Lee Jong Suk, YoonA, Kwak Dong Yeon ร่วมอ่านบทสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่!

dummy

ซีรีส์เรื่องใหม่ทางช่อง MBC เรื่อง Big Mouth ได้มีการปล่อยภาพการอ่านบทของนักแสดง

Big Mouth ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ เป็นซีรีส์เกี่ยวกับวงการทนายความที่รับผิดชอบคดีฆาตกรรมที่เปลี่ยนเขาให้กลายเป็นนักต้มตุ๋นอัจฉริยะที่รู้จักกันในชื่อ Big Mouth เพียงชั่วข้ามคืน เพื่อให้อยู่รอดและปกป้องครอบครัวของเขา เขาจึงต้องเปิดเผยแผนการและหาผู้สมรู้ร่วมคิดครั้งใหญ่ในกลุ่มชนชั้นสูงที่ได้รับสิทธิพิเศษ

นอกจากผู้สร้าง Jang Young Chul และ Jung Kyung Soon ผู้กำกับ Oh Choong Hwan ยังได้นักเขียน Kim Ha Ram และทีมนักแสดง Lee Jong Suk, YoonA Girls’ Generation, Kim Joo Heon, Ok Ja Yeon, Yang Kyung Won, Kwak Dong Yeon และคนอื่นๆ อีกมากมาย มารวมตัวกันเพื่ออ่านสคิปและหาเคมีที่เข้ากันสำหรับเรื่อง Big Mouth

Lee Jong Suk รับบทเป็น Park Chang Ho ทนายความระดับสามที่มีอัตราความสำเร็จ 10% ซึ่งเขายังเป็นที่รู้จักในฐานะนักต้มตุ๋นสุดฉาวโฉ่นามว่า Big Mouth Lee Jong Suk ได้แสดงอารมณ์ที่เปลี่ยนไปของตัวละครด้วยความใส่ใจ และละเอียดอย่างมาก

Lee-Jong-Suk

YoonA รับบท Park Chang Ho เธอเป็นภรรยาและพยาบาลของ Go Mi Ho เธอมีทั้งความสวยที่โดดเด่นและบุคลิกที่มั่นใจ เพื่อช่วยสามีของเธอที่ถูกเกล่าวหาว่าเป็นนักต้มตุ๋น Go Mi Ho จึงกระโดดเข้าสนามรบที่ดุเดือดนี้ ผู้ชมต่างอยากเห็นการทำงานร่วมกันของนักแสดงที่พวกเขาชื่นชอบ นักแสดงทุกคนต้องแสดงเป็นตัวละครที่ต้องพยายามดิ้นรนเอาชีวิตรอดเมื่อต้องเจอกับอำนาจที่แข็งแกร่ง

YoonA-1

ด้วยการแสดงที่มีทักษะ Kim Joo Heon สวมบทบาทเป็น Choi Do Ha นายกเทศมนตรีเมืองกูชอน เขาแสดงลักษณะความทะเยอทะยานของตัวละครในแบบฉบับของเขาตามความเป็นจริง Ok Ja Hyun มีเสน่ห์ที่น่าดึงดูดใจด้วยเธอแสดงทุกอย่างออกมาด้วยความอ่อนโยนในฐานะภรรยาของ Choi Do Ha โดยมี Hyun Joo Hee เป็นผู้อำนวยการโรงพยาบาล Gucheon

Kim-Joo-Heon

Ok-Ja-Yeon

นอกจากนี้ยังได้ Yang Kyung Won มารับบท Gong Ji Hoon CEO ของบริษัทสื่อ Geukdong Ilbo นขณะที่ Kwak Dong Yeon รับบทเป็น Jerry ที่มีคดีฉ้อโกงติดตัวอยู่ นักแสดงทั้ง 2 คนนี้จะมาเพิ่มความเข้มข้นให้กับเรื่องราวด้วยบรรยากาศที่ตึงเครียด และการแสดงที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา

Yang-Kyung-Won
Kwak-Dong-Yeon
Big-Mouth

Big Mouth จะออกอากาศตอนแรกในเดือนกรกฏาคม หลังจากซีรีส์เรื่อง Doctor Lawyer จบลงทางช่อง MBC

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Big Mouth

เผยกลชนชั้นทนาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้