Jung Eun-ji

Jung Eun-ji

ชอง อึนจี

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

18-08-1993 (30 ปี)

สถานที่เกิด

Haeundae, Busan, South Korea

cover

Lee Sang Yeob และ Jung Eun Ji อาจนำแสดงใน Genie, Earth ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา ได้มีข่าวการว่า Lee Sang Yeob และ Jung Eun Ji จาก Apink จะนำแสดงใน Genie, Earth (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึง โดยทาง UB Management และ IST Entertainment ต้นสังกัดของเหล่านักแสดงก็ได้ออกมาบอกว่าในขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาข้อเสนออยู่

cover

ชมตัวอย่างสุดมันส์ของ Work Later, Drink Now ซีซัน 2 ซีรีส์คอเมดี้สายเมาที่กำลังจะกลับมาเร็วๆ นี้

เผยตัวอย่างสุดมันส์ใน Work Later, Drink Now ซีซัน 2 ซีรีส์คอเมดี้สัญชาติเกาหลีสุดฮิตจากช่อง TVING ที่ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มเพื่อน 3 คนที่ชอบมาดื่มด้วยกันหลังเลิกงานพร้อมกับมักจะพูดคุยเรื่องราวปรัชญาชีวิต นำแสดงโดย Lee Sun Bin, Han Sun Hwa, Jung Eun Ji จากวง Apink และหนุ่ม Choi Siwon จากวง Super Junior

cover

Lee Sun Bin, Han Sun Hwa และ Jung Eun Ji เผยความสนุกของการถ่ายทำ Work Later, Drink Now

Lee Sun Bin, Han Sun Hwa และ Jung Eun Ji เผยความสนุกของการถ่ายทำ Work Later, Drink Now ซีซัน 2 ซีรีส์คอเมดี้สัญชาติเกาหลีสุดฮิตจากช่อง TVING ที่ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มเพื่อน 3 คนที่ชอบมาดื่มด้วยกันหลังเลิกงานพร้อมกับมักจะพูดคุยเรื่องราวปรัชญาชีวิต นำแสดงโดย Lee Sun Bin, Han Sun Hwa, Jung Eun Ji จากวง Apink และหนุ่ม Choi Siwon จากวง Super Junior

cover

เผยโปสเตอร์ใหม่ Work Later, Drink Now 2 ที่เหล่านักแสดงเหมือนตกลงไปในขวดแอลกอฮอล์ขนาดยักษ์

โปสเตอร์ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่สำหรับซีซัน 2 นี้ เผยให้เห็นนักแสดงหลักที่กำลังดูเหมือนว่าตกลงไปในขวดแอลกอฮอล์ขนาดยักษ์ แก้มสีชมพู กับดวงตาเยิ้มๆ ทำให้พวกเรารู้ว่าพวกเขากำลังดื่มกันอยู่ ในขณะที่การแสดงออกของ Kang Ji Goo รับบทโดย Choi Siwon วง Super Junior เหมือนไม่ค่อยมั่นใจกับเรื่องนี้สักเท่าไหร่ เหมือนกับว่าเขาถูกลากเข้าไปเกี่ยวข้องกับการแสดงตลกที่ขัดต่อความต้องการของเขา

cover

เผยภาพอันสดใสของ Jung Eun Ji ใน Work Later, Drink Now ซีซัน 2 ซีรีส์คอเมดี้สายเมาที่กำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกอีกครั้ง

เผยภาพอันสดใสของ Jung Eun Ji ใน Work Later, Drink Now ซีซัน 2 ซีรีส์คอเมดี้สัญชาติเกาหลีสุดฮิตจากช่อง TVING ที่ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มเพื่อน 3 คนที่ชอบมาดื่มด้วยกันหลังเลิกงานพร้อมกับมักจะพูดคุยเรื่องราวปรัชญาชีวิต นำแสดงโดย Lee Sun Bin, Han Sun Hwa, Jung Eun Ji จากวง Apink และหนุ่ม Choi Siwon จากวง Super Junior

cover

เผยภาพของ Han Sun Hwa ใน Work Later, Drink Now ซีซัน 2 ซีรีส์คอเมดี้สายเมาที่กำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกอีกครั้ง

เผยภาพของ Han Sun Hwa ใน Work Later, Drink Now ซีซัน 2 ซีรีส์คอเมดี้สัญชาติเกาหลีสุดฮิตจากช่อง TVING ที่ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มเพื่อน 3 คนที่ชอบมาดื่มด้วยกันหลังเลิกงานพร้อมกับมักจะพูดคุยเรื่องราวปรัชญาชีวิต นำแสดงโดย Lee Sun Bin, Han Sun Hwa, Jung Eun Ji จากวง Apink และหนุ่ม Choi Siwon จากวง Super Junior

cover

เผยภาพโปสเตอร์ Work Later, Drink Now ซีซัน 2 ซีรีส์คอเมดี้สายเมาที่กำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกอีกครั้ง

เผยภาพโปสเตอร์ Work Later, Drink Now ซีซัน 2 ซีรีส์คอเมดี้สัญชาติเกาหลีสุดฮิตจากช่อง TVING ที่ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มเพื่อน 3 คนที่ชอบมาดื่มด้วยกันหลังเลิกงานพร้อมกับมักจะพูดคุยเรื่องราวปรัชญาชีวิต นำแสดงโดย Lee Sun Bin, Han Sun Hwa, Jung Eun Ji จากวง Apink และหนุ่ม Choi Siwon จากวง Super Junior

cover

Lee Sun Bin, Han Sun Hwa และ Jung Eun Ji แสดงท่าทางขี้เมาของพวกเธอเมื่อเดินทางไปพักผ่อนที่ภูเขาในตัวอย่างสุดมันส์ของ Work Later, Drink Now ซีซัน 2

ตัวอย่างหลักเริ่มต้นด้วยการที่ Kang Book Goo กล่าวว่า “ผมไม่สามารถจินตนาการถึงสิ่งนี้ได้จริงๆ” และแสดงให้เห็นว่าสาวๆ ทั้ง 3 คนเดินทางออกไปนอกเมืองเพื่อเที่ยวที่ภูเขา อะไรทำให้เพื่อนกลุ่มนี้วางแก้วช็อตและหันหน้าเข้าสู่ธรรมชาติกันแน่?

cover

เผยคลิปเบื้องหลังสุดฮาของ Blind ซีรีส์ระทึกขวัญที่นำแสดงโดย Taecyeon, Ha Seok Jin และ Jung Eun Ji

เผยคลิปเบื้องหลังสุดฮาของ Blind ซีรีส์ระทึกขวัญจาก tvN ที่นำแสดงโดย Taecyeon, Ha Seok Jin และ Jung Eun Ji ว่าด้วยเรื่องราวของคนที่ได้ตกเป็นเหยื่ออย่างไม่เป็นธรรมเพียงเพราะเขาเป็นแค่คนธรรมดา ผ่านมุมมองของนักสืบ ผู้พิพากษา นักเรียนกฎหมายและเหล่าคณะลูกขุน

cover

ชมทีเซอร์แรกของ Work Later, Drink Now ซีซัน 2 ซีรีส์คอเมดี้สายเมาที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

เผยทีเซอร์แรกของ Work Later, Drink Now ซีซัน 2 ซีรีส์คอเมดี้สัญชาติเกาหลีสุดฮิตจากช่อง TVING ที่ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มเพื่อน 3 คนที่ชอบมาดื่มด้วยกันหลังเลิกงานพร้อมกับมักจะพูดคุยเรื่องราวชีวิตและปรัชญา นำแสดงโดย Lee Sun Bin, Han Sun Hwa, Jung Eun Ji จากวง Apink และหนุ่ม Choi Siwon จากวง Super Junior

cover

เผยภาพโปสเตอร์ Work Later, Drink Now ซีซัน 2 ซีรีส์คอเมดี้สายเมาที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

เผยภาพโปสเตอร์ Work Later, Drink Now ซีซัน 2 ซีรีส์คอเมดี้สัญชาติเกาหลีสุดฮิตจากช่อง TVING ที่ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มเพื่อน 3 คนที่ชอบมาดื่มด้วยกันหลังเลิกงานพร้อมกับมักจะพูดคุยเรื่องราวชีวิตและปรัชญา นำแสดงโดย Lee Sun Bin, Han Sun Hwa, Jung Eun Ji จากวง Apink และหนุ่ม Choi Siwon จากวง Super Junior

cover

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำตอนที่ 9 และ 10 ใน Blind ซีรีส์ระทึกขวัญสุดเข้มข้นจาก tvN

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำตอนที่ 9 และ 10 ใน Blind ซีรีส์ระทึกขวัญจาก tvN ที่นำแสดงโดย Taecyeon, Ha Seok Jin และ Jung Eun Ji ว่าด้วยเรื่องราวของคนที่ได้ตกเป็นเหยื่ออย่างไม่เป็นธรรมเพียงเพราะเขาเป็นแค่คนธรรมดา ผ่านมุมมองของนักสืบ ผู้พิพากษา นักเรียนกฎหมายและเหล่าคณะลูกขุน

cover

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำตอนที่ 7 และ 8 ใน Blind ซีรีส์ระทึกขวัญสุดเข้มข้นจาก tvN

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำตอนที่ 7 และ 8 ใน Blind ซีรีส์ระทึกขวัญจาก tvN ที่นำแสดงโดย Taecyeon, Ha Seok Jin และ Jung Eun Ji ว่าด้วยเรื่องราวของคนที่ได้ตกเป็นเหยื่ออย่างไม่เป็นธรรมเพียงเพราะเขาเป็นแค่คนธรรมดา ผ่านมุมมองของนักสืบ ผู้พิพากษา นักเรียนกฎหมายและเหล่าคณะลูกขุน

cover

Jung Eun Ji, Han Sun Hwa, Lee Sun Bin และ Choi Siwon เล่าถึงตัวละครของพวกเขาใน Work Later, Drink Now และได้แบ่งปันความตื่นเต้นสำหรับซีซันที่ 2

เมื่อปีที่แล้ว ซีรีส์สุดฮิตทางทีวีที่นำแสดงโดย Lee Sun Bin, Han Sun Hwa, Jung Eun Ji วง Apink และ Choi Siwon วง Super Junior ยืนยันว่าจะกลับมาในซีซันที่ 2 พร้อมกับนักแสดงหลักทั้งหมด ซีรีส์เรื่องนี้เริ่มการถ่ายทำซีซันใหม่ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานี้ โดย Yoon Shi Yoon ที่โดดเด่นร่วมแสดงเป็นความรักบนหน้าจอของ Jung Eun Ji หลังจากที่เขารับเชิญในซีซันที่ 1

cover

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำตอนที่ 5 และ 6 ใน Blind ซีรีส์ระทึกขวัญสุดเข้มข้นจาก tvN

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำตอนที่ 5 และ 6 ใน Blind ซีรีส์ระทึกขวัญจาก tvN ที่นำแสดงโดย Taecyeon, Ha Seok Jin และ Jung Eun Ji ว่าด้วยเรื่องราวของคนที่ได้ตกเป็นเหยื่ออย่างไม่เป็นธรรมเพียงเพราะเขาเป็นแค่คนธรรมดา ผ่านมุมมองของนักสืบ ผู้พิพากษา นักเรียนกฎหมายและเหล่าคณะลูกขุน

ก่อนหน้า

ถัดไป