Kwak Dong Yeon, Go Sung Hee, Bae Hyun Sung และนักแสดงท่านอื่นๆ อีกมากมาย จะมาเปลี่ยนออฟฟิศให้กลายเป็นรันเวย์ในทีเซอร์ซีรีส์เรื่องใหม่ Gaus Electronics

Gaus Electronics (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ได้เปิดตัวทีเซอร์ใหม่ที่เน้นไปที่การเข้าออกที่น่าทึ่งของทีมการตลาดของพวกเขา!

dummy

ซีรีส์ตลกจากเว็บตูนเรื่อง Gaus Electronics จะครอบคลุมการต่อสู้ที่พนักงานออฟฟิศทุกคนสามารถพบเจอได้ เช่นเดียวกับมิตรภาพและความรักในสำนักงาน

ทีเซอร์ใหม่มาพร้อมกับเพลงที่ติดหูของ Gaus Electronics ในขณะที่ทีมการตลาดของพวกเขาเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ Lee Sang Sik (รับบทโดย Kwak Dong Yeon), Cha Na Rae (รับบทโดย Go Sung Hee), Baek Ma Tan (รับบทโดย Bae Hyun Sung) และ Geon Gang Mi (รับบทโดย Kang Min Ah) อวดโมเดลการเดินที่ดีที่สุดของพวกเขาขณะที่พวกเขาเดินเข้าไปในสำนักงาน ดูตัวอย่าง บุคลิกที่กล้าหาญของตัวละครแต่ละตัว คำบรรยายอ่านว่า “สนุก สัมผัสอารมณ์ ความสุข ความเศร้า” “ใช่เลย เว็บตูน” และ “ต้องชื่นชมเดี๋ยวนี้”

ภายในสำนักงานมี Ki Sung Nam (รับบทโดย Baek Hyun Jin) ซึ่งมองไปรอบๆ อย่างกังวลก่อนที่จะใส่ถุงกาแฟผสมลงในถุงเท้า Kim Moon Hak (รับบทโดย Baek Soo Jang) หลั่งน้ำตาขณะอ่านนวนิยายคลาสสิกและ Na Moo Myung (รับบทโดย Jo Jung Chi) สายตาเลื่อนลอย ขณะใช้พัดลมเป่าหน้า และทำท่าดีใจในขณะที่สวมชุดหูฟังอยู่บนโต๊ะของเขา Wi Jang Byung (รับบทโดย Heo Jung Do) เชียร์อย่างเงียบ ๆ และ Cha Wa Wa (Jeon Suk Chan) ตะโกนใส่ผมที่ยุ่งเหยิงที่เขาดึงออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจ

ก่อนที่ทีมจะเลิกงานเวลา 18.00 น. Sung Hyung Mi (รับบทโดย Go Woori) รับสายด้วยใบหน้าตรงๆ เธอทำหน้าซื่อๆ แล้วตั้งข้อสังเกตด้วยความประหลาดใจ “อะไรนะ! ขณะที่ทั้งกลุ่มรีบออกจากสำนักงาน มีคนทำให้ทุกคนหันมาตกใจด้วยการตะโกนว่า “Lee Sang Sik!”

ทีเซอร์ด้านล่าง!

Gaus Electronics จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 30 กันยายน 2022 เวลา 21.00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Gaus Electronics

ออฟฟิศป่วน ก๊วนอิเล็กทรอนิกส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้