เผยเบื้องหลังการถ่ายทำตอนที่ 5 และ 6 ใน Blind ซีรีส์ระทึกขวัญสุดเข้มข้นจาก tvN

dummy (2)

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำตอนที่ 5 และ 6 ใน Blind ซีรีส์ระทึกขวัญจาก tvN ที่นำแสดงโดย Taecyeon, Ha Seok Jin และ Jung Eun Ji ว่าด้วยเรื่องราวของคนที่ได้ตกเป็นเหยื่ออย่างไม่เป็นธรรมเพียงเพราะเขาเป็นแค่คนธรรมดา ผ่านมุมมองของนักสืบ ผู้พิพากษา นักเรียนกฎหมายและเหล่าคณะลูกขุน

Taecyeon จากวง 2PM จะมารับบทเป็น Ryu Sung Joon นักสืบอาชญกรรมรุนแรงที่ตั้งใจจะเปิดโปงความจริงและตามล่าอาชญากรให้ได้ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจของเขาจึงทำให้เขาเองอยู่ในอันดับต้นๆ ของนักสืบ แต่บางครั้งด้วยแรงมุ่งมั่นอันแรงกล้าของเขาก็ทำให้หลายๆ คนเข้าใจผิดได้ว่าเขาเป็นอันธพาล

Jung Eun Ji จะรับบทเป็น Jo Eun Ki หลังจากที่ผ่านความยากลำบากมาแทบทุกอย่างเธอก็ได้ผันตัวเองเป็นนักสังคมสงเคราะห์เพื่ออุทิศตัวเข้าช่วยเหลือเด็กคนอื่นๆ เธอเป็นเด็กสาวที่มีจิตใจที่อบอุ่นและชอบเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่อยู่เสมอ

Ha Seok Jin รับบทเป็น Ryu Sung Hoon พี่ชายของ Ryu Sung Joon เขาเป็นอัจฉริยะที่จบการศึกษาชั้นสูงและได้กลายเป็นคนที่สมบูรณ์แบบในทุกๆ อย่าง เขาเป็นคนตรงไปตรงมาและพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อให้เกิดความยุติธรรม

vlcsnap-2022-10-04-14h06m59s485-1536x864

โดยในคลิปเบื้องหลังนี้ก็เปิดมาด้วยการถ่ายทำฉากที่ Ryu Sung Joon กำลังได้รับบาดเจ็บและ Jo Eun Ki ก็เข้ามาช่วยพอดี ซึ่งเธอวิ่งเข้ามายังตู้โทรศัพท์ที่เขาได้ใช้โทรหาเธอ ก่อนจะพบว่าเขากำลังนอนอยู่ใต้เศษขยะที่เต็มไปด้วยรอยเลือด โดย Taecyeon ได้พูดอย่างติดตลกกับ Jung Eun Ji ว่า “ทุกครั้งที่ผมเห็นโปสเตอร์ภาพรวมของพวกเรา ผมรู้สึกเหมือนว่าคุณกำลังพยายามจะฆ่าผม” ส่วนเธอก็ตอบว่า “ฉันอยากจะให้ผู้ชมคิดว่าฉันเป็นผู้ร้ายยังไงล่ะ”

ก่อนที่จะตัดไปที่ฉากต่อไปที่ Jo Eun Ki และผู้พิพากษา Ryu Il Ho กำลังเผชิญหน้ากันในอดีต โดยเธอเป็นนักเรียนมัธยมปลายที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะแต่เธอก็ต้องเผชิญหน้ากับจุดเปลี่ยนอันสำคัญหลังจากที่ได้พบกับผู้พิพากษาคนนี้ที่ช่วยเหลือเธอที่ศาล เธอได้บอกว่า “ฉันใส่ชุดนักเรียนตอนอายุ 30 ปี” และทีมงานก็บอกว่า “นี่อาจเป็นครั้งสุดท้ายของคุณ (ที่ได้สวมชุดนักรียน)” นั่นทำให้ Jung Eun Ji รีบตอบกลับทันทีว่า “ไม่จริง! เดี๋ยวฉันจะใส่มันอีกครั้ง” ก่อนจะสร้างเสียงหัวเราะด้วยความน่ารักของเธอ

สุดท้ายคือเป็นฉากที่ Jung Eun Ji ต้องไปศาลพร้อมกับเด็กๆ ซึ่ง Ha Seok Jin ก็ได้พยายามพูดคุยกับเด็กคนหนึ่ง โดยสอนให้เด็กแนะนำตัวเองแบบเจ๋งๆ แบบ ‘ฮิปสเตอร์’ ซึ่งเขาดูมีความสุขมากพร้อมกับบอกว่า “ปกติเด็กๆ จะไม่ค่อยชอบผมกัน แต่ผมรู้สึกว่าเด็กๆ พวกนี้ชอบผมมากเลย”

ชมคลิปฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Blind

블라인드

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้