YoonA (Girls’ Generation) กับบทบาทของพยาบาลที่มุ่งมั่นจะล้างมลทินให้ Lee Jong Suk ในซีรีส์นัวร์เรื่องใหม่ Big Mouth

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ตัวละครของ YoonA (Girls’ Generation) ในซีรีส์เรื่อง Big Mouth ของช่อง MBC ได้รับการเปิดเผยแล้ว !

dummy

Big Mouth เป็นซีรีส์นัวร์เดือดเกี่ยวกับทนายความชั้นสามที่รับผิดชอบคดีฆาตกรรมที่ทำให้เขากลายเป็นนักต้มตุ๋นอัจฉริยะที่รู้จักกันในชื่อ “Big Mouse” ในชั่วข้ามคืน เพื่อที่จะอยู่รอดและปกป้องครอบครัวของเขา เขาต้องเปิดโปงแผนการสมรู้ร่วมคิดครั้งใหญ่ในหมู่ชนชั้นสูงที่มีสิทธิพิเศษ

YoonA รับบทเป็น Go Mi Ho ภรรยาของ Park Chang Ho (รับบทโดย Lee Jong Suk) เมื่อตอนที่เธอยังเด็ก Go Mi Ho ได้รับความนิยมในหมู่ผู้ชายเนื่องจากความสวยตามธรรมชาติและคุณสมบัติที่มีเสน่ห์ของเธอ อย่างไรก็ตาม เธอให้ความสำคัญกับบุคลิกของคู่ครองมากกว่าลักษณะนิสัยของเขา โดยเธอเชื่อว่าคนเราสามารถปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้นได้เสมอ ด้วยเหตุนี้ เธอจึงผลักไสผู้ชายคนอื่น ๆ ที่เข้าหาเธอ และเลือก Park Chang Ho ที่มีนิสัยดีมาเป็นสามีของเธอ

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะทำให้ Park Chang Ho เป็นผู้ชายในแบบที่เธอต้องการให้เป็น เธอจบการศึกษาจากวิทยาลัยและวางแผนที่จะเป็นพยาบาลทันทีในขณะที่ทำให้ Park Chang Ho เป็นทนายความที่น่านับถือ Go Mi Ho ดิ้นรนผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากของเธอในขณะที่อยู่ที่โรงพยาบาล ในที่สุดสามีของเธอก็กลายเป็นทนายความ และเธอก็มั่นใจว่าเธอได้เลือกผู้ชายถูกคนแล้ว

YoonA-4

YoonA-2

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์หลังจากนั้นไม่ได้เป็นไปตามที่เธอหวังไว้ แม้ในตอนแรกเธอจะฝันที่จะมีชีวิตอยู่อย่างมีความสุขตลอดไป แต่สามีของเธอกลับกลายเป็นว่ามีชื่อเสียงในฐานะทนายความที่ไม่ค่อยชนะคดี

เมื่อคดีฆาตกรรมที่โด่งดังมาถึง Park Chang Ho เธอตัดสินใจที่จะเชื่อในตัวสามีของเธออีกครั้ง แต่เมื่อเขาลงเอยด้วยการถูกใส่ร้ายว่าเป็นนักต้มตุ๋น “Big Mouse” ชีวิตของพวกเขากลับต้องพลิกผันอีกครั้ง Go Mi Ho รู้ดีว่าสามีของเธอจะไม่มีวันทำเรื่องฉ้อโกง Go Mi Ho จึงรวบรวมสติของเธอและเริ่มที่จะค้นหาความจริง

YoonA-1

YoonA-3

ในเวลากลางวันเธอดูแลชีวิตนับไม่ถ้วนในฐานะนางพยาบาล และในตอนกลางคืนเธอดำดิ่งสู่สนามรบเพื่อตามหาผู้บงการที่ทำให้สามีของเธอต้องเป็นนักโทษ Go Mi Ho พร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อช่วยสามีสุดที่รักของเธอ แต่เธอจะทำสำเร็จไหม ?

ทีมผู้ผลิตให้ความเห็นว่า “Go Mi Ho เป็นตัวละครที่หัวแข็งที่สร้างชีวิตของเธอเอง เธอจะพิสูจน์ในหลาย ๆ ด้านว่าการตัดสินใจของเธอที่จะแต่งงานกับ Park Chang Ho เป็นทางเลือกที่ถูกต้องจริง ๆ โปรดรอรับชม YoonA ขณะที่เธอแสดงเสน่ห์ตามธรรมชาติและจิตวิญญาณการผจญภัยของ Go Mi Ho”

Big Mouth ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 29 กรกฎาคม 2022 เวลา 21:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST) รับชมทีเซอร์ได้ที่นี่ !

YoonA

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Big Mouth

เผยกลชนชั้นทนาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้