Cha Tae-hyun

Cha Tae-hyun

ชา แทฮยอน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

25-03-1976 (48 ปี)

สถานที่เกิด

Gangnam, Seoul, South Korea

Cha Tae-hyun (차태현) is a South Korean actor and co-founder of the entertainment agency Blossom Entertainment.

cover

Yoo Yeon Seok และ Cha Tae Hyun ต้องกลายเป็นผู้ดูแลสุนัขโดยไม่ตั้งใจถึง 8 ตัว ใน *My Heart Puppy*

ภาพนิ่งชุดใหม่ที่ปล่อยออกมานี้ได้บันทึกเรื่องราวการเดินทางของ Min Soo และ Jin Gook ขณะที่พวกเขากลายเป็นเจ้าของสุนัขทั้งหมด 8 ตัวโดยไม่ได้ตั้งใจ ในขณะที่เขาสัมภาษณ์ผู้สมัครหลายคนเพื่อหาเจ้าของคนใหม่ให้กับสุนัข ทั้งคู่ลงเอยด้วยการอยู่ในความดูแลของลุงของ Jin Gook ที่บังเอิญรับเลี้ยงสุนัขอีกตัว และพบกับกล่องลูกสุนัขที่ถูกทอดทิ้งข้างถนนทำให้เกิดเป็นครอบครัวสัตว์เลี้ยงที่มีสมาชิกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

cover

เผยภาพการปลอมตัวเพื่อสืบคดีของนักสืบสุดซ่า Geum Myung Se ใน Brain Works

เผยภาพการปลอมตัวเพื่อสืบคดีของนักสืบสุดซ่า Geum Myung Se ใน Brain Works ซีรีส์สืบสวนสอบสวนแนววิทยาศาสตร์ที่จะพาไปสำรวจเรื่องราวของสมอง ผ่านชายหนุ่มสองคนที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันเท่าไหร่นัก แต่พวกเขากลับต้องมาร่วมมือกันเพื่อไขคดีอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับโรคทางสมองที่หายาก นอกจากนี้ในซีรีส์เรื่องนี้ยังมาพร้อมกับความตลกขบขันและเรื่องราวอันสุดแสนน่าประทับใจ

cover

แจกความฮาทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง! Cha Tae Hyun และ Jung Yong Hwa ทำให้ทีมงานประทับใจกับการทำงานหนักและมุขตลกของพวกเขา

วิดีโอเริ่มต้นด้วยฉากประชุมที่จริงจังของ Jung Yong Hwa โดยบทพูดคนเดียวขนาดยาว แม้ว่าหน้าฉากจะดูเคร่งเครียดและกดดัน แต่นักแสดงและทีมงานก็พูดคุยกันอย่างมีความสุขขณะที่พวกเขาต้อนรับ Dr. Jang Dong Sun นักวิทยาศาสตร์ด้านสมองที่ปรากฎตัวเป็นพิเศษหลังจากฉากนี้

cover

เบื้องหลัง 2 ตอนแรกสุดฮา! Cha Tae Hyun และ Jung Yong Hwa ทั้งขี้เล่นและเป็นมืออาชีพในการถ่ายทำครั้งแรกของ Brain Works

ซีรีส์คอเมดี้วิทยาศาสตร์เรื่อง Brain Works ทางช่อง KBS 2TV นำแสดงโดย Cha Tae Hyun และ Jung Yong Hwa ได้ปล่อยคลิปการถ่ายทำ 2 ตอนแรกของซีรีส์ที่เราไม่เคยเห็นก่อน

cover

เปิดใจเหล่านักแสดงจาก Brain Works ในงานแถลงข่าวออนไลน์เปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา ทาง KBS 2TV ได้จัดงานแถลงข่าวออนไลน์สำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า Brain Works โดยมีผู้กำกับ Lee Jin Seo และเหล่านักแสดงอย่าง Cha Tae Hyun, Jung Yong Hwa จาก CNBLUE, Kwak Sun Young และ Ye Ji Won

cover

เผยภาพของ Jung Yong Hwa และ Cha Tae Hyun ใน Brain Works ซีรีส์สืบสวนสอบสวนแนวระเบิดสมอง

Jung Yong Hwa และ Cha Tae Hyun เปิดสงครามประสาทใน Brain Works ซีรีส์สืบสวนสอบสวนแนววิทยาศาสตร์ที่จะพาไปสำรวจเรื่องราวของสมอง ผ่านชายหนุ่มสองคนที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันเท่าไหร่นัก แต่พวกเขากลับต้องมาร่วมมือกันเพื่อไขคดีอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับโรคทางสมองที่หายาก นอกจากนี้ในซีรีส์เรื่องนี้ยังมาพร้อมกับความตลกขบขันและเรื่องราวอันสุดแสนน่าประทับใจ

cover

ชมตัวอย่างใหม่อันน่าตื่นเต้นของ Brain Works ซีรีส์สืบสวนสอบสวนแบบระเบิดสมองที่กำลังจะมาถึง

เผยตัวอย่างอันน่าตื่นเต้นสำหรับตอนแรกของ Brain Works ซีรีส์สืบสวนสอบสวนแนววิทยาศาสตร์ที่จะพาไปสำรวจเรื่องราวของสมอง ผ่านชายหนุ่มสองคนที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันเท่าไหร่นัก แต่พวกเขากลับต้องมาร่วมมือกันเพื่อไขคดีอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับโรคทางสมองที่หายาก นอกจากนี้ในซีรีส์เรื่องนี้ยังมาพร้อมกับความตลกขบขันและเรื่องราวอันสุดแสนน่าประทับใจ

cover

เผยภาพ Jung Yong Hwa และ Cha Tae Hyun ใน Brain Works ซีรีส์สืบสวนสอบสวนแนวระเบิดสมองที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

เผยภาพ Jung Yong Hwa และ Cha Tae Hyun ใน Brain Works ซีรีส์สืบสวนสอบสวนแนววิทยาศาสตร์ที่จะพาไปสำรวจเรื่องราวของสมอง ผ่านชายหนุ่มสองคนที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันเท่าไหร่นัก แต่พวกเขากลับต้องมาร่วมมือกันเพื่อไขคดีอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับโรคทางสมองที่หายาก นอกจากนี้ในซีรีส์เรื่องนี้ยังมาพร้อมกับความตลกขบขันและเรื่องราวอันสุดแสนน่าประทับใจ

cover

เปิดตัวโปสเตอร์ใหม่! กับซีรีส์แนวลึกลับที่นำแสดงโดย Jung Yong Hwa วง CNBLUE และ Cha Tae Hyun

Brain Cooperation เป็นซีรีส์คอเมดี้ลึกลับแนววิทยาศาสตร์เกี่ยวกับเรื่องของสมอง เรื่องราวของชาย 2 คนที่เข้ากันไม่ได้สักนิด แต่ต้องมาทำงานร่วมกันเพื่อไขคดีอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับโรคทางสมองที่หายาก

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Brain Cooperation ซีรีส์สืบสวนสอบสวนแนวระเบิดสมองที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Brain Cooperation (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์สืบสวนสอบสวนแนววิทยาศาสตร์ที่จะพาไปสำรวจเรื่องราวของสมอง ผ่านชายหนุ่มสองคนที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันเท่าไหร่นัก แต่พวกเขากลับต้องมาร่วมมือกันเพื่อไขคดีอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับโรคทางสมองที่หายาก นอกจากนี้ในซีรีส์เรื่องนี้ยังมาพร้อมกับความตลกขบขันและเรื่องราวอันสุดแสนน่าประทับใจ

cover

เผยภาพ Cha Tae Hyun นักสืบผู้ใจดีใน Brain Cooperation ซีรีส์สืบสวนสอบสวนแนวระเบิดสมองที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

เผยภาพ Cha Tae Hyun นักสืบผู้ใจดีใน Brain Cooperation (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์สืบสวนสอบสวนแนววิทยาศาสตร์ที่จะพาไปสำรวจเรื่องราวของสมอง ผ่านชายหนุ่มสองคนที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันเท่าไหร่นัก แต่พวกเขากลับต้องมาร่วมมือกันเพื่อไขคดีอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับโรคทางสมองที่หายาก นอกจากนี้ในซีรีส์เรื่องนี้ยังมาพร้อมกับความตลกขบขันและเรื่องราวอันสุดแสนน่าประทับใจ

cover

Jung Yong Hwa และ Cha Tae Hyun เป็นทั้งคู่หู และคู่กัดกันในซีรีส์คอเมดี้ลึกลับเรื่องใหม่ Brain Cooperation!

ภาพนิ่งที่เพิ่งปล่อยออกมาจากซีรีส์ที่ใกล้จะมาถึงนี้เป็นการจับภาพความตึงเครียดระหว่างคู่หูที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ 2 คนนี้ ซึ่งดูเหมือนว่าจะไม่สามารถอยู่โดยไม่ทะเลาะกันได้เลย เมื่อ Shin Ha Ru รับบทโดย Jung Yong Hwa แวะไปที่สถานีตำรวจ เพื่อไปเยี่ยม Geum Myung Se รับบทโดย Cha Tae Hyun ประกายไฟแห่งการวิวาทก็ได้เกิดขึ้นเพียงแค่ทั้งคู่เริ่มต้นพูดคุยกัน

cover

เผยภาพ Cha Tae Hyun กับการสวมบทบาทเป็นนักสืบใน Brain Cooperation ซีรีส์ระเบิดสมองที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

เผยภาพ Cha Tae Hyun กับการสวมบทบาทเป็นนักสืบใน Brain Cooperation ซีรีส์สืบสวนสอบสวนแนววิทยาศาสตร์ที่จะพาไปสำรวจเรื่องราวของสมอง ผ่านชายหนุ่มสองคนที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันเท่าไหร่นัก แต่พวกเขากลับต้องมาร่วมมือกันเพื่อไขคดีอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับโรคทางสมองที่หายาก นอกจากนี้ในซีรีส์เรื่องนี้ยังมาพร้อมกับความตลกขบขันและเรื่องราวอันสุดแสนน่าประทับใจ

cover

เผยภาพ Jung Yong Hwa วง NBBLUE ในลุคคุณหมอสุดเย็นชาในซีรีส์เรื่องใหม่ Brain Cooperation

Brain Cooperation เป็นซีรีส์คอมเมดี้แนวลึกลับวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับสมอง และชาย 2 คนที่เข้ากันไมไ่ด้ แต่ต้องทำงานร่วมกันเพื่อไขคดีอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับโรคทางสมองที่หาได้ยาก Jung Yong Hwa รับบทเป็น Shin Ha Ru นักประสาทวิทยาผู้ที่มีสมองอันชาญฉลาดเป็นพิเศษ ในขณะที่ Cha Tae Hyun จะรับบทเป็น Geum Myung Se นักสืบที่ดูใจดีจนถูกเอาเปรียบอยู่บ่อยๆ

cover

เผยเบื้องหลังการอ่านบทครั้งแรกของ Brain Cooperation ซีรีส์ระเบิดสมองที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

เผยเบื้องหลังการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงใน Brain Cooperation ซีรีส์สืบสวนสอบสวนแนววิทยาศาสตร์ที่จะพาไปสำรวจเรื่องราวของสมอง ผ่านชายหนุ่มสองคนที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันเท่าไหร่นัก แต่พวกเขากลับต้องมาร่วมมือกันเพื่อไขคดีอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับโรคทางสมองที่หายาก นอกจากนี้ในซีรีส์เรื่องนี้ยังมาพร้อมกับความตลกขบขันและเรื่องราวอันสุดแสนน่าประทับใจของ Shin Ha Ru ผู้เชี่ยวชาญทางด้านประสาทที่มีสติปัญญาอันเฉียบแหลม

ก่อนหน้า

ถัดไป