เผยเบื้องหลังการถ่ายทำตอนที่ 9 และ 10 ใน Blind ซีรีส์ระทึกขวัญสุดเข้มข้นจาก tvN

dummy (1)

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำตอนที่ 9 และ 10 ใน Blind ซีรีส์ระทึกขวัญจาก tvN ที่นำแสดงโดย Taecyeon, Ha Seok Jin และ Jung Eun Ji ว่าด้วยเรื่องราวของคนที่ได้ตกเป็นเหยื่ออย่างไม่เป็นธรรมเพียงเพราะเขาเป็นแค่คนธรรมดา ผ่านมุมมองของนักสืบ ผู้พิพากษา นักเรียนกฎหมายและเหล่าคณะลูกขุน

Taecyeon จากวง 2PM จะมารับบทเป็น Ryu Sung Joon นักสืบอาชญกรรมรุนแรงที่ตั้งใจจะเปิดโปงความจริงและตามล่าอาชญากรให้ได้ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจของเขาจึงทำให้เขาเองอยู่ในอันดับต้นๆ ของนักสืบ แต่บางครั้งด้วยแรงมุ่งมั่นอันแรงกล้าของเขาก็ทำให้หลายๆ คนเข้าใจผิดได้ว่าเขาเป็นอันธพาล

Jung Eun Ji จะรับบทเป็น Jo Eun Ki หลังจากที่ผ่านความยากลำบากมาแทบทุกอย่างเธอก็ได้ผันตัวเองเป็นนักสังคมสงเคราะห์เพื่ออุทิศตัวเข้าช่วยเหลือเด็กคนอื่นๆ เธอเป็นเด็กสาวที่มีจิตใจที่อบอุ่นและชอบเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่อยู่เสมอ

Ha Seok Jin รับบทเป็น Ryu Sung Hoon พี่ชายของ Ryu Sung Joon เขาเป็นอัจฉริยะที่จบการศึกษาชั้นสูงและได้กลายเป็นคนที่สมบูรณ์แบบในทุกๆ อย่าง เขาเป็นคนตรงไปตรงมาและพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อให้เกิดความยุติธรรม

จากในคลิปเปิดด้วยฉากอันตึงเครียดระหว่าง Ha Seok Jin และ Ahn Tae Ho แม้ว่าความตึงเครียดจากจากไปอย่างรวดเร็ว เมื่อผู้กำกับพูดขึ้นและให้คำแนะนำในรายละเอียดสำหรับการแสดงในฉากนี้ ก่อนจะเข้าสู่ฉากการต่อสู้ที่สุดระห่ำของ Taecyeon, Kim Bup Rae, Yoon Jung Hyuk และ Kim Min Seok แต่ในขณะเดียวการต่อสู้ครั้งนี้ก็เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะมากมายจากเหล่านักแสดง

และจากนั้นก็เป็นฉากการปะทะกันระหว่าง Ha Seok Jin และ Jung Eun Ji ก่อนที่ทั้งคู่จะคุยกันว่าพวกเขานั้นเจ๋งแค่ไหนตอนที่ถ่ายทำ จากนั้นก็มี Park Ji Bin เข้ามาร่วมวงสนทนาและพูดจาแซวเล่นกับพวกเขา

สุดท้ายก็เป็นฉากที่ Taecyeon และ Jung Eun Ji กำลังอยู่ในร้านอาหาร พร้อมกับพูดคุยอย่างตรงไปตรงมาโดยเป็นธรรมชาติ ก และการถ่ายทำก็ดำเนินไปจนสำเร็จเรียบร้อย

ชมคลิปฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Blind

블라인드

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้