Jung Eun Ji วง Apink เป็นผู้แจ้งเบาะแสสำคัญเกี่ยวกับชีวิตที่อาจตกอยู่ในอันตรายในซีรีส์เรื่องใหม่กับ Taecyeon วง 2PM

ซีรีส์เรื่องใหม่ Blind ทางช่อง tvN ได้ปล่อยภาพนิ่งแรกของ Jung Eun Ji วง Apink!

dummy

Blind เป็นซีรีส์แนวระทึกขวัญลึกลับเรื่องใหม่ที่ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับคนธรรมดาที่ตกเป็นเหยื่อของอาชญากรรมอย่างไม่เป็นธรรม และคนธรรมดาๆ ที่กลายเป็นผู้กระทำผิดโดยไม่ได้ตั้งใจและเมินเฉยต่อความยุติธรรม Taecyeon วง 2PM รับบทเป็น Ryu Sung Joon นักสืบในหน่วยอาชญากรรมรุนแรงที่หลงใหลในอาชีพการงานของเขา ขณะที่ Ha Seok Jin รับบทเป็น Ryu Sung Hoon ผู้พิพากษาอัจฉริยะที่พยายามทำตัวเย็นชา และมีเหตุผลให้มากที่สุดในการตัดสินคดี

Jung Eun Ji รับบทเป็น Jo Eun Ki นักสังคมสงเคราะห์ที่ต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายทุกรูปแบบที่เข้ามาในชีวิตของเธอ เธอไม่รู้สึกตกใจ หรือประหลาดใจกับสิ่งต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิตของเธออีกต่อไป เธอจึงอยู่ในฐานะการเป็นคนที่ใส่ใจและทุ่มเทเพื่อช่วยเหลือเด็กๆ เธอยังเชื่อมั่นอีกว่าการทำในสิ่งที่ถูกต้องนั้นสำคัญที่สุด Jo Eun Ki ได้รายงานกรณีการยักยอกเงินจำนวนมหาศาลจากศูนย์ต่างๆ ที่เธอทำงานอยู่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทำให้เธอได้รับชื่อเสียงในฐานะ นักเป่านกหวีดมืออาชีพ เนื่องจากการสร้างข่าวความอื้อฉาวในองค์กรของเธอ ตอนนี้เธอพบว่ามันเป็นเรื่องที่ยากที่จหยุดงานได้ในที่เดียว

Jung-Eun-Ji-1536x1025

อยู่มาวันหนึ่ง ชีวิตของ Jo Eun Ki ก็เปลี่ยนไปอย่างไม่คาดฝันมาก่อนเมื่อเธอได้กลายเป็นลูกขุนในคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง ที่พัวพันกับทั้งนักสืบ Ryu Sung Joon และผู้พิพากษา Ryu Sung Hoon หลักจากสิ้นสุดการพิจารณาคดี ฆาตกรต่อเนื่องก็เริ่มกำหนดเป้าหมายมาที่คณะลูกขุนจากการพิจารณาคดีทีละคน ทำให้ชีวิตของ Jo Eun Ki ต้องตกอยู่ในอันตราย และเพื่อเป็นการเปิดเผยความจริงของเบื้องหลังการฆาตกรรมคณะลูกขุนในครั้งนี้ Jo Eun Ki ได้เข้าร่วมกับ Ryu Sung Joon และ Ryu Sung Hoon ในการสืบสวนของพวกเขา

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเธอจะต้องเผชิญหน้ากับอันตรายที่มาคุกคามชีวิตของเธอเนื่องจากการเข้าไปมีส่วนร่วมในการพิจารณาคดี Jo Eun Ki ก็ยังคงต้องวุ่นอยู่กับงานประจำและการใช้ชีวิตประจำวันของเธอ เพื่อปกป้องเด็กๆ ภาพที่ปล่อยออกมาจากซีรีส์เรื่องนี้เผยให้เห็น Jo Eun Ki ที่ดูประหลาดใจในขณะที่เธอได้รับข่าวที่น่าตกใจผ่านสายโทรศัพท์ที่ไม่คาดคิด ในขณะที่อีกภาพแสดงให้เห็นเธอในมาดนักสังคมสงเคราะห์ที่กำลังค้นหาเด็กคนหนึ่งบนท้องถนนที่เต็มไปด้วยสถานบันเทิงยามค่ำคืน

Jung-Eun-Ji-2-1536x1025

Jung-Eun-Ji-3-1536x1025

โปรดิวเซอร์ของ Blind ให้ความเห็นว่า

นักแสดงสาว Jung Eun Ji มีบุคลิกที่แน่วแน่ และมุ่งมั่นซึ่งเข้ากันได้ดีกับตัวละครของ Jo Eun Ki ผู้ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยความหลงใหลในกระบวนการยุติธรรม

พวกเขายังกล่าวต่ออีกว่า

โปรดให้ความสนใจและติดตามการเปลี่ยนแปลงทางการแสดงของ Jung Eun Ji และดูว่าเธอได้แสดงแก่นแท้ของตัวละครที่เปล่งประกายราวกับก้อนกรวดที่เพิ่งผ่านกระแสน้ำมาได้อย่างไร

Blind จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 กันยายน 2022 เวลา 22.40 น. ตามเวลาประเทศเกาหลี ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Blind

블라인드

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้