เผยภาพโปสเตอร์ Gaus Electronics ซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่ที่สร้างจากเว็บตูนของ Olleh TV

Gaus Electronics ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ที่สร้างจากเว็บตูนของ Olleh TV ล่าสุดก็ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ว่าด้วยเรื่องมิตรภาพและความรักในออฟฟิศ พร้อมนำแสดงโดย Kwak Dong Yeon, Go Sung Hee, Bae Hyun Sung และ Kang Min Ah

ในภาพโปสเตอร์ใหม่ที่ได้ปล่อยออกมานี้ก็เผยให้เห็นตัวละครที่เป็นสมาชิกทั้งสิบคนของแผนกการตลาดได้รวมตัวกันเพื่อถ่ายรูปหมู่ โดยมีจุดศูนย์กลางของภาพคือ Lee Sang Sik (รับบทโดย Kwak Dong Yeon) ที่กำลังกอดหนังสือกฎของบริษัทอย่างแน่นพร้อมกับรอยยิ้มที่ปรากฎบนใบหน้าของเขา เขาเป็นคนขี้อายมากๆ และไม่กล้ามากพอที่จะพูดแสดงความคิดเห็นของเขา นอกจากนี้เขายังเป็นคนที่ยึดมั่นในความถูกต้องและด้วยความเชื่อมั่นนี้ก็ไม่ได้ถูกต้องเสมอไป เขาจึงกลายเป็นศูนย์กลางของความขัดแย้งทั้งหมด

0001000192_001_20220825080601541

Cha Na Rae (รับบทโดย Go Sung Hee) ในฐานะผู้ช่วยที่คอยดูแลจัดการงานต่างๆ เธอก็มีรอยยิ้มที่สดใสและ Geon Gang Mi (รับบทโดย Kang Min Ah) หนึ่งในพนักงานที่น่ารักที่สุดในออฟฟิศก็มีสีหน้าท่าทางที่ดูผ่อนคลาย ในขณะที่ Baek Ma Tan (รับบทโดย Bae Hyun Sung) กำลังถือรูปปั้นม้าสีขาวพร้อมกับพู่กันอยู่ ซึ่งก็เหมาะกับชื่อในภาษาเกาหลีของเขาที่แปลว่า “อัศวินผู้เปล่งประกาย”

ส่วนตัวละครอื่นๆ อย่าง Ki Sung Nam (รับบทโดย Baek Hyun Jin) ที่มักจะดื่มกาแฟผสมที่เขาเองชอบหยิบมาจากตู้อาหารในออฟฟิศ Gi Sung Nam (รับบทโดย Heo Jung Do) ที่กำลังถือคีย์บอร์ดทำงานสำหรับเล่นเกมและ Cha Wa Wa (รับบทโดย Jeon Suk Chan) ที่มักจะดูแลผมตัวเองอยู่เสมอเพราะผมของเขานั้นร่วงอยู่ทุกวัน รวมไปถึง Sung Hyung Mi (รับบทโดย Go Woori) ที่มีสายตาอันเฉียบแหลมที่เหมาะกับบทบาทของเธอในฐานะผู้แก้ไขปัญหาทั้งหมด Kim Moon Hak (รับบทโดย Baek Soo Jang) ผู้เชี่ยวชาญในการเขียนคำขอโทษ แต่ลึกๆ ในใจของเขานั้นเขาเป็นนักเขียนและสุดท้ายก็คือ Na Moo Young (รับบทโดย Jo Jung Chi) เป็นบุคคลที่ไม่โดดเด่นเลยไม่ว่าเขานั้นจะทำอะไร

สมาชิกในทีมแต่ละคนก็มีบุคลิกที่แตกต่าง แต่สิ่งที่พวกเขามีเหมือนกันคือต้องการลาออกจากแผนก ข้อความบนภาพโปสเตอร์ได้แสดงถึงความปรารถนาสูงสุดของพวกเขาว่า “ความต้องการเดียวของพวกเราคือย้ายไปแผนกอื่นมากกว่าการได้รับเลื่อนตำแหน่ง”
สมาชิกในทีมแต่ละคนมีบุคลิกที่แตกต่างกัน แต่สิ่งที่พวกเขามีเหมือนกันคือพวกเขาต้องการออก

Gaus Electronics จะออกอากาศในวันที่ 30 กันยายน 2022

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Gaus Electronics

ออฟฟิศป่วน ก๊วนอิเล็กทรอนิกส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้