Ha Seok-jin

Ha Seok-jin

ฮา ซอกจิน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

05-03-1982 (42 ปี)

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea

Ha Seok-jin (하석진) is a South Korean television and film actor.

cover

เผยคลิปเบื้องหลังสุดฮาของ Blind ซีรีส์ระทึกขวัญที่นำแสดงโดย Taecyeon, Ha Seok Jin และ Jung Eun Ji

เผยคลิปเบื้องหลังสุดฮาของ Blind ซีรีส์ระทึกขวัญจาก tvN ที่นำแสดงโดย Taecyeon, Ha Seok Jin และ Jung Eun Ji ว่าด้วยเรื่องราวของคนที่ได้ตกเป็นเหยื่ออย่างไม่เป็นธรรมเพียงเพราะเขาเป็นแค่คนธรรมดา ผ่านมุมมองของนักสืบ ผู้พิพากษา นักเรียนกฎหมายและเหล่าคณะลูกขุน

cover

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำตอนที่ 9 และ 10 ใน Blind ซีรีส์ระทึกขวัญสุดเข้มข้นจาก tvN

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำตอนที่ 9 และ 10 ใน Blind ซีรีส์ระทึกขวัญจาก tvN ที่นำแสดงโดย Taecyeon, Ha Seok Jin และ Jung Eun Ji ว่าด้วยเรื่องราวของคนที่ได้ตกเป็นเหยื่ออย่างไม่เป็นธรรมเพียงเพราะเขาเป็นแค่คนธรรมดา ผ่านมุมมองของนักสืบ ผู้พิพากษา นักเรียนกฎหมายและเหล่าคณะลูกขุน

cover

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำตอนที่ 7 และ 8 ใน Blind ซีรีส์ระทึกขวัญสุดเข้มข้นจาก tvN

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำตอนที่ 7 และ 8 ใน Blind ซีรีส์ระทึกขวัญจาก tvN ที่นำแสดงโดย Taecyeon, Ha Seok Jin และ Jung Eun Ji ว่าด้วยเรื่องราวของคนที่ได้ตกเป็นเหยื่ออย่างไม่เป็นธรรมเพียงเพราะเขาเป็นแค่คนธรรมดา ผ่านมุมมองของนักสืบ ผู้พิพากษา นักเรียนกฎหมายและเหล่าคณะลูกขุน

cover

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำตอนที่ 5 และ 6 ใน Blind ซีรีส์ระทึกขวัญสุดเข้มข้นจาก tvN

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำตอนที่ 5 และ 6 ใน Blind ซีรีส์ระทึกขวัญจาก tvN ที่นำแสดงโดย Taecyeon, Ha Seok Jin และ Jung Eun Ji ว่าด้วยเรื่องราวของคนที่ได้ตกเป็นเหยื่ออย่างไม่เป็นธรรมเพียงเพราะเขาเป็นแค่คนธรรมดา ผ่านมุมมองของนักสืบ ผู้พิพากษา นักเรียนกฎหมายและเหล่าคณะลูกขุน

cover

3 เหตุผลที่ทำไมซีรีส์ระทึกขวัญลึกลับเรื่อง Blind ถึงคุ้มค่าที่จะลองดู

นำแสดงโดย Taecyeon, Ha Seok Jin และ Jung Eun Ji แห่งวง Apink ซีรีส์เรื่องนี้เป็นการเล่าเรื่องราวของคนที่ตกเป็นเหยื่ออย่างไม่ยุติธรรมเพราะพวกเขาเป็นแค่คนธรรมดา และผู้กระทำผิดที่ปิดตาต่อความจริงที่น่าอึดอัด เรื่องราวของนักสืบ ผู้พิพากษา นักเรียนโรงเรียนกฎหมาย และคณะลูกขุน

cover

Taecyeon ต้องพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเขาต่อพี่ชาย Ha Seok Jin และ Jung Eun Ji ขณะไล่ตามฆาตกรต่อเนื่องในตัวอย่าง Blind ที่น่าตื่นเต้น

ก่อนออกอากาศในตอนแรก Blind ได้เปิดตัวอย่างที่เป็นไฮไลท์ในเชิงลึกที่เริ่มต้นอย่างน่าขนลุกด้วยเสียงของเหยื่อที่กำลังดิ้นรน Ryu Sung Joon อธิบายถึงลักษณะเฉพาะที่เป็นเอกลักษณ์ของการสังหารที่เรียกว่า “คดีฆาตกรรมโจ๊กเกอร์” เพื่อให้แน่ใจว่าการตัดสินที่เข้มงวดมากขึ้นสำหรับการพิจารณาคดีที่จะเกิดขึ้น คณะลูกขุนได้รับเลือก แต่ภาพถ่ายของพวกเขาจะถูกแสดงให้เห็นในภายหลังว่าได้รับการศึกษาอย่างพิถีพิถันโดยบุคคลที่ไม่รู้จัก ซึ่งบ่งบอกถึงอันตรายที่ผู้เข้าร่วมเหล่านี้ต้องเผชิญ

cover

Ha Seok Jin สงสัยว่า Taecyeon น้องชายของเขาเป็นฆาตกรต่อเนื่องในตัวอย่างสุดเข้มข้นสำหรับซีรีส์เรื่อง Blind

ตัวอย่างที่เพิ่งเปิดตัวใหม่นี้เริ่มต้นด้วยเสียงกรีดร้องอันเยือกเย็นของ Ryu Sung Joon ที่ได้สอบปากคำใครบางคนว่า “ใครกันล่ะ?! คนที่มีปัญหากับคุณน่ะ!” น้ำเสียงของเขาดูสงบ แต่แววตาของเขาฉายแววแห่งความมุ่งมั่นและพร้อมที่จะจับตัวฆาตกรให้ได้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม

cover

Jung Eun Ji วง Apink เป็นผู้แจ้งเบาะแสสำคัญเกี่ยวกับชีวิตที่อาจตกอยู่ในอันตรายในซีรีส์เรื่องใหม่กับ Taecyeon วง 2PM

Jung Eun Ji รับบทเป็น Jo Eun Ki นักสังคมสงเคราะห์ที่ต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายทุกรูปแบบที่เข้ามาในชีวิตของเธอ เธอไม่รู้สึกตกใจ หรือประหลาดใจกับสิ่งต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิตของเธออีกต่อไป เธอจึงอยู่ในฐานะการเป็นคนที่ใส่ใจและทุ่มเทเพื่อช่วยเหลือเด็กๆ เธอยังเชื่อมั่นอีกว่าการทำในสิ่งที่ถูกต้องนั้นสำคัญที่สุด

cover

เผยภาพ Ha Seok Jin กับบทบาทผู้พิพากษาหนุ่มผู้อัจฉริยะใน Blind ซีรีส์ระทึกขวัญจาก tvN

เผยภาพ Ha Seok Jin กับบทบาทผู้พิพากษาหนุ่มผู้อัจฉริยะใน Blind ซีรีส์ระทึกขวัญจาก tvN ที่นำแสดงโดย Taecyeon และ Jung Eun Ji ว่าด้วยเรื่องราวของคนที่ได้ตกเป็นเหยื่ออย่างไม่เป็นธรรมเพียงเพราะเขาเป็นแค่คนธรรมดา ผ่านมุมมองของนักสืบ ผู้พิพากษา นักเรียนกฎหมายและเหล่าคณะลูกขุน

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่จาก Blind ซีรีส์ระทึกขวัญที่นำแสดงโดย Taecyeon, Ha Seok Jin และ Jung Eun Ji

Blind ซีรีส์ระทึกขวัญจาก tvN ที่นำแสดงโดย Taecyeon, Ha Seok Jin และ Jung Eun Ji ล่าสุดก็ได้เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว ว่าด้วยเรื่องราวของคนที่ได้ตกเป็นเหยื่ออย่างไม่เป็นธรรมเพียงเพราะเขาเป็นแค่คนธรรมดา ผ่านมุมมองของนักสืบ ผู้พิพากษา นักเรียนกฎหมายและเหล่าคณะลูกขุน

cover

ชมตัวอย่างพิเศษ Blind ซีรีส์ระทึกขวัญเกาหลีเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Taecyeon, Ha Seok Jin และ Jung Eun Ji

tvN เผยตัวอย่างใหม่ของ Blind ซีรีส์ระทึกขวัญเกาหลีเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Taecyeon, Ha Seok Jin และ Jung Eun Ji ว่าด้วยเรื่องราวของคนที่ได้ตกเป็นเหยื่ออย่างไม่เป็นธรรมเพียงเพราะเขาเป็นแค่คนธรรมดา ผ่านมุมมองของนักสืบ ผู้พิพากษา นักเรียนกฎหมายและเหล่าคณะลูกขุน

cover

Taecyeon 2PM, Ha Seok Jin และ Jung Eun Ji Apink มีเป้าหมายร่วมกันในโปสเตอร์สำหรับซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่

Blind เป็นซีรีส์ระทึกขวัญลึกลับว่าด้วยเรื่องราวของคนที่ตกเป็นเหยื่ออย่างไม่เป็นธรรม เพราะพวกเขาเป็นแค่คนธรรมดา และผู้กระทำความผิดที่ปิดตาต่อความจริงที่น่าอึดอัด เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักสืบ ผู้พิพากษา นักเรียนโรงเรียนกฎหมาย และคณะลูกขุน

cover

เผยภาพจาก Blind ซีรีส์เกาหลีจากทางช่อง tvN นำแสดงโดย Taecyeon, Ha Seok Jin และ Jung Eun Ji

Blind ซีรีส์ระทึกขวัญเกาหลีเรื่องใหม่จากทางช่อง tvN นำแสดงโดย Taecyeon, Ha Seok Jin และ Jung Eun Ji พร้อมทำให้แฟนๆ ตะลึงด้วยบทบาทใหม่ของพวกเขา ด้วยเรื่องราวของคนที่ได้ตกเป็นเหยื่ออย่างไม่เป็นธรรมเพียงเพราะเขาเป็นแค่คนธรรมดา ผ่านมุมมองของนักสืบ ผู้พิพากษา นักเรียนกฎหมายและเหล่าคณะลูกขุน

cover

เผยภาพโปสเตอร์ของ Blind ซีรีส์ระทึกขวัญเกาหลีเรื่องใหม่จากทางช่อง tvN นำแสดงโดย Ok Taec yeon, Ha Seok Jin และ Jung Eun Ji

Blind ซีรีส์ระทึกขวัญเกาหลีเรื่องใหม่จากทางช่อง tvN ล่าสุดได้เผยภาพโปสเตอร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน ว่าด้วยเรื่องราวของคนที่ได้ตกเป็นเหยื่ออย่างไม่เป็นธรรมเพียงเพราะเขาเป็นแค่คนธรรมดา ผ่านมุมมองของนักสืบ ผู้พิพากษา นักกฎหมายและเหล่าลูกขุน ซึ่งเขียนบทโดย Kwon Ki Kyung ที่เคยมีผลงานจาก Andante (2018) พร้อมควบคุมโดยผู้อำนวยการสร้างอย่าง Shin Yong Hwi

cover

Ok Taec yeon, Ha Seok Jin และ Jung Eun Ji แนะนำบทบาทของพวกเขาในการอ่านสคริปต์สำหรับหนังระทึกขวัญเรื่องลึกลับเรื่องใหม่ Blind (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

Blind เป็นหนังระทึกขวัญลึกลับที่ถ่ายทอดเรื่องราวของคนที่ตกเป็นเหยื่ออย่างไม่เป็นธรรมเพราะพวกเขาเป็นคนธรรมดาและผู้กระทำความผิดที่ปิดตาต่อความจริงที่น่าอึดอัด เรื่องราวเกี่ยวกับนักสืบ ผู้พิพากษา นักเรียนโรงเรียนกฎหมาย และคณะลูกขุน

ก่อนหน้า

ถัดไป