยี่ยม แต่ทันทีที่เธอดื่มแอลกอฮอล์ เธอก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคนที่มีความแข็งแกร่งซ่อนอยู่

Bae-Hyun-Sung-1430x2048

Kang-Min-Ah-1430x2048

สมาชิกเพิ่มเติมของทีมการตลาดได้แก่ Ki Sung Nam รับบทโดย Baek Hyun Jin ผู้จัดการแผนกที่หยาบคายซึ่งดูกังวลขณะถือซองกาแฟผสมจำนวนหนึ่งและผู้จัดการทั่วไป Wi Jang Byung รับบทโดย Heo Jung Do ซึ่งเชื่อว่าเกม ชุดหูฟังและจอยสติ๊กเป็นสิ่งจำเป็นในสำนักงานของเขา

Baek-Hyun-Jin-1430x2048

Heo-Jung-Do-1430x2048

Jeon Suk Chan รับบทเป็น Cha Wa Wa มาสคอตของทีมการตลาดที่มีความสนใจในเหตุการณ์ภายในสำนักงานเป็นอย่างมาก แต่มีการคาดการณ์ได้แย่ Sung Hyung Mi รับบทโดย Go Woori เป็นพนักงานที่แก้ปัญหาทั้งหมดภายในแผนกและมักจะทำอย่างนั้นด้วยใบหน้าที่ตรงไปตรงมา เธอสามารถทำงานที่ยากได้ทุกประเภท และเป็นคนที่ดีที่สุดในการพูดคุยด้วยเกี่ยวกับไพ่ทาโรต์และการอ่านใบหน้า ดูดวง อสังหาริมทรัพย์ การสะกดจิต และ MBTI

Jeon-Seok-Chan-1430x2048

Go-Woori-1430x2048

Kim Moon Hak รับบทโดย Baek Soo Jang เชี่ยวชาญในการเขียนคำขอโทษ แต่ในใจของเขา เขาใฝ่ฝันที่จะเป็นนักประพันธ์ โดยที่คนอื่นไม่รู้ เขาใช้ชีวิตตามความฝันด้วยการเขียนนิยายบนเว็บอย่างลับๆ มาโดยตลอด Na Moo Young รับบทโดย Jo Jung Chi เป็นเหมือนเงาที่ไม่ปรากฎชื่อซึ่งไม่ค่อยปรากฎตัวในสำนักงาน แต่เป็นคนที่มักจะคอยสังเกตสิ่งต่างๆ อยู่เสมอ

Baek-Soo-Jang-1430x2048

Jo-Jung-Chi-1430x2048

Gaus Electronics จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 30 กันยายน 2022 นี้!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Gaus Electronics

ออฟฟิศป่วน ก๊วนอิเล็กทรอนิกส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้